Chương 52: Rời đi

12.1K 1.2K 67
                                    

Bốn ngày sau cuộc gặp, Pete lần nữa nhận được một nhiệm vụ khác từ hội đồng.

Hắn thở dài đứng trước gương, cài chiếc khuy màu đen viền bạc lên ngực áo.

Chiếc khuy này trao cho hắn thân phận đại diện cho người đứng đầu hội đồng Theerapanyakul, địa vị của người đeo chiếc khuy này chỉ thấp hơn các thành viên hội đồng.

Pete tự xốc lại tinh thần, chậm rãi đi đến phòng họp chính của chính gia.

Các vệ sĩ không hề nhận ra điều gì khác lạ trên gương mặt không có biểu cảm của hắn, lướt qua hắn như thể không có gì xảy ra.

Chỉ có hắn như bước từng bước trên than hồng.

Trong phòng họp chính, Tankhun và Kinn đã ngồi chờ sẵn, ngài Korn ngồi ở ghế chính. Và Porsche, như thường lệ, đứng ngay sau lưng Kinn. Các vệ sĩ khác đều xếp hàng bên ngoài hành lang.

Pete cúi đầu trước ngài Korn rồi mới chậm rãi nhìn Kinn:

"Cậu Pachara Kittisawasd chưa chính thức là thành viên gia tộc Theerapanyakul, cậu Kinn nên mời cậu ấy ra ngoài."

Kinn không đổi sắc nhìn Pete, Tankhun cũng không hề phản ứng, chỉ ngả người dựa vào ghế nâng cằm nhìn hắn.

Và Porsche thì trợn to mắt không tin nổi nhìn hắn:

"Mày gọi tao là gì cơ?"

Pete còn không buồn chớp mắt, chỉ tiếp tục lẳng lặng nhìn Kinn.

"Được rồi." Kinn nói, liếc nhìn chiếc khuy lấp lánh trước ngực Pete, "Porsche, mày ra ngoài trước đi."

"Vãi, thế là thế đếch nào..." Porche bị Kinn đẩy ra ngoài, vẫn không ngừng quay đầu khó hiểu nhìn Pete.

Cho đến khi cánh cửa lần nữa đóng lại, ngài Korn mới thong thả nói:

"Pete đại diện cho hội đồng đến trình bày với hai đứa về quy trình thừa kế."

"Kim không cần nghe hả ba?" Tankhun bỏ qua tất cả danh từ khó hiểu trong câu nói của ngài, chống cằm tò mò hỏi.

"Kim không có trong danh sách thừ kế chính gia." Ngài Korn mỉm cười, "Ta sẽ để mấy đứa nói với nhau."

Nói rồi ngài đứng dậy rời đi, không quên vỗ nhẹ lên vai Kinn và nhìn hắn bằng ánh mắt đầy ẩn ý.

Pete nhanh chóng mở máy tính, đi về phía màn hình cuối phòng họp, bình thản nói:

"Hội đồng gia tộc Theerapanyakul bao gồm 12 nhân vật, là tổ chức cấp cao nắm toàn quyền điều hành tất cả các nhánh gia tộc, bao gồm chính gia và thứ gia. Chắc hẳn ngài Korn đã nói sơ bộ cho các cậu biết."

Pete bỏ qua ánh mắt ủ rũ của Kinn và đôi mắt mở to nhìn hắn của Tankhun, tiếp tục trình bày bằng giọng đều đều:

"Ở mỗi đời, hội đồng đều chọn ra một số người phù hợp ở tất cả các nhánh gia tộc để tiến cử cho vị trí gia chủ chính gia. Ở đời trước..."

Trên màn hình hiện ra một nhánh gia phả.

"Có 5 ứng viên, bao gồm ngài Korn."

Năm cái tên đó chỉ có ngài Korn có đời sau, bốn người còn lại tên đều đã chuyển thành màu đen, không có nhánh nào được sinh ra dưới cái tên của họ. Trong số đó có cả anh ruột ngài Gun.

[VegasPete - EABO] Greater GreatNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ