KABANATA 52

24K 757 333
                                    

This chapter is dedicated to: ALESSARIEGO

KABANATA 52:

PRECIOUS POV

Bago tuluyang sumapit ang gabi ay bumalik na kaming tatlo sa rest house matapos naming magsawa sa pagligo sa waterfalls at syempre pati na rin yung mainit na digmaan na nangyari na naman. Halos hindi pa ako makalakad ng maayos dahil sa pananakit ng perlas ko at pati na rin ang panghihina ng dalawa kong tuhod. Talagang sasakit ang aking perlas ng silangan dahil dalawa ba naman ang pumasok rito. Buti na lang ay binuhat ako ni Ares hanggang sa makabalik na kami sa rest house.

Ngayon ay kasalukuyan akong nanonood ng movie dito sa sala habang si Achilles ang nakatokang magluto ng hapunan namin ngayon. Buti na lang ay dalawang pogi na may alam sa mga household chores ang kasama ko rito kaya hayahay ang buhay ko. Si Ares naman ay nakaupo lang sa tabi ko at tahimik lang niyang inaayos yung mga CCTV camera na ikakabit niya sa iba't-ibang bahagi nitong rest house nila bago kami matulog.

Ewan ko kung saan niya nakuha ang mga CCTV cameras na yun dahil sa pagkakaalam ko ay hindi naman siya lumabas para bumili nun. I think na-stock lang yun dito sa rest house nila at hindi lang nagamit kaya siguro naisipan na lang ni Ares na ikabit yun. Matamis naman akong ngumiti nang lumabas si Achi mula sa kusina na nakasuot ng apron na pink.

Wala siyang suot na t-shirt kaya malaya kong nakikita ang maganda at seksi niyang pangangatawan lalo na yung broad shoulder niya, matipunong dibdib maski ang maskulado niyang biceps na nagpe-flex pa. May dala-dala rin siyang isang mangkok na naglalaman ng mga strawberry at grapes kaya natakam ako bigla nung makita ko yun.

"Nagugutom ka na ba, my darling? Dinalahan muna kita ng makakain mong strawberries at grapes habang pinapakulo ko muna yung niluto kong ulam," wika niya kaya lalo akong napangiti sa kanya.

"Salamat, my darling!" nakangiti at masaya kong pasasalamat na kanya naman ikinatawa ng mahina bago ko kinuha sa kanya yung mangkok na yun. Para naman akong naglalaway na ewan at feeling ko ay nagningning pa ang dalawa kong mata habang nakatingin ako dun sa strawberry at grapes. Agad ko rin naman itong pinapak.

"Bakit parang tumatakaw ka yata ngayon, my darling? Halos maubos mo na nga rin yung mga prutas sa ref," natatawang katanungan ni Achi bago siya naupo sa tabi ko at inakbayan ako. Hinalikan pa niya ang pisngi ko bago niya ako panoorin na kumain. Pansin ko namang natigilan si Ares sa ginagawa niya at nagtatakang tumingin sa akin.

Nagkibit-balikat naman ako, "I dunno. Baka sadya lang talaga na mahilig akong kumain ng prutas lalo na itong strawberry," sagot ko sa kanya kahit pa na punong-puno ng strawberry yung bunganga ko.

"Akala ko ay ako lang ang nakapansin. Ikaw nga lang rin ang nakaubos nung niluto kong chicken adobo kanina," nakangiti namang turan ni Ares bago niya ipinagpatuloy ang ginagawa niya.

Napangiti ako, "Ang sarap niyo kayang magluto, kaya tiyak na mauubos ko talaga yung pagkain." sagot ko at mahina ko pa silang tinawanan.

Talaga naman kasing masarap yung mga niluluto nilang ulam, hindi na ako magtataka kung tumaba na lang ako bigla nito. At saka alagang-alaga rin nila akong dalawa. Hindi ko na lang pinagtuonan ng tingin yung kambal pero pansin kong nagkatinginan silang dalawa sa isa't-isa. Mas nag-focus na lang rin ako sa pinapanood kong Polish erotic drama film na ang pamagat ay The Next 365 Days. Wala akong hilig sa panonood ng mga ganitong klaseng movie lalo na kapag may mga halong malalaswang scene pero dahil kay Massimo Torricelli kaya nanonood ako nito ngayon tapos idagdag pa na ang gwapo rin ni Nacho. Ang hot rin niya katulad nung male lead. Mapapa-sana all na lang talaga ako dun sa bidang babae na si Laura Biel.

HELLION #5: BURNING TEMPTATION (R-18) ✔ [UNDER EDITING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon