Ngoại truyện 7.3: Hôn nhân hạnh phúc 3

6.6K 611 97
                                    










Vegas không hề nhắc gì thêm đến chuyện kết hôn.

Nhất cử nhất động của hắn đều bị báo chí theo sát, khoảng thời gian này hắn ngưng hẳn các hoạt động ngầm, tham gia các sự kiện công khai nhiều hơn.

Còn lịch trình của Pete vẫn như cũ.

Cho nên thời gian biểu của hai người về cơ bản là hoàn toàn lệch nhau.

Thời điểm sáng sớm Pete xong việc mệt mỏi trở về, Vegas lại đang thong thả chuẩn bị để đến công ty. Hắn mặc âu phục phẳng phiu ôm lấy Venice trước sảnh, đón Pete bằng một nụ cười rạng rỡ, xác định Pete không mất một cọng tóc mới rời đi.

Kéo dài đến khi Nop lén lút chạy đến bên cạnh hắn vào một ngày nghỉ, thì thầm:

"Cậu Vegas, cậu Pete hôm qua phát hiện một lô hàng bị đối phương cố tình đánh tráo, đã... ừm, đốt luôn cả hàng lẫn người rồi ạ."

"Gì?" Vegas buông quyển sách trong tay ra, quay lại nhìn Nop.

Nop đáp lại hắn bằng một ánh mắt bất lực.

Vegas nhìn Nop ngấp nghé bên khung cửa, chần chừ mãi vẫn còn chưa rời đi, tặc lưỡi:

"Làm sao?"

Nop đảo lưỡi mấy lần, hít sâu mấy hơi rồi mới nói:

"Lúc tôi lỡ hứa hẹn gì mà quên mất là bạn gái tôi cũng có biểu hiện như cậu Pete hiện tại, nên là cậu làm ơn thu xếp một chút việc riêng đi ạ? Vệ sĩ sợ lắm rồi."

Nói xong liền chạy biến.

Trước đây Nop không hề lắm lời như thế, rốt cục là uy nghiêm của hắn giảm sút hay Pete thực sự khiến các vệ sĩ sợ phát khiếp rồi?

Vegas đặt quyển sách đọc dở dang một bên.

Chuyện mà Pete đang chờ đợi hẳn là lời cầu hôn của hắn nhỉ?

Hắn không hề định chơi trò kéo dài khiến Pete thất vọng rồi mới chốt hạ một cú cuối, quá trình đó đối với người chờ đợi chỉ là sự giày vò. Hắn chỉ đang sợ sẽ làm không đủ tốt mà thôi.

Trước đây hắn coi kết hôn là một chuyện vô nghĩa, hắn coi thường nó đến mức đem nó ra làm một miếng mồi béo bở để dụ dỗ những kẻ nhẹ dạ, thu về bao nhiêu lợi ích.

Hiện tại hẳn là quả báo đến với hắn rồi.

Các loại hình ngỏ lời hắn từng dùng nếu thống kê và chỉnh lý lại hoàn toàn có thể đem xuất bản thành một quyển cầu hôn đại pháp, muốn chân thành có chân thành, muốn rung động có rung động.

Nên hắn không dám sơ suất.

Dù hắn biết Pete chẳng cần gì đao to búa lớn, chỉ cần hắn ôm lấy Alpha vào lòng và nói muốn kết hôn, Alpha cũng sẽ đồng ý, còn chẳng cần đến nhẫn.

Nhưng vợ hắn không đáng phải chịu cùng một đãi ngộ với những kẻ đó, hắn phải gom đủ thành ý và thể hiện được rằng hắn thực sự khao khát được Alpha bầu bạn trọn đời.

Không bao lâu sau đó, một ngày nọ, chẳng vì lý do gì, mọi lịch trình của Pete bị hủy bỏ. Khi hắn hùng hổ đến tìm Vegas thì thấy Enigma đang chỉnh lại cà vạt, quay đầu nhìn hắn.

[VegasPete - EABO] Greater GreatNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ