Vegas giữ Pete lại cho đến tận bữa tối.
Lúc Macau nhìn thấy Pete cứng nhắc đi theo sau lưng Vegas tiến vào phòng ăn, cậu không hề tỏ ra một chút bất ngờ nào, cực kỳ thản nhiên mỉm cười:
"Tối nay có nhiều món ngon đó anh."
Vegas kéo ghế ngồi đối diện Macau, ra hiệu cho Pete ngồi xuống ngay bên cạnh hắn.
Ghế đầu bàn bị bỏ trống.
Trên bàn đặt một chiếc máy tính bảng, đầu bên kia cuộc gọi là Peony.
Cô vẫn mỉm cười rạng rỡ, vui vẻ vẫy tay khi nhìn thấy Pete:
"Chào anh nha!"
Pete mỉm cười lịch sự đáp lại.
Không một ai tò mò tại sao hắn, một vệ sĩ chính gia lại ngồi đây, dùng bữa với hai cậu chủ thứ gia và nói chuyện phiếm với người thừa kế tộc Phan Vinh, trong khi lẽ ra hắn nên lo lắng sợ sệt mà bỏ chạy ngay khi xong việc y như trước đây.
Vegas không nói gì nhiều, chỉ có Peony và Macau không ngừng trao đổi về những vấn đề hơi khiến Pete nghi ngờ khả năng nghe hiểu tiếng Thái của mình.
Pete chỉ nhận ra đại khái chủ đề của hai người họ là về phương pháp quản lý dữ liệu của một tập đoàn nhân sự phân tán và có ít tiềm năng vật lý.
Peony còn nhắc đến việc điều tra mà cô đang tiến hành, rằng bọn chúng là một nhóm đánh thuê bí ẩn từ Myanmar, và cô vẫn đang truy theo dấu vết để tìm kẻ đứng sau.
Cho đến khi một người vệ sĩ đến gần Peony nói với cô bằng một thứ ngôn ngữ Pete không biết. Sau khi trả lời xong, cô vô thức dùng thứ ngôn ngữ ấy để tiếp tục nói chuyện với Macau.
Mà Macau cũng tự nhiên đáp lời cô bằng cùng loại ngôn ngữ đó.
Thứ gia rất chuộng ngoại ngữ.
Có thể hai người họ chỉ vô thức làm thế, có thể đó là vấn đề mà cấp bậc của hắn hiện tại chưa đủ tư cách để nghe.
Pete cúi đầu tập trung ăn uống. Hắn không biết nhiều về ngoại ngữ, hắn chỉ thể nghe hiểu vài câu tiếng Anh thông dụng nhất.
Dù sao thì chuyên môn của hắn cũng là cơ bắp chứ không phải giao tiếp.
Vegas đột nhiên ngẩng đầu, nghiêm mặt gõ mạnh lên bàn hai cái.
Macau ngưng cười quay sang nhìn hắn khiến giọng nói như chuông reo của Peony kêu vang trong lạc lõng. Đến lúc cô cũng ngưng nói thì cả ba người trên bàn ăn đều đã im lặng nhìn Vegas chờ hắn lên tiếng.
"Chú ý ngôn ngữ." Hắn không nặng không nhẹ nói.
Cách hắn dạy dỗ mấy đứa nhỏ trong nhà khác hẳn khi hắn giao tiếp với người khác. Có một cảm giác lạnh lùng đạo mạo đứng đắn đến kỳ lạ.
Ánh mắt Macau đảo quanh rồi dừng lại chỗ Pete, nghiêm túc nói:
"Em xin lỗi, anh Pete, em chỉ quen miệng đáp lại Peony thôi."
Pete lúc này mới nhận ra mình vừa trở thành nhân vật chính trên bàn ăn, cuống quýt xua tay:
"Không, không sao ạ..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[VegasPete - EABO] Greater Great
Azione[Cảnh báo OOC, mọi chi tiết đều là tưởng tượng] Ngài Korn và ngài Gun là hai anh em họ đời thứ 3, hai Alpha cấp A cùng điều hành gia tộc Theerapanyakul lớn mạnh hàng đầu đất nước. Các con trai của họ đều là những nhân tài nổi bật, bất kể giới tính...