-Em thấy có đau không?_Ussr
-Rất rát...
-Đối với những trường hợp bình thường như thế này, em có thể kêu đau. Không ai bất ngờ đâu.
-Vậy là ngài muốn em phải kêu đau?
-Em làm sao vậy, chuyện này là phản ứng bình thường mà? Cái này quan trọng là em muốn thể hiện như nào chứ không phải là ta có muốn hay không.
-Vậy là sao?
-Ví vụ như khi em thích hay yêu 1 cái gì đó. Đó là cảm xúc riêng của em. Thể hiện ra hay không là quyền của riêng em. Hiểu chứ?
-Yêu? Thích? Là giam người khác vào 1 căn phòng xích lại rồi tuỳ ý sử dụng cơ thể của mình làm việc họ muốn? Là muốn kiểm soát mình rồi để phụ thuộc vào họ?
Việt ngây ngô hỏi Ussr. Nhìn chằm chằm vào bàn tay vừa được băng xong.
Ussr thì hơi bất ngờ. Có cái định nghĩa nào lại đầy bạo lực như vậy đâu. Đừng nói là Việt Nam không hề hiểu mà chỉ nói ra cái mà cô nàng trải nghiệm qua thôi nhá. Quá bạo lực rồi !
-Lại đây_Ussr vẫy tay
-Vâng...
Xoa đầu Việt Nam, ông nói
-Đây, ta giải thích cho. 'Thích' là có cảm giác bằng lòng, dễ chịu mỗi khi tiếp xúc với cái gì hoặc làm việc gì, khiến muốn tiếp xúc với cái đó hoặc làm việc đó mỗi khi có dịp. Cũng như ta khi thấy hoa Hướng Dương. Hay Laos khi thấy 1 Việt Nam hay cười vậy.
-Vậy đối với ngài, yêu là gì?
-Ta cũng chưa yêu ai bao giờ. Nhưng có lẽ đó là khi em tin tưởng người khác bằng cả cuộc sống của mình và sẵn sàng làm bất cứ điều gì cho họ. Đó là theo 1 người ế lâu năm như ta
Ussr cười, chỉnh lại Ushanka cho Việt Nam
-Vậy đối với việc bị giam lại, là gì?
-Có thể là nó đúng. Cũng có thể là không. Đó có thể là yêu đến điên. Họ luôn lo sợ bị phản bội, yêu một cách điên cuồng, không để người ấy có không gian riêng, không muốn người ấy gặp gỡ ai, đặc biệt là người khác phái, đó là tính chiếm hữu cao trong tình yêu. Nhưng nó không tốt. Hiểu chứ
Tâm trí thiếu nữ như được khai sáng. France là 1 nỗi ám ảnh. Nhưng khoảng thời gian đó đã qua, không nhất thiết để bị kiểm soát như thế. Càng cảm thấy bản thân thật ngu ngốc.
Quá ngu ngốc rồi!
-Cảm ơn ngài
-Đấy, cười như mọi khi như này có phải tốt hơn không.
-Được rồi, để em pha lại Cà Phê cho ngài. Rồi kiểm tra lại tài liệu nữa.
-Ừm...
.
.
.
.
Đông Lào âm thầm cho Ussr 1 like và 1 sub- Nhầm! Nhưng tóm lại thì đối với Ussr thì Đông Lào có khá nhiều loại cảm giác...
Không ưa lắm cũng có...
Biết ơn cũng có...
Nhưng phần lớn anh coi trọng Liên Xô.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Countryhumans) Hoa Sen Trên Chiến Trường
Fanfiction*Tôi và anh trai chỉ đơn giản là vô tình chuyển sinh đến đây. Vốn cũng chỉ muốn 1 cuộc sống không lo lắng cho đất nước. Nhưng sao cứ nhất thiết phải là thời gian chiến tranh xảy ra. Cố gắng sống sót nơi chiến trường đẫm máu. Cố gắng không trở nên đặ...