Chương 29: Chọn

12.6K 1.1K 171
                                    

Mấy ngày sau cuộc họp kỳ mẫn cảm của Tankhun cũng đến, anh thừa dịp này, hoàn toàn tự phong bế chính mình.

Tiệc tùng không thèm đi, rượu không thèm uống. Đến cả phim truyền hình tình cảm máu chó cũng không buồn xem nữa.

Căn phòng đóng kín của anh dần dần trở thành một quả bom pheromone.

Hương café nồng và gắt đến mức bất cứ ai qua lại gần đó đều cảm thấy khó chịu.

Alpha cấp A trong tình trạng khủng hoảng tích tụ lâu dài, đến cả các alpha cùng cấp A cũng bị đè ép đến không thở nổi.

Căn phòng u ám đó dần dần chỉ còn Kinn, Porsche và Pete dám bén mảng đến gần.

Thời gian biểu của Tankhun suốt nhiều ngày liền về cơ bản là ngẩn ngơ bó gối nghĩ ngợi, ăn cơm, rồi lại nghĩ ngợi, cuối cùng là nghĩ mệt thì ôm gối đi ngủ.

Anh dễ quản hơn lúc bình thường nhiều, đến giờ thì ăn, không quậy không phá.

Mọi ngày ai cũng mong anh bớt điên, đến lúc anh không điên nữa thì ai cũng phát hoảng.

Anh nghĩ rất nhiều thứ.

Chính Tankhun là người đã nói muốn hủy dấu pheronone của anh và Macau. Nhưng điều anh muốn chỉ là hủy dấu mà thôi, chứ không phải hủy hoại cả cuộc đời Macau.

Rõ ràng là chuyện của cả hai người, tại sao lại không hỏi ý kiến của anh?

Tại sao lại không giãy khóc như lúc còn bé, sống chết không chịu thiệt thòi dù chỉ một chút?

Tankhun gục mặt vào gối.

Anh đã khó chịu như thế này...

Liệu Macau có chịu đựng được không?

Quá khổ sở nên nó mới thà thành ma ốm cũng muốn thoát ra sao?

Tankhun vồ lấy điện thoại trên tủ đầu giường, vội vàng mở ra.

Sau đó anh nhanh chóng nhận ra, anh không hề có phương thức liên lạc của Macau. Hai người đã luôn sống như người dưng.

"Pete?" Tankhun gào lên.

"Vâng thưa cậu chủ?"

Pete vội đẩy cửa bước vào. Mấy ngày trời Tankhun mới lại gào thét, hắn đã nghĩ anh chán rồi, muốn ra ngoài rồi.

"Đưa tao điện thoại của mày."

"Sao cơ ạ?" Pete bất ngờ hỏi lại, nhưng vẫn ngoan ngoãn lấy nó ra. "Cậu chủ muốn tìm gì ạ?"

"Gọi thằng Macau."

Pete ngạc nhiên ngẩng đầu, thấy vẻ mặt kiên quyết của anh, nhanh chóng tìm số.

Tankhun cầm lấy điện thoại, phẩy tay ra hiệu cho Pete ra ngoài.

Pete cúi đầu rồi đi ra, ngưng lại mấy giây nhìn Tankhun nằm sấp trên giường, siết lấy điện thoại bằng cả hai tay.

Vegas lúc này hẳn là đang làm việc, mong là hắn không gửi tin nhắn đến đúng lúc này.

Đóng cửa lại, Pete vẫn nghe thấy lờ mờ âm thanh trong kia. Hắn không cố ý, chỉ là giác quan của Alpha cấp S quá tốt.

[VegasPete - EABO] Greater GreatNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ