"Anh thứ." Tiếng gọi 'anh' của Peony dành cho Macau chưa bao giờ có tính châm chọc như thế, "Lật xe rồi?"Macau không có tâm trạng để ý, đưa tay vò rối tóc, thở hắt ra:
"Lật rồi."
Lần trước anh hùng cứu mỹ nhân, Tankhun mới chịu chủ động với cậu mấy hôm. Cậu chỉ định sắp xếp để diễn lại trò đó một lần để tìm cơ hội dỗ anh ngoai giận thôi...
"Lúc anh bảo anh cả là người thông minh nhất nhà em còn nghĩ là cái đuôi cún của anh đang vẫy để nịnh chủ..." Peony nhìn vẻ mặt phiền muộn của Macau, bật cười.
Macau không muốn nghe cô nói hươu nói vượn, bực bội rời đi.
Nhưng cô không chịu buông tha, vui vẻ nhảy nhót trên đôi giày gót nhọn, chạy theo cậu:
"Anh thứ, dỗ vợ một là tặng quà hai là về nhà quỳ vỏ sầu riêng. Anh cả thì không thiếu gì, quỳ thì..." Peony tặc lưỡi, lắc đầu bỏ qua. "Hai cách này đều không được."
"Im đi, Peony."
"Em đi dỗ anh ấy hộ anh nhé?"
"Tôi xin cô." Macau bất lực thì thầm.
Peony có thể dập một ngọn lửa trại thành một vụ cháy rừng, chứ không thể ngược lại. Để cô xen vào cậu sẽ bị bỏ rơi luôn mất.
"Vậy thì sao anh ấy lại dỗi?"
Peony đột nhiên đổi giọng, thôi không khúc khích cười.
Và Macau không trả lời được.
Cứ nghĩ anh chỉ ngượng và xa cách hồi đầu, nhưng khoảng cách giữa hai người ngày một xa. Như một bông tuyết rơi xuống, lăn mãi, lăn mãi chẳng hiểu sao lại lớn đến mức đè nát cả một tòa nhà dưới chân đồi.
Lớp trang điểm dày cộp trên mặt Peony ngấm sương đêm, hơi nhòe đi sau cả ngày dài, xô lệch đến hơi buồn cười, nhưng ánh mắt lại cực kỳ nghiêm khắc.
"Quan hệ bạn đời sâu sắc hơn những trò vặt vãnh này, Macau, dùng chỗ này."
Peony nâng tay chỉ vào ngực trái cậu, dí mạnh khiến da cậu phát đau.
"Kinh nghiệm đầy mình nhỉ." Macau hất tay cô ra, chán nản vặc lại.
"Ô, Vegas không kể anh nghe à?" Peony phì cười, rụt cổ làm động tác e thẹn, "Anh lớn thật là, người nhà với nhau cần gì giấu. Người ta lại chả trái ôm phải ấp đến mấy người bạn đời rồi, ai như anh, đơn thuần ngu ngốc hết tả."
Macau chỉ nhún vai, không coi là thật.
Đứa nhóc 16 tuổi như Peony, đào đâu ra mà trái ôm phải ấp.
Cậu đi ngang qua người vệ sĩ thân cận của Peony, gật đầu rồi lên xe rời đi.
Mà đối phương cũng bình thản cúi chào, rồi thẳng tắp đứng chờ Peony cạnh cửa xe mở rộng.
***
Macau quay vào ô mất lượt.
Sau vụ ẩu đả dàn xếp đêm ấy, Tankhun cứ thế coi cậu là không khí, ăn chơi gì đều không thèm nhìn đến cậu, bất kể cậu có cố gắng vẫy đuôi cún thế nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VegasPete - EABO] Greater Great
Action[Cảnh báo OOC, mọi chi tiết đều là tưởng tượng] Ngài Korn và ngài Gun là hai anh em họ đời thứ 3, hai Alpha cấp A cùng điều hành gia tộc Theerapanyakul lớn mạnh hàng đầu đất nước. Các con trai của họ đều là những nhân tài nổi bật, bất kể giới tính...