Trong trí nhớ của Pete, tất cả mọi thời điểm hắn gặp mặt ngài Kan ở ngoài chính gia, ngài luôn trong trạng thái tức giận, không hề kìm nén pheromone.
Hiện tại cũng vậy.
Ngài đẩy cửa bước vào, cau mày nhìn ba người trong phòng một lượt, câu đầu tiên ngài hỏi là:
"Thằng Macau phân hóa rồi à? Alpha cấp mấy?"
Dù cho Macau có yếu ớt xanh xao nằm trên giường thì ngài cũng không hề hỏi thăm trước một câu.
Nếu như có một ai khác của chính gia ở đây hẳn là ngài sẽ giả vờ yêu thương con cái thêm một chút. Thế nhưng lúc này lại chỉ có mình Pete, tay vệ sĩ không hề thích nhiều lời, dù biết rõ có chuyện gì xảy ra cũng lựa chọn im lặng giả câm giả điếc.
Nhu nhược.
"Cấp A thưa ba."
Vegas bước sang một bước, chắn Macau khỏi tầm nhìn của ngài Gun, nhẹ giọng đáp.
"Cấp A?"
Ngài Gun cao giọng quát lên, pheromone của ngài càng bùng lên dữ dội.
Macau run rẩy níu lấy tay Pete, kéo hắn lại gần mình, nắm chặt lấy tay hắn như tìm kiếm sự bảo vệ.
Cảm xúc của cậu lúc này quá mong manh, mà ý công kích trong pheromone của ngài Gun quá nghiêm trọng, cậu gần như co ro run rẩy, bám víu lấy Pete như một cọng rơm cứu mạng.
Mà hình ảnh này càng khiến ngài Gun tức giận.
"Mày làm cái quái gì vậy Macau? Mày là Alpha cơ mà? Mày tỏ ra yếu đuối bám lấy người khác làm đếch gì hả? Mày muốn mở chân ra cho thằng đó chắc?"
Pete hoảng sợ ngẩng đầu nhìn ngài Gun.
Làm sao...
Làm thế nào mà ngài có thể nói ra những lời đó?
"Ba"
Vegas bước lên một bước, hai tay hắn nắm chặt đến run lên.
"Mày đếch cần gọi tao, tao đếch có đứa con vô dụng như mày. Thằng anh vô dụng, đến thằng em còn vô dụng hơn."
Ngài Gun lần lượt chỉ vào Vegas và Macau, quát lớn.
Pheromone mùi biển lạnh ngày một nồng nặc, Macau bị giày xéo đến đau đớn quặn cả người. Vegas hít sâu một hơi, nhẹ giọng nói:
"Ba, Macau không khỏe, lúc này pheromone của người khác có hại với nó, ba... về trước được không? Con sẽ trở về báo cáo và nhận lỗi với ba sau ạ."
"Mày lên mặt với tao đó hả Vegas?"
"Con không..."
Vegas chưa kịp dứt lời ngài Gun đã thẳng tay giáng xuống một cái tát.
Bốp một cái rất lớn, sau đó hằn học xoay người đi thẳng.
Cả người Vegas rung lên, mà Macau phía sau Pete run rẩy sợ hãi cuộn mình lại.
Vegas rốt cục mất khống chế, pheromone mùi bạch đậu khấu chậm rãi tràn ra.
Pheromone của Alpha cấp A đã khiến Macau bị giày vò khốn khổ, cậu chắc chắn không chịu nổi nếu Vegas cũng mất kiểm soát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VegasPete - EABO] Greater Great
Action[Cảnh báo OOC, mọi chi tiết đều là tưởng tượng] Ngài Korn và ngài Gun là hai anh em họ đời thứ 3, hai Alpha cấp A cùng điều hành gia tộc Theerapanyakul lớn mạnh hàng đầu đất nước. Các con trai của họ đều là những nhân tài nổi bật, bất kể giới tính...