Omega sau khi đánh dấu sẽ trải qua một kỳ phát tình mãnh liệt nhất trong đời. Họ sẽ quấn lấy Alpha suốt cả ngày và nhu cầu tình dục luôn cực kỳ cao bởi khao khát thụ thai mãnh liệt. Alpha thông thường đều sẽ bị pheromone của bạn đời cưỡng ép tiến vào kỳ mẫn cảm.Trong giai đoạn này, nếu Alpha không thể kiềm chế thì Omega rất dễ bị tổn thương.
Đẳng cấp của Omega càng cao thì giai đoạn đặc thù này càng kéo dài và dữ dội. Nếu đối tượng bị đánh dấu là Alpha, lại còn là Alpha cấp S thì giai đoạn này thậm chí có thể kéo dài 7 đến 10 ngày.
Bởi vì cơ thể Alpha bắt đầu bị Pheromone của bạn đời cải tạo, nếu Enigma cưỡng ép áp chế Alpha thì kỳ phát tình đầu tiên trong đời họ sẽ diễn ra trong đau đớn và chật vật.
Sáng sớm đầu tiên sau khi Vegas đánh dấu Pete, hắn thức dậy khi Alpha cưỡi trên người hắn lắc lư, cả người nóng bừng. Lúc ấy trời còn chưa sáng hẳn.
Nhu cầu và sức bền của Alpha cấp S cao hơn Omega rất nhiều. Cuộc làm tình lúc sáng sớm ấy của hai người kéo dài đến quá buổi trưa.
Sau khi Vegas tắm rửa cho Pete rồi bọc Alpha đã thiếp ngủ lại trong tấm chăn mới tinh hắn mới có thời gian chạm vào chiếc điện thoại với hàng chục cuộc gọi bị hắn bỏ qua suốt cả buổi sáng.
Ấy là hắn đã kịp gửi cho Nop một thông báo rằng hắn vẫn ở nhà, và an toàn. Bằng không, cả hắn lẫn Pete đều không liên lạc được trong thời gian dài như vậy, mấy người kia có thể sẽ quýnh lên như thể hai người đã bị thế lực nào bắt cóc thủ tiêu rồi mất.
Alpha ôm chặt lấy hắn, chỉ cần hắn rời ra một chút đều sẽ vùng vẫy quẫy đạp, hắn cũng không dám nói chuyện khiến Pete thức giấc, chỉ đành gõ tin nhắn.
"Công việc của em 2 tuần tới anh hai với Kim chia nhau xử lý đi. Nhà có việc gấp, không dứt ra được."
Kinn rất nhanh đã gọi lại, nhưng Vegas liên tiếp từ chối cuộc gọi, chỉ đành nhắn tin:
"Việc gì? 2 tuần? Mày cố tình làm biếng à?"
"Đánh dấu."
Vegas đơn giản gõ hai chữ như thế. Nghĩ thế nào lại gõ thêm một tin:
"Anh hai không hiểu đâu."
Tin nhắn vừa gửi hắn đã liếc nhìn bé mèo đỏ ửng cuộn tròn trong lòng hắn, không nhịn được mà cúi đầu hôn lên gò má xinh đẹp, mỉm cười khi Alpha ậm ừ dụi đầu vào ngực hắn.
Bản tính kiêu ngạo tự phụ của động vật bậc cao khiến hắn không nhịn được mà khoe khoang.
Quả nhiên, Kinn gửi lại cho hắn một đống tin nhắn.
Hắn không thèm xem. Hắn biết thừa đều là lời chửi bới.
Hắn lại mở khung trò chuyện với Macau lên.
"Đón Venice về chăm một thời gian đi. Tao với anh dâu mày đợt này bận rồi."
Macau và Tankhun đã chuyển đến ở tòa nhà chính của gia tộc cùng với Kinn và Porsche.
Không còn hệ thống chính thứ, tòa nhà chính gia ngày xưa hiện tại được gọi là nhà chính. Kim và Porchay cũng ở đó, trước đây là vì Kinn sợ Kim quẳng gánh bỏ trốn, hiện tại là vì Porsche muốn em trai ở gần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VegasPete - EABO] Greater Great
Action[Cảnh báo OOC, mọi chi tiết đều là tưởng tượng] Ngài Korn và ngài Gun là hai anh em họ đời thứ 3, hai Alpha cấp A cùng điều hành gia tộc Theerapanyakul lớn mạnh hàng đầu đất nước. Các con trai của họ đều là những nhân tài nổi bật, bất kể giới tính...