Chương 21: Tiệc gia đình

16K 1.1K 41
                                    

Bảy ngày sau khi Tankhun và Macau xuất viện, ngài Korn đã đề xuất một bữa tiệc gia đình như một nỗ lực để kéo Tankhun ra khỏi phòng và ngưng khủng bố toàn bộ mọi người trong chính gia bằng giàn karaoke siêu khủng chạy hết công suất suốt tối ngày.

Tankhun và Macau thực sự cần nghiêm túc đối diện với sự việc.

Pete mặc bộ vest đồng phục vệ sĩ, nghiêm chỉnh chắp tay đứng sau Tankhun khi anh chán nản ngồi trên sofa.

Dù Tankhun cố tỏ ra thờ ơ, nhưng trong một thoáng chốc anh lơ là, Pete nhận ra anh đang bồn chồn lo lắng, và háo hức chờ đợi.

Trong những ngày qua, Pete luôn để ý đến dao động cảm xúc ẩn giấu trong pheromone của Tankhun một cách vô thức.

Anh cứ luôn tỏ ra tưng tửng khùng điên, pheromone cứ mãi ở trạng thái vui vẻ hưng phấn, nhưng chỉ cần một thoáng anh buông lỏng, Pete sẽ bắt được một chút tín hiệu buồn bã tuyệt vọng và cô đơn từ anh. Nhưng chỉ một giây sau đó, pheromone của Tankhun sẽ hoàn toàn bình lặng, không hề mang theo dao động cảm xúc.

Giống như đường truyền bị ngắt.

Như một đóa hồng hoa rực rỡ nhưng không hề tỏa mùi.

Từ những khoảnh khắc đó, Pete mới dần nhận ra, Tankhun không điên như những gì anh thể hiện. Và bàn về việc kiểm soát pheromone và cảm xúc của bản thân, Tankhun chắc chắn là người giỏi thứ 2 mà hắn biết.

Porsche rất dễ bị lay động.

Kinn cũng thế, hắn là người tình cảm, dễ bị cảm xúc ảnh hưởng.

Nhưng bởi vì hai người là Alpha cấp S, không nhiều người có thể nhận ra cảm xúc họ bất ổn.

Pete không bắt được cảm xúc của ngài Korn. Không giống sự kiềm chế chừng mực của Tankhun, ngài Korn hoàn toàn không để lộ cảm xúc, cho dù trước những người có cấp bậc pheromone cao hơn ngài.

Pete thu hồi ánh mắt quan sát khắp phòng, lẳng lặng cúi đầu.

Hắn bắt đầu bị ám ảnh bởi việc phân tích cảm xúc của người khác từ sau khi hắn, gần như là chạy trốn, khỏi thứ gia.

Hắn như muốn thông qua cùng một phương thức mà Vegas đối diện với thế giới để cố hiểu suy nghĩ của hắn.

Nhưng không thể.

Pete không có năng lực mạnh mẽ như Vegas. Hắn chính là kẻ giỏi kiểm soát bản thân nhất Pete từng gặp.

Mọi thứ cảm xúc hắn thể hiện ra ngoài đều cực kỳ tự nhiên, mức độ vừa phải. Hoàn toàn là một Alpha cấp S hợp chuẩn.

Trong những ngày này, Pete liên tục tìm cách thoái thác công việc liên lạc chính thức. Hắn luôn cố gắng tránh mọi vấn đề phải trực tiếp gặp mặt Vegas.

Nếu có một công việc như thế, Pete đều sẽ giao lại cho Big, để hắn liên lạc với Nop. Hắn đã dùng rất nhiều nguyên nhân. Tankhun quấn lấy hắn, hắn ra ngoài làm nhiệm vụ, hoặc thậm chí, hắn bị thương trong lúc luyện tập.

Biểu hiện trốn tránh của hắn rõ ràng đến mức, cái lúc hắn ôm cánh tay tàn tạ máu vẫn thấm đỏ băng gạc đến gặp Kinn, Porsche đã cáu đến mức nhảy bổ vào hắn gào lên:

[VegasPete - EABO] Greater GreatNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ