WARNING: SPG! Read at your own risk.
This chapter is dedicated to: Yen95905454
KABANATA 48:
PRECIOUS POV
Pinagmasdahan ko ang ganda ng katawan nila Ares at Achilles. Pakiramdam ko ay parang may dalawang makikisig at naggagwapuhang Greek God ang nakatayo ngayon sa harapan ko at lakas-loob nilang binalandara ang seksi at hot nilang pangangatawan. Kitang-kita ko rin ang mga pandesal nilang nagtitigasan at ang kanilang matipunong dibdib. Subalit sunod-sunod akong napalunok sa sarili kong laway nang makita ko ang kanilang mga mata na tila nagbabaga na ng apoy.
Para rin akong napapaso sa paraan ng pagtitig nilang dalawa sa akin, tumatagos sa loob ng aking katawan ang mainit nilang tingin dahilan para animo'y manghina ako. Halos sabay naman silang lumapit sa akin at sumampa rito para daluhan nila akong dalawa sa malambot na kama. Matamis pa akong nginitian ni Achi at masuyong kinantilan ng halik ang noo ko habang si Ares ay saglit na hinalikan ang balikat ko. Parehas na sila ngayon na nakapwesto sa magkabilang gilid ko.
"Mahal ka namin, Precious.." magkasabay nilang bulong sa akin bago ako siilin ng mapusok na halik ni Achi sa aking labi. Buong puso naman akong tumugon sa kanya at halos malunod naman ako sa sarap ng halik niya.
Para siyang uhaw na uhaw sa halik ko at tila may ginagalugad pa ang kanyang dila sa loob ng aking bibig. He teasingly sucked and poked my tongue with just his tongue. Para akong kakapusin ng hininga sa paraan ng paghalik niya, para akong nalalasing sa ginagawa niya. While Achi is kissing me hungrily, I can feel Ares kissing my neck. And his hand starts to touch and caress my body. Nagpakawala pa ako ng munting ungol nang mapangahas na pumasok ang kamay niya sa loob ng damit ko at mabilis niyang nahanap ang kanyang pakay.
Ares is already holding one of my breasts and he gently massages it. He squeezed it even though I was still wearing a brassiere. Hinayaan ko na lang rin si Achilles na hubarin ang pang-itaas kong damit habang si Ares ay tinatanggal na ang kawit ng aking bra. I even saw how he threw my brassiere somewhere and I was only wearing my pajamas. Lantad na rin sa kanilang dalawa ang dalawa kong bundok. Wala naman silang sinayang na oras, napasinghap na lamang ako ng malakas nang sabay nilang dalawa na isinubo ang aking korona sa dalawa kong kabundukan na animo'y mga sanggol na uhaw sa gatas ng isang ina.
"Ohh.. uhm.." I moaned when they both licked my crown teasingly. They also sucked it and slightly bit it while they were squeezing my boobs together. Napapikit na lamang din ako at ninamnam ang sarap kung paano nila paligayahin ang dalawa kong malulusog na dibdib. Nang magsawa silang dalawa ay agad na humalik si Achilles sa aking leeg para iyon ang kanyang papakin habang si Ares ay agad hinubad ang natitira kong saplot sa aking katawan.
"Touch me, my darling. I'm yours," mahinang bulong ni Achi sa aking tenga na tila inuudyok akong hawakan siya. Kinuha rin niya ang isa kong kamay at agad itong dinala sa namumukol niyang umbok. Napalunok ako dahil ramdam ng aking kamay kung gaano kalaki ang kanyang pagkalalaki kahit hindi ko pa ito nakikita. Naninigas na rin ito na tila handa na sa pagsabak ng masarap na gyera.
"Fuck!" Achi cursed sharply.
Pinanood ko ang reaksyon na pumaskil sa gwapong mukha niya. I could clearly see the pleasure in his eyes. Tila gustong-gusto rin niya kung paano ko hawakan at haplusin ang kanyang kahandaan. Hindi na ako nakatiis pa at naglakas loob akong ipasok ang aking kamay sa loob ng kanyang pants. I saw how his jaw clenched when I finally touched his hardness. Iginiya rin niya ang kamay ko kung paano ko itaas-baba ang aking kamay sa kanyang kahabaan.
Mukhang hindi na rin nakatiis pa si Achilles dahil agad na niyang tinanggal ang suot niyang pants. Nakita ko tuloy ang kanyang kahandaan. Bahagya pang umuwang ang aking bibig sa gulat nang makita ko ang kanyang pinagmamalaking pagkalalaki. Malaki rin ang kanyang pulgada katulad ng kay Ares, may katabaan rin ito at maugat. Nawala naman ang atensyon ko sa kanya at napunta agad ang tingin ko kay Ares nang maramdaman kong pinaghihiwalay niya ang dalawa kong hita.
BINABASA MO ANG
HELLION #5: BURNING TEMPTATION (R-18) ✔ [UNDER EDITING]
Ficción General[POLY] HELLION 5: ARES & ACHILLES HELLION Precious Velasco was forced by her grandfather to run away from their Mansion. For what reason? Because her life is in danger. She is in a dangerous situation. Someone wants to take her and wants to marry he...