Chương 39: Lênh đênh

14.7K 1.1K 230
                                    




Căn phòng ngổn ngang đổ nát của Vegas bị hỗn hợp pheromone vừa cay vừa ngọt lấp đầy, nồng nặc đến bí bách.

Vegas quá chìm đắm trong nỗi căm phẫn không thể giải tỏa.

Còn Pete thì quá khao khát cái ôm siết chặt của Vegas để khiến trái tim vẫn luôn treo trên cổ họng từ sau vụ tấn công được trở về đúng trên ngực trái.

Để vẫn cảm thấy hắn tồn tại.

Chẳng cần đến mồi lửa, ngay khoảnh khắc ánh mắt chạm phải nhau, hai người đã kéo nhau vào một nụ hôn dây dưa kéo dài, đẫm vị dục vọng.

Vegas giữ chặt hông Pete, hơi ngửa đầu né tránh đôi môi đang không ngừng vươn tới của hắn.

"Không, bé ngoan, em không nên chọn thời điểm này."

"Tại sao?" Pete mở lớn mắt ngạc nhiên nhìn hắn, ánh mắt đong đầy nỗi khát khao.

"Tôi sẽ thô lỗ lắm." Vegas vuốt ve trấn an bên hông Pete, ngửa đầu về sau.

Tuy nói không nhưng ánh mắt hắn vẫn luôn nhìn chằm chằm vào đôi môi bị liếm ướt của Pete, khóe môi nâng cao thành một nụ cười như có như không.

"Vegas." Pete rướn lại gần hắn, gầm gừ, "Đàn ông lên."

Hả?

Vegas ngửa đầu kinh ngạc nhìn ánh mắt cáu bẳn của Pete.

Mỗi lần gặp mặt Pete đều kéo tấm rèm che đậy bản chất của hắn ra một chút, ỡm ờ phô bày bản thân như thể nàng kỹ nữ đầu bảng chỉ khoe mỗi chân mày đuôi mắt.

Chưa bao giờ là nhàm chán.

Mỗi ngày một thú vị.

Vegas cười gằn, thô bạo đẩy Pete ngã lên giường.

Nơi duy nhất chưa bị đập phá trong căn phòng này.

Pheromone của hai người đều rơi vào trạng thái hưng phấn đến mức hoang dã.

Hai gã đàn ông điên cuồng níu chặt lấy nhau, vồ vập hôn mút. Hai đầu lưỡi không ngừng kéo đẩy quấn lấy nhau trong một nhịp điệu dữ dội tràn ngập dục vọng, không ai chịu thua ai, không ngừng đưa đẩy từ khoang miệng này sang khoang miệng kia như thay đổi chiến trường.

Và hai đôi tay săn chắc thì đang căng lên, thô bạo xé rách quần áo trên người nhau, để làn da họ có thể áp chặt vào nhau, để họ có thể cảm nhận được hơi ấm của nhau.

Bàn tay Vegas nặng nề vuốt ve dọc cơ thể Pete, thô lỗ bóp chặt da thịt mềm mại của hắn rồi buông ra, lặp đi lặp lại, tạo thành những vết hằn đỏ.

Trong khi Pete không ngừng thở dốc, níu chặt lấy cần cổ Vegas, há miệng gặm cắn vùng cổ hắn.

Không phải mơn trớn khiêu khích.

Pete thực sự cắn xuống, thô bạo như muốn xé rách làn da hắn, ngấu nghiến da thịt hắn.

Nhưng mỗi khi răng nanh sắp cắm ngập vào da thịt, hắn lại thở dốc một hơi mà nhả miếng thịt ấy ra, vươn lưỡi liếm quanh vết răng hằn sâu đỏ ửng.

Vừa đánh vừa xoa.

Vegas lật người Pete nằm sấp xuống, chen vào giữa hai chân bị tách ra của hắn, nâng mông hắn lên cao.

[VegasPete - EABO] Greater GreatNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ