Chương 62: Tấn công

10.8K 1.1K 91
                                    

Đích đến của nhóm thứ gia, nhà chứa giam giữ người, là một khu nhà kho thuộc một khu công nghiệp cũ, diện tích lớn, cấu trúc phức tạp, khó thủ khó công.

Cuộc gọi ngắn ngủi từ ngài Gene như một sợi dây thừng thắt ngang tim Pete, khiến hắn cảm thấy bất cứ thứ gì đang diễn ra đều có sự nhúng tay từ hội đồng.

Rời khỏi nhóm 2 đã 6 năm, hắn không còn nắm rõ cách thức hoạt động của nhóm sát thủ chuyên nghiệp đó nữa.

Nhưng có một điều chắc chắn, họ thiện chiến và khát máu hơn các vệ sĩ chỉ làm công ăn lương.

Vegas nhận ra Pete đang lo lắng, hắn đi đến gần Pete khi các vệ sĩ khác đang di chuyển đến các vị trí tập kích bên ngoài nhà chứa, hương bạch đậu khấu tỏa ra quanh Vegas chậm rãi trấn an Pete.

"Đừng suy nghĩ nhiều quá. Cứ như bình thường thôi em."

Pete cau mày nhìn Vegas:

"Những người này buôn thuốc, rất có thể sẽ sử dụng vũ khí sinh học. Nếu hội đồng có nhúng tay vào vụ này... Vegas, nhóm 2 luôn tiêm thuốc khử pheromone khi đi làm nhiệm vụ. Pheromone không có lợi lúc này đâu..."

"Pete!" Vegas bình tĩnh gọi Pete càng nói càng lo lắng, nhìn thẳng vào mắt hắn, "Bên trong chủ yếu là Omega và Beta hoặc Alpha cấp thấp bị bán, số lính vũ trang chỉ bằng ba phần tư số vệ sĩ chúng ta mang tới."

Đây là tin tức mà người của hắn thu thập được, những người hắn có thể tin.

"Mục tiêu của hội đồng không phải giết anh."

Vegas vỗ về Pete, hắn còn chưa xuôi trong tai nghe đã vang lên tiếng các vệ sĩ dẫn đội ở vị trí khác nhau báo cáo đã vào vị trí.

"Sẵn sàng đợi lệnh." Vegas bình tĩnh ra lệnh qua tai nghe, đồng thời vỗ nhẹ lên vai trấn an Pete.

Lúc này trong tai nghe của Pete và Vegas đồng thời vang lên giọng nói trầm trầm của Kinn:

"Bên tao sẵn sàng rồi, bên mày sao rồi Vegas?"

"Cũng thế." Vegas vừa trả lời vừa gõ nhẹ vào thiết bị liên lạc nhét trong áo chống đạn ra hiệu với Pete.

"Uồi đỉnh ghê" Giọng Porsche reo lên, "Pete mày có đó không? Xa thế mà cũng nói được á? Thế điện thoại đem vứt đi cho rồi."

Porsche luôn có khả năng biến mọi sự kiện căng thẳng trở thành một cuộc chơi thong thả.

"Tao đây."

Pete vừa lên tiếng bên kia đã vang lên tiếng cãi cọ qua lại vì Kinn nhắc Porsche im lặng, mà Posche thì hoàn toàn không nghe lời Kinn, mãi cho đến khi có vẻ như Porsche bị cưỡng chế bịt miệng, trong tai nghe mới lại yên tĩnh.

"Ba phút nữa sẽ tấn công." Kinn nói.

Vegas chỉ ừ một tiếng rồi buông nút đàm thoại ra, vươn tay kéo Pete vào lòng:

"Súng đạn không có mắt, em phải tự cẩn thận."

"Anh cũng phải cẩn thận." Pete nhỏ giọng nói.

Vegas đội nhiên nắm cả hai vai Pete kéo ra, nghiêm khắc nhìn hắn:

"Em không còn là vệ sĩ nữa, em không cần bảo vệ ai hết, mạng của em là quan trọng nhất, hiểu không?"

[VegasPete - EABO] Greater GreatNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ