GOMP 35 - Naughty

13.5K 209 5
                                    

Chapter 35

Nagising ako kinabukasan dahil sa pagtama ng sikat ng araw mula sa bukas na bintana ng kwarto. Kikilos na sana ako takpan ng kurtina nang hindi ako nakakilos dahil sa mga braso at hitang nakadantay sa katawan. Dun lang ako naging aware na nasa kwarto pala ako sa dati namin bahay. And beside me, the man I love, probably will love forever. Sya pala ung mahigpit na nakayakap sa kin. Agad na sumilay ang ngiti sa mga labi ko pagkakita sa mukha nya. He looks so innocent. Parang pag tumingin ka mukha nya, mawawala lahat ng problema sa mundo. Pero kapag sa labi ka naman nya tumingin, maraming babae ang magkakasala. Kumibot pa ito kaya lalong naging kaakit-akit ang labi nya.

Nakatitig ako sa labi nya kaya nagulat ako nang lumapit iyon at hinalikan ako nang mariin. Saglit lang ung itinagal ng halik pero sapat na yun para mawala anuman ang natitirang antok sa buong sistema ko.

"Good morning, baby. I love you and I love waking up with you by my side,"masuyong sabi nya at niyakap ako nang mahigpit.

"Mahal na mahal din kita,"maluwang ang ngiting sabi ko at sinubsob ung mukha ko sa dibdib nya. Lalong nag-init ang pisngi ko nang mapansin kong hubad pala kami parehas sa ilalim ng kumot. Kasabay nun, naalala ko kung pano ako minahal ni Aidan nang paulit-ulit kagabi.

"You're thinking about what we've done last night, baby?"nanunudyong tanong sa kin ni Aidan.

"H-hindi kaya,"namumulang sabi ko na umiiling-iling pa. Kahit pa sabihing totoo un, hindi ako aamin. Nakakahiya kaya.

Inilayo nya ko sa sarili nya at sa nang-aakit na tinig,"Too bad. But don't worry. I'll make you remember it,"

With that, he claimed my lips hungrily.

"I want you so much,"he said in between his kisses. Then, he looked at me directly in the eyes.

Matagal kami nagtitigan na tila kinakabisado ang bawat parte ng mukha ng bawat isa.

"You know what I've missed the most?"he said huskily without breaker our eye contact.

"W-What?"medyo paos kong sabi. Heat is starting to consume my entire system.

"You're eyes. I love staring at your eyes. It's so innocent yet so seductive. I love how it changes whenever you're mad or happy or whenever you're begging for something. I love how it filled with passion whenever I'm making love with you. And lastly, I love these eyes because this is the same eyes I've always see during the happiest and saddest moment of my life,"bulong nya habang hinahaplos ang ilalim ng mata ko. "Mahal na mahal kita," dugtong nya kasabay ng muling pagsiil sa kin ng halik.

I can feel bolts of electricity because of our nerve-wrecking kiss and because of how our body perfectly mold for each other.

I can feel his arousal in my belly which just intensified my desire for this man above me.

Nang akmang bababa na ang halik nya ay may kumatok sa kwarto namin kasabay ng sunud-sunod na pagtawag.

"Mommy!!! Daddy!!!"sigaw ni Summer mula sa kabilang pinto.

Sabay pa kaming napaigtad. We both forgot that we have children that needs our care.

Itinulak ko si Aidan at agad akong bumangon. Bubuksan ko na sana ung pinto nang magsalita si Aidan.

"Baby, do you really want to see our children with your birth clothes?"nanunudyong tanong sa kin ni Aidan.

Napatingin ako sa katawan ko na nakabandera sa harap ni Aidan. Napatampal ako sa noo nang mapansing nakahubad pa pala ko kasabay nun ay parang nagkulay kamatis ang buong mukha ko.

"Che!"pairap na sabi ko sa kanya at hinanap ung mga damit ko.

Tumawa sya nang malakas si Aidan.

"Sh*t! San mo hinagis ang underwear ko?"tanong ko kay Aidan. Hindi ko kasi makita ung panty ko. Hindi ko na rin naman alam kung san lumipad un kagabi. At wala sana akong pakialam dun kung hindi ko lang talaga kailangan ngayon.

Lalong tumawa si Aidan dahil sa sinabi ko. Kasi naman, wala naman kaming ibang dalang damit bukod dun sa pinagpaltan na namin kaya kailangan ko ung underwear ko. Halangan naman kasing gamitin ko ung kahapon diba? How gross.

Todo hanap nang magsalita si Aidan. "Looking for this, baby?"nakangising sabi nya at iwinagayway ung undies ko. He has this playful look.

Dali-dali akong lumapit sa kanya at hinablot ung undies ko. Pero mabilis nyang inilayo.

"Akin na yan, baby. Hinahanap na tayo ng mga anak natin,"paglalambing ko sa kanya habang lumalapit ako sa kanya. Nakatingin lang ako sa mukha nya. Katulad ko, nakatayo lang sya sa gilid ng kama, wearing nothing.

Kinuha ko muna ung kumot para takpan ung kahubdan ko bago ako tuluyang lumapit sa kanya.

Ngumisi sya nung tuluyan akong lumapit. "I love it, baby. Mga anak natin. Regarding this piece of garment,"sabi nya at muling iwinagayway ung undies ko. Gusto kong mahiya pero pinigilan ko. "You have to kiss me first, passionately,"he said huskily on my ears.

"Sure,"sabi ko sa mapang-akit na boses. "But you have to close your eyes first,"

Pinikit naman nya ung mata nya. Biglang may kapilyahan akong naisip habang nakatingin sa mukha nya.

I bend down and kissed him down 'there'.

Napamulat sya sa ginawa ko dahil sa gulat or is it desire? Dahil dun, nabitawan nya ung undies ko na agad kung pinulot at lumayo sa kanya at nagsuot ng damit.

"You're torturing me, baby and for that, I want to punish you,"sabi nya habang lumalapit. I saw how his member became larger inside his boxer briefs, signifying his arousal.

"Mommy!!! Daddy!!!"muling sigaw ni Summer mula sa kabilang pinto.

"Sorry, baby. Our children needs us, remember?"nakangisi kong sabi.

"Mommy!!!"

Halatang naiinip na sina Summer kaya nagbihis na ko. Si Aidan napilitan ding magbihin pero hindi nya naalis ang tingin sa kin.

Pagkatapos kong magbihis, binuksan ko na ung pinto.

Gusto kong matawa sa itsura nina Summer at Winter. Si Winter kasi, nakahalukipkip tapos si Summer, nakapameywang na animo may papagalitan anumang oras.

"Good morning, babies,"nakangiting bati ko.

"Mom, it's almost lunch time. We're hungry na pero ang tagal nyo ni Daddy. Ano po bang meron sa kwarto?"nakapameywang na tanong ni Summer.

Doon naman lumabas din si Aidan. "We're playing. Hanapan ng nawawalang gamit,"sabi nya sabay sulyap sa kin.

Namula ako sa sinabi nya. Tama ba namang un ang isagot nya? Kung hindi ba naman nang-aasar.

"Ano pong laro un? Pwede rin po ba nating gawin un?"inosenteng tanong ni Winter.

"Anak, hindi ba gutom na kayo? Come on, we'll cook our lunch,"yaya ko sa kanila para idivert ung atensyon nila sa ama nilang mapang-asar.

Nagpagiya naman ang dalawang bata habang si Aidan, nakasunod sa min na tumatawa.

"Baby, wait for my punishment,"bulong nya pagkadating namin sa kusina.

Inirapan ko lang sya.

Pero ano kaya ang punishment na un?

>>>tnx for reading... ^___^
---till next time... ^___^

Getting on my PantsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon