Chương 16: Giải toả

15.1K 1.1K 233
                                    

Vegas quỳ trên sàn, quay đầu về phía cánh cửa vẫn luôn mở.

Các vệ sĩ đều đã tránh mặt, chỉ còn lại ngài Gun tức giận cầm một cái roi da dài quất từng nhát xuống lưng Vegas.

"Mày dẫn em mày đi mà sao mày lại để nó bị hạ thuốc hả Vegas?"

"Mẹ kiếp tại sao lại là mày hỗ trợ Kinn hả Vegas? Mày vô dụng đến mức chỉ thể đi theo sau lưng Kinn thôi hả?"

"Khi nào mày mới thôi làm tao mất mặt hả Vegas?"

"Giao dịch với phía Nga dây dưa quá rồi, mày có ích một chút đi được không? Hoàn thành nó vào lần tới bọn mày lên giường đi."

"Bọn đồng tính kinh tởm."

Vegas cúi đầu không đáp một lời, chỉ hơi run lên mỗi khi roi da quất vào da thịt. Mặc cho pheromone mùi biển lạnh của ba hắn không ngừng chèn ép hắn, sự phẫn nộ và ghét bỏ kèm theo mùi hương ấy như bóp nghẹt tim hắn.

Hắn không thở nổi.

Cho đến khi đòn roi ngưng lại.

Ngài Gun không hề thu lại pheromone, cũng không buồn giấu đi cây roi da, trừng mắt quát lên:

"Sao vệ sĩ chính gia lại ở đây?"

Vegas hơi ngước mắt lên, nhìn thấy Pete đứng bên ngoài, nghiêm chỉnh cúi đầu:

"Thưa ngài Gun, tôi mang một số đồ đạc cậu Tankhun yêu cầu đến cho cậu Macau. Và vừa nãy tôi có nhận được thông báo từ cậu Kinn, gửi đến cậu Vegas, cần gặp mặt để bàn bạc ạ."

Ngài Gun liếc mắt nhìn Vegas vẫn đang quỳ trên sàn nhà, hừ một tiếng, ném cây roi xuống rồi giận dữ rời đi.

Pete cúi đầu lần nữa rồi mới quay sang nhìn Vegas.

Ánh nắng bên ngoài hắt lên lưng Pete, Vegas không thể nhìn thấy biểu cảm của hắn, nhưng lúc này cả người hắn chìm trong vầng sáng vàng rực. Như thể hắn đang phát sáng.

Vegas thở hắt ra một hơi, nâng tay vẫy Pete:

"Đỡ tôi dậy."

Pete nhanh chóng nghe lời, đi đến đón lấy cánh tay hắn, đặt tay lên lưng hắn muốn đỡ hắn dậy.

Nhưng Pete nhanh chóng đổi sang ôm đỡ cánh tay.

Vegas mặc một chiếc áo sơ mi lụa màu đen, tấm lưng hắn nóng bừng và dính ướt.

Máu thấm ướt cả lưng hắn.

Vegas dựa vào Pete, chậm rãi đi vào khu trong của dinh thự thứ gia, đi về phía phòng mình.

Nop ôm hộp sơ cứu đứng chờ sẵn trước của phòng. Lúc nhìn thấy Pete hắn hơi kinh ngạc, nhưng cũng rất nhanh coi như không có gì, im lặng đặt chúng lên bàn.

Nop vừa cầm băng gạc lên Vegas đã dùng ánh mắt ra hiệu cho hắn ra ngoài.

Chỗ này không cần hắn.

Pete lúng túng nhìn theo Nop đang đi ra ngoài, đột nhiên nghe Vegas hỏi:

"Anh hai cần bàn chuyện gì?"

Vegas liếc nhìn gương mặt gượng gạo của Pete, nhếch môi cười:

"Trò này Macau nghĩ ra à?"

[VegasPete - EABO] Greater GreatNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ