Pete tỉnh giấc lúc 10 giờ sáng. Lúc hắn cựa quậy thân thể nhức mỏi muốn trở mình thì bị cánh tay rắn chắc mạnh mẽ của ai đó kéo trở lại, siết chặt lấy hắn, cười rủ rỉ bên tai hắn:
"Sao một vệ sĩ có thể ngủ đến 10 giờ không tỉnh nhỉ? Em giống mèo lười hơn là vệ sĩ đó."
Pete bực bội gầm gừ trong cổ họng, càu nhàu:
"Lúc làm vệ sĩ đâu có ai nắm cổ chân em làm hết trận này đến trận khác đâu?"
"Nhưng là em cầu xin tôi cơ mà?"
Vegas bật cười khi Pete rúc vào hõm cổ hắn, mái tóc mềm mại như lông mèo cọ vào da hắn phát ngứa.
"3 giờ sáng anh mới tha cho em..." Pete gắt gỏng, "Anh thể nào cũng lao lực mà chết trên giường."
"Ôi, mới mấy tuần trước em còn khúm núm gọi cậu Vegas" Vegas cợt nhả cười, "Bây giờ còn dám rủa tôi chết cơ đấy."
Pete chỉ nhoẻn miệng cười, ngửa đầu nhìn đuôi mắt cong cong của Vegas, rướn mình hôn nhẹ lên má hắn lấy lòng.
Thật giống một cặp tình nhân bình thường.
Pete vòng tay siết chặt lấy eo Vegas, thầm nghĩ.
Hương bạch đậu khấu và phong lữ quấn vào nhau hòa hợp như thể chúng vốn là một. Pete khép mi tham lam hít vào mùi hương vừa ngọt ngào vừa hoang dã ấy.
Nhưng khi bàn tay đang siết chặt rục rịch vuốt ve bên hông Pete, cơn thèm ngủ của hắn lập tức biến mất, đạp chăn nhảy bổ ra ngoài.
Vegas chống tay trên gối, nghiêng người nhìn Pete gập người ôm lưng nhăn nhó vì đau nhức.
"Mẹ kiếp, Vegas anh không phải người."
Pete hậm hực nói rồi bỏ vào phòng tắm.
Pete đứng yên dưới vòi sen, để dòng nước lạnh lẽo tưới lên cơ thể đầy dấu hôn như từng khóm hoa nở trên da thịt hắn.
"Em muốn ăn gì hả Pete?"
Vegas từ bên ngoài gọi với vào, cắt ngang dòng suy nghĩ của hắn.
"Cơm cà ri cay."
"Lúc nào cũng là món này, không chán hả Pete?"
Vegas bây giờ còn có thể càu nhàu với hắn vì chút việc cỏn con này cơ đấy.
Pete ngửa đầu để nước lạnh xối thẳng vào mặt hắn.
Cuối xuân, nước lạnh vẫn lạnh thấu.
"Em lại tắm nước lạnh hả?"
Vegas bất ngờ mở cửa phòng tắm, mặc nguyên quần áo thản nhiên đi vào.
Pete vội đưa tay tắt nước, vươn tay ngăn Vegas đang liên tục áp sát.
"Ướt hết bây giờ!"
Vegas cũng không tiếp tục đi lên, dừng ở khoảng cách mà tay Pete vừa vặn chạm vào lồng ngực lấp ló sau tấm áo choàng lụa của hắn, dùng ánh mắt như máy quét nhìn một lượt khắp cơ thể đầy dấu vết của Pete, cực kỳ lưu manh huýt sáo một tiếng rồi mới quay người rời đi.
"Mở nước nóng đi, đừng để bị ốm."
Để lại Pete đứng đó, tim đập bình bịch.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VegasPete - EABO] Greater Great
Action[Cảnh báo OOC, mọi chi tiết đều là tưởng tượng] Ngài Korn và ngài Gun là hai anh em họ đời thứ 3, hai Alpha cấp A cùng điều hành gia tộc Theerapanyakul lớn mạnh hàng đầu đất nước. Các con trai của họ đều là những nhân tài nổi bật, bất kể giới tính...