Chuyến đi Việt Nam lần này của hai người, Peony đến đón rước từ tận sân bay.
Lần trước gặp mặt cô là lúc bọn họ cùng đánh úp vào hội đồng.
Trước đó Peony cùng Kim lần lượt lần theo manh mối và thủ tiêu mấy nhân vật thuộc hội đồng trong khi bọn họ đang chăm chăm nhìn từng đường đi nước bước của Kinn và Vegas. Cô bỏ bê công việc ở nhà Phan Vinh suốt bấy lâu, khi chuyện đã hạ màn thì cô lại ngay lập tức phải trở về, hầu như chưa có mấy cơ hội tiếp xúc với hai người.
Cho nên nàng Omega cười cực kỳ rạng rỡ lao về phía hai người, giọng trong như chuông reo lên:
"Anh thứ, anh d..."
Peony vừa mở miệng Macau đã trừng mắt gào lên át ngang giọng cô:
"Peony!"
Đến cả Tankhun cũng giật mình trừng mắt nhìn sang cậu.
Peony lúng liếng nhìn cậu, rồi đi đến ôm lấy cánh tay Tankhun, giọng mềm như nước:
"Anh cả ơi, anh ấy quát em."
Macau trợn mắt nhìn cô trở mặt như lật sách nguýt cậu.
Tankhun chỉ vỗ nhẹ vào tay cô rồi cùng cô bước đi.
Phong cách thời trang của hai người đều lòe loẹt như nhau, đứng cạnh nhau trông như một cái đĩa pha màu di động thu hút biết bao nhiêu ánh mắt.
Chói mắt vô cùng.
Macau cam chịu thân phận bị ghẻ lạnh, im lặng đi theo sau hai người.
Sau bữa tiệc khánh thành không mấy vui vẻ lần trước, Macau kiên quyết từ chối tiếp nhận mảng hợp pháp, vô cùng chân thành bày tỏ mong muốn tiếp tục công việc yêu thích của cậu, liên quan đến súng ống và vũ khí đạn dược.
Kinn đồng ý rất nhanh mà không hề cho cậu biết, trước đó Tankhun cũng đã xẵng giọng chê bai cậu không làm nổi mấy việc cần hòa nhã lươn lẹo với hắn, rồi bảo hắn kiếm việc khác cho cậu làm. Chuyện này anh không để cậu biết, Kinn cũng chẳng nói. Phải nghe chửi một hồi, hắn cố tình dung túng cái màn giấu giấu giếm giếm này diễn ra đấy.
Macau lập tức khăn gói đồ đạc, dẫn cả Tankhun theo, chạy đến tiếp quản công việc bấy lâu nay che giấu dưới mác tài sản nhà Phan Vinh ở Việt Nam.
Một khu phức hợp huấn luyện nhân sự và nghiên cứu, dự trữ súng ống dưới mác khu công nghiệp ở miền Bắc Việt Nam, nguồn cung và trung gian cung cấp vũ khí chính của thứ gia trước đây.
Vegas phải chém giết từ lúc 14, vốn hắn chẳng định để Macau dính dáng gì, chính cậu tự nhận ra phiền não của hắn khi bị giám sát chặt mà vẫn phải cố móc ra một lỗ hổng để tạo ra một lực lượng riêng ở nước ngoài, xa khỏi tầm kiểm soát của chính gia, rồi tự cậu yêu cầu trở thành lỗ hổng ấy cho hắn.
Trước đây Macau thường xuyên qua lại giữa Việt Nam và Thái Lan, lấy cớ là đi chơi với Peony, vốn là để che giấu khỏi chính gia, thế mà lại ăn may qua mắt được cả hội đồng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VegasPete - EABO] Greater Great
Action[Cảnh báo OOC, mọi chi tiết đều là tưởng tượng] Ngài Korn và ngài Gun là hai anh em họ đời thứ 3, hai Alpha cấp A cùng điều hành gia tộc Theerapanyakul lớn mạnh hàng đầu đất nước. Các con trai của họ đều là những nhân tài nổi bật, bất kể giới tính...