GOMP 39 - Family Getaway

12.4K 185 7
                                    

Chapter 39

>>>Aidan's POV

"Morning, Daddy. I love you,"malambing na sabi ni Summer at kumandong sa kin. Matunog na hinalikan pa nya ako sa magkabilang pisngi.

Likas na malambing si Summer sa lahat. Nasa sala ako dahil inaantay ko silang magising dahil may pupuntahan kami. I can't stay at my room because I can't take my hands off Paige.

"Morning, Dad,"bati ni Winter na kasunod na pala ni Summer. Magkahiwalay sila ng kwarto pero kadalasan, kapag nagising ang isa sa kanila, ginigising din nya ang isa pa. I find it weird but sweet.

Umupo si Winter sa tabi ko. As the days passed, I noticed that Winter is opposite of Summer. Minsan lang sya ngumiti at kadalasan seryoso, as if he's always thinking something. I have to give credit to Paige for giving them names that really suits them.

"Morning, babies. I love both of you,"sabi ko sa kanila.

"Dad, hindi na po ako baby, di ba?"lukot ang mukhang sabi ni Winter. Kagabi kasi, ayaw na nyang magpatawag ng baby sa Mommy nya. Natatawa lang kaming sumang-ayon.

"It's because that he has a cr---"bibong sabi ni Summer pero tinakpan lang ni Winter ung bibig nya. He shot a warning look at her.

"What is it?"curious na tanong ko. Nagbibinata na ata itong kuya namin.

"Nothing, Dad,"sabay na sagot nila. Si Summer umiiling-iling pa but her eyes glitters with mischief.

I let go of the topic. Sabi ni Paige, kapag secret nilang magkapatid ang topic, hindi mo sila mapipiga. That's how they are loyal to each other.

"Where's your, Mom?"pag-iiba ko ng usapan.

"In your room. We sneaked out and we saw she's still sleeping like a baby,"sagot ni Summer.

"Tara, gisingin natin. Aalis tayo hindi ba?"I said mysteriously. They know my plan for this day.

"Oo nga po pala,"bulalas ni Summer at umalis mula sa pagkakakandong sa kin. Hinawakan nya ang kamay namin ni Winter at hinila.

"Come on. We need to wake up Mommy. I'm excited about Dad's plan,"

Sabay-sabay kaming pumunta sa kwarto. Tulog na tulog pa rin ang baby ko. She's wearing my shirt at may nakatakip na kumot sa bewang nya pababa.

Agad na sumampa sa kama si Summer at ginising ang ina pero hindi ito natinag. Ganun din ang ginawa ni Winter. I smiled guiltily because I made love to her until dawn.

"Mommy, get up,"impatient na sigaw ni Summer at niyuyugyog ang balikat ni Paige. She stirred but she didn't open her eyes.

"Mom, gising ka na po kasi. Aalis po tayo,"sabi naman ni Winter.

"My kisses,"malambing na sabi nya. Paige has a habit of asking for kisses whenever Summer and Winter were waking her up.

"Daddy, kiss,"Summer mouthed. She giggled without a sound. May pagkapilya din itong anak ko eh.

Pero, kaya ko ba silang iresist? Lalo na ang baby ko? Of course, no. Not ever.

Nilapitan ko sila. I lowered my head on Paige's face and claimed her lips. It really tasted so good even at morning. I can go on kissing her forever.

***

>>>Paige's POV

"My kisses,"malambing kong sabi sa mga anak ko.

Maya-maya, someone claimed my lips, a passionate one. I smiled in between our kiss. My lips can easily recognize its perfect match, Aidan's lips. I responded to his kisses with equal intensity.

Getting on my PantsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon