Lần sau của Vegas rất lâu sau mới đến.
Những ngày sau khi hội đồng chính thức ra mặt, Kinn và Vegas liên tục bị điều đi thực hiện các nhiệm vụ khác nhau.
Lớn thì đi đàm phán mua bán, bé thì đi kiểm tra hoạt động của các sản nghiệp đứng tên.
Nhìn chung đều bận rộn đến mức không thể rảnh ra để làm chuyện gì khác.
Nhiệm vụ hôm nay của Vegas là đi kiểm tra hoạt động của Rancohol, công ty nhập khẩu và phân phối rượu ngoại. Một sản nghiệp của chính gia.
Tuy cảm thấy kỳ lạ, nhưng sáng hôm ấy Vegas vẫn bình tĩnh thức dậy và chuẩn bị đi làm như bình thường.
Lúc hắn bước vào sân để xe, vừa ngẩng đầu lên đã nhìn thấy Pete đứng bên cạnh chiếc xe của hắn, nghiêm mặt chắp tay cúi đầu chào hắn.
Một mình Pete không thể chạy theo cả Kinn lẫn Vegas, hội đồng từ lâu đã đưa thêm 2 quân cờ nữa ra ánh sáng để giám sát hai người họ. Ở chính gia là Ken, ở thứ gia là Mean. Nên đã nhiều ngày Pete không tham gia các nhiệm vụ ở thứ gia.
Vegas không nói gì, nhanh chóng ngồi vào xe, đưa mắt nhìn Pete cũng nhanh chóng ngồi vào bên cạnh hắn.
"Chào em họ." Vegas mỉm cười.
"Chào anh." Pete mím môi liếc hắn.
Nop nhanh chóng khởi động xe, tự tiến vào trạng thái nửa điếc, chỉ nghe thấy âm thanh ở ngoài xe, trong xe hắn không biết gì hết.
"Đáng lẽ hôm nay nên đi cái xe có màn chắn kia." Vegas chống tay vào cửa xe, than vãn.
Một chiếc xe có rèm chắn giữa ghế lái và không gian phía sau, đặc biệt phù hợp với các vị chủ nhân thích chơi trò kích thích trong xe.
Pete trừng mắt liếc Vegas.
Vegas bỏ qua ánh mắt Pete, lục tìm một chiếc mày dò tín hiệu trong hộc đồ, lắc nó trước mặt.
"Em kiểm tra rồi."
Pete đã kiểm tra rồi, trên người hắn không có thiết bị theo dõi nào.
Hắn không nghĩ là hội đồng tin hắn, đến bảy phần là cảm thấy cài theo dõi cũng không thể thu được tin tức gì, nếu để hắn tìm ra thì ngược lại sẽ chọc thủng mối quan hệ dối trá mập mờ và dễ bị lợi dụng để làm nhiễu thông tin.
Nhưng hành động này lại tạo cơ hội cho Vegas làm loạn.
Hắn nhanh chóng nắm lấy cổ tay Pete, kéo Alpha ngã về phía hắn, ôm trọn trong tay.
"Vegas." Pete nhỏ giọng quát.
"Em bắt đầu không coi anh ra gì rồi." Vegas dựa đầu lên vai Pete, nhỏ giọng than vãn.
Pete vừa đẩy Vegas vừa ngượng ngùng liếc mắt nhìn về phía Nop kiểm tra.
"Nop làm việc với anh bao nhiêu năm rồi?" Vegas bất ngờ hỏi.
"5 năm 3 tháng." Pete đáp lại theo phản xạ, ngạc nhiên quay đầu khó hiểu nhìn Vegas.
Hắn đã bỏ lỡ ánh mắt kinh ngạc của Nop khi liếc qua gương chiếu hậu nhìn hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VegasPete - EABO] Greater Great
Action[Cảnh báo OOC, mọi chi tiết đều là tưởng tượng] Ngài Korn và ngài Gun là hai anh em họ đời thứ 3, hai Alpha cấp A cùng điều hành gia tộc Theerapanyakul lớn mạnh hàng đầu đất nước. Các con trai của họ đều là những nhân tài nổi bật, bất kể giới tính...