Kim vẫn mang phong thái lãng tử, gật đầu một cái coi như chào hỏi với Kinn, thuận tay cầm một ly rượu trên khay:
"Khun với thằng Macau như thế bao lâu rồi?"
Kinn duỗi tay cụng ly với Kim:
"Cả nửa ngày rồi, trông mà chán."
"Khun nó chỉ giỏi quậy thôi, kinh nghiệm yêu đương đâu được như mày." Kim khịt mũi, "Sao, dạo này lại đổi khẩu vị sang Alpha nam cơ à? Lại còn cấp S... mùi ám nặng thế này, bọn mày qua lại cũng lâu rồi nhỉ?"
Kim liếc mắt nhìn Porsche đang vui vẻ cười nói với Arm phía xa xa.
Kinn cau mày:
"Người của tao, đừng có mà nhìn."
"Ồ?" Kim nhếch môi, không nhìn Porsche nữa mà quay sang nhìn người anh trai đang từ từ nổi cáu, ánh mắt trêu ngươi.
Trong 5 người anh em họ, bao gồm cả Vegas và Macau, Kinn là người nổi danh nhất trên tình trường.
Thiên hạ đồn hắn thay tình nhân nhanh nhất, qua lại với nhiều người nhất trong số các cậu ấm giới nhà giàu.
Oan, quá là oan.
Vegas, cái tên vừa có cái mã bên ngoài lại còn giỏi lựa lời ngon ngọt mới là đứa lừa được nhiều kẻ nhẹ dạ bò lên giường hắn nhất.
Trong cái giới ăn chơi trác táng này, cứ 10 người đàn ông, chẳng cần biết giới tính thứ 2 là gì, thì sẽ có 4 người từng bị Vegas chơi qua. Số người còn lại có 3 người từng ngủ với Kim, còn Kinn chỉ ôm được 2 người về tay mà thôi.
Kim là Enigma, cái vỏ da người lại cực kỳ đẹp đẽ, hắn chỉ cần lạnh mặt đứng yên đã có người quỳ bò xuống ôm chân hắn. Kinn rõ ràng cũng là khổng tước giữa bầy gà, nhưng khi đặt giữa mấy người anh em, hắn cũng không có gì đặc sắc hơn người cả.
Người thứ 10 còn lại? Hắn ta không ngủ với đàn ông.
Kim dựa người vào bàn, tỳ tay lên cằm, uể oải nói:
"Mày nghĩ Khun dính vào vụ này có phải do người khác sắp xếp không?"
Kinn ngẫm lại:
"Tình huống hôm đó không giống lắm, Khun nó tự xông vào chỗ Macau. Lúc đó Vegas nó đến..."
Kinn ngừng lại, nghiêm túc nhìn Kim:
"Mày nghi ngờ Vegas?"
Kim không nói gì, đôi mắt sâu thẳm cong cong nét cười nhìn Kinn.
"Lần này Macau bị tổn thương nghiêm trọng. Macau đứt một cọng tóc Vegas cũng nổi điên, không phải nó đâu. Hơn nữa sau đó lúc điều tra đã tìm ra..."
Kinn ngưng lại nhìn Kim ngày một cợt nhả ngả người dựa vào bàn, nụ cười ngày càng kéo rộng ra nhưng ánh mắt lại lạnh tanh.
"Làm sao?" Kinn cau mày hỏi.
"Mày đang bênh vực nó." Kim chép miệng.
Không phải câu hỏi, mà là câu khẳng định.
"Tao chỉ nói sự thật." Kinn nghiêng người uống hết ly rượu trong tay.
"Mày với nó có vẻ thân thiết quá ha?" Kim cười nhìn Kinn né tránh ánh mắt mình, "Tao bỏ nhà đi có 3 năm, trời đất cũng đổi chỗ rồi nhỉ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[VegasPete - EABO] Greater Great
Action[Cảnh báo OOC, mọi chi tiết đều là tưởng tượng] Ngài Korn và ngài Gun là hai anh em họ đời thứ 3, hai Alpha cấp A cùng điều hành gia tộc Theerapanyakul lớn mạnh hàng đầu đất nước. Các con trai của họ đều là những nhân tài nổi bật, bất kể giới tính...