Những ngày cuối năm luôn là khoảng thời gian cực kỳ bận rộn đối với các gia tộc mafia với những đợt hối thúc giao hàng, các mối làm ăn đàm phán trong căng thẳng ngay giữa những bữa tiệc hào nhoáng xa hoa.
Các bữa tiệc thường được lên kế hoạch và gửi thư mời trước đó hàng tháng, hiếm có bữa tiệc nào được gấp rút tổ chức và phát thư mời chỉ trong vài ngày.
Ngoại trừ tiệc mừng người thừa kế của một gia tộc nào đó phân hóa.
Có thể là phân hóa thành Alpha hoặc Omega, thậm chí Enigma. Đây là sự kiện lớn đối với cả gia tộc và là một điều thiêng liêng đến mức, hầu như các gia tộc khác sẽ hoãn, hoặc hủy sự kiện diễn ra cùng ngày để tham gia.
Một bữa tiệc như thế ngoài để giới thiệu một người thừa kế vừa thành niên, nó còn mang ý nghĩa mời gọi liên hôn. Do đó tất cả gia trưởng và con cái của các gia tộc khác đều được mời đến như một hình thức làm quen gặp mặt.
Mà năm nay vừa vặn có một bữa tiệc như thế.
Con trai út gia tộc Heepal vừa phân hóa thành Omega vào ngày hôm qua. Một Omega cấp A, xinh đẹp và hoàn mỹ đến mức khiến nhà Heepal đã mừng rỡ gửi lời mời dự tiệc ngay trong ngày, bữa tiệc sẽ được tổ chức vào ngày 3/1, chỉ sau 5 ngày phân hóa.
Danh sách khách mời bao gồm cả những đứa con nhà Theerapanyakul, bất kể đã phân hóa hay chưa.
Trong giới đều biết đến sự phân biệt Chính - Thứ trong nội bộ nhà Theerapanyakul, nhưng trong quy tắc giao thiệp giữa các gia tộc, chỉ có một nhà Theerapanyakul duy nhất, do đó những lời mời chính thức từ các gia tộc khác thường chỉ được gửi đến Chính gia, sau đó Chính gia sẽ chuyển lời mời đến Thứ gia.
Người giữ trách nhiệm liên lạc chính thức giữa từ chính gia đến thứ gia là Phó vệ sĩ của chính gia, vệ sĩ trưởng của con cả chính gia, Pete Phongsakorn Saengtham.
Pete được một vệ sĩ dẫn vào theo lối phụ bên hông đi đến phòng họp phụ cuối dãy phòng họp, mang cho hắn một cốc café và yêu cầu hắn chờ.
Hắn cười đáp lại người vệ sĩ đó rồi im lặng ngồi trên ghế chờ đợi.
10 phút sau đó, café cũng đã cạn, vẫn không có ai xuất hiện. Thứ gia luôn chống đối chính gia, ngay cả những việc nhỏ nhất, nhưng hầu như không gây khó dễ cho một vệ sĩ cỏn con như hắn, ít nhất là trong mấy năm hắn làm công việc liên lạc này. Tuy là thái độ với hắn không được gần gũi và,... ờm, nghiêm túc cho lắm.
Pete là người điềm đạm và tốt tính, do đó hắn mới có thể đảm nhận công việc liên lạc này chứ không phải ai khác. Nhưng thời gian này cực kỳ bận rộn, hắn còn vô số việc phải làm, không thể cứ ngồi chờ trong vô vọng được.
Vệ sĩ của thứ gia thường chỉ đứng canh gác ở vòng ngoài, đi sâu vào trong sẽ không còn ai canh gác để đảm bảo sự riêng tư của chủ nhân, nhưng vẫn luôn có người theo dõi camera an ninh.
Pete không thể gọi người thông báo lần nữa, đành tự mình đứng lên đi ra khỏi phòng họp. Thấy hắn tự do đi lại thì sẽ có một vệ sĩ khác đến chỗ hắn ngay thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VegasPete - EABO] Greater Great
Aksiyon[Cảnh báo OOC, mọi chi tiết đều là tưởng tượng] Ngài Korn và ngài Gun là hai anh em họ đời thứ 3, hai Alpha cấp A cùng điều hành gia tộc Theerapanyakul lớn mạnh hàng đầu đất nước. Các con trai của họ đều là những nhân tài nổi bật, bất kể giới tính...