Chapter 6
"Can we talk?" seryosong tanong nya.
Nagdalawang isip pa ko kung dapat nga ba kaming mag-usap.
"sure. Ano ba yun?" tanong ko sa kanya para matapos na.
"This is not the proper place. Pwede bang sa unit mo na lang?"
Sa unit ko? Bakit dun pa?
"Fine," sagot ko kahit na nag-aalinlangan ako.
Hindi ko na hinintay na pagbuksan nya ko ng pinto, lumabas na ko ng kotse nya.Tahimik lang kaming pumasok ng building.
Mabuti na lang may kasabay kami sa elevator. Kinakabahan kasi talaga ako. My heart is pounding wildly against my chest. Ano nga ba dapat naming pag-usapan?Ang bagal pala ng elevator pag ang awkward ng atmosphere sa loob tapos nakatingin ka pa dun sa may numbers na nag-iindicate kung anong floor na. Tapos nakikita ko pa ung reflection nya sa door ng elevator na tinitignan nya rin ako dun.
After 48 years, tumigil din ung elevator sa 10th floor. Nandun kasi ung unit ko. I've acquired this unit last year.
Inuuhan ko rin syang lumabas pero sumabay sya sa paglalakad ko.
I kept my distance habang naglalakad kami. But I can feel the sexual tension between us. Or ako lang ang meron?
Pagdating namin sa unit ko, hinanap ko ung susi sa bag. Buti nakita ko agad. Pinasok ko un sa door knob.
Sh*t bakit ayaw pumasok? tanong ko sa sarili ko
Napaigtad ako ng hawakan ni Aidan ung kamay ko. A bolt of electricity traveled from his hand to mine.
"You're trembling. Let me do it," sabi nya at kinuha ung susi sa kamay ko.
Sya na rin nagsara ng pinto pagpasok namin.
"Anong pag-uusapan natin?" tanong ko agad sa kanya pagkaupo ko.
Umupo sya sa tabi ko kaya lalong lumakas ung tibok ng puso ko.
"Can we... Dammit," mahinang sabi nya. Nagulat ako sa pagmumura nya.
"What? Can we what?"
Walang sabi-sabing kinabig nya ung batok ko at hinalikan.
I was too stunned to move and react. The kiss was very passionate and deep. My heart fluttered inside my chest. I gasped when I felt his hand on my breast.
"Aidan,----" sabi ko sa kanya at marahan syang itinulak. Gusto ko munang mag-usap. Gusto kong malaman ang sasabihin nya.
"Later, baby. I can't get enough of you," bulong nya sa pagitan ng halik.
Unti-unti akong nadala sa ginagawa nya. My logical thinking is slipping away, making me vulnerable under him. His kiss and his touch bring wonders in my whole system.
Marahan nya kong inihiga sa couch nang hindi pinaghihiwalay ang mga labi namin. Napakapit ako sa balikat nya habang nakapikit ang mata. I was too consumed with the desire. It feels like some sort of fire was building up inside my body, making me feel hot all over.
I kissed him back kahit na hindi ako marunong. I welcomed his kisses. Naramdaman kong ginalugad ng dila nya ang mouth ko. I groaned when his tongue played with mine."I want you so much," bulong nya sa tapat ng tenga ko.
Ibinaba nya ung strap ng dress ko sa balikat ko gamit ang isa nyang kamay. Habang ang isa, busy sa pagbaba ng zipper sa likod nito. I felt his manhood poking my tummy. His sinful mouth went down to my neck. Then I heard a clasp. Natanggal na pala nya ung bra ko.
Then his mouth took my nipple while his hand kneaded the other.
BINABASA MO ANG
Getting on my Pants
General FictionHe always finds a way on how to get into my pants. This is a story that can trigger different emotions... ^___^ Warning : Some parts of this story is not suitable for young readers... One more thing, prepare for surprises... ^___^