GOMP 34 - Can't Stop

12.9K 204 3
                                    

Chapter 34

"Can we stay for the night?"hiling ko kay Aidan at iniangat ang ulo mula sa pagkakahilig sa dibdib nya. Nasa sala kami at nagmomovie marathon. Ung dalawang bata, nakaunan sa mga binti namin ni Aidan at tulog na. Si Summer, kay Aidan nakaunan at si Winter, sa kin.

Hinaplos nya ung buhok ko. "Of course, baby,"masuyong sabi nya.

"Thank you,"sabi ko at muling humilig sa dibdib nya. I never been so contented and happy in my whole life until now. My kids on our laps, me on his chest, it's a scene that I always dreamed of. I felt a warm hand touched my heart.

Nanatili lang kaming tahimik na nanonood. Panaka-nakang hinahalikan nya ko sa buhok. Nagulat pa ako nang bigla syang nagsalita.

"Baby, I missed you so much. Every day of my life without you was pure hell. Thank God. He had given us another chance,"bulong nya sa kin. Humigpit din ang yakap nya na para bang mawawala ako.

"I missed you, too,"sabi ko. Mixed emotions flooded my entire system. I can feel his misery because that's what I've felt when I left.

"When I learned that you sold this house, my whole system wanted to protest. Gust kitang tanungin kung kahit ba minsan hindi ako naging importante sa 'yo, na wala lang talaga sa 'yo ung pinagsamahan natin. This house is where our story had started. This is where I felt that someone would always stay by my side, that someone would love me,"

"I didn't---"

Inilapit nya ung daliri nya sa labi ko. "Let me finish first, baby," masuyong sabi nya.

Tumango lang ako.

"I regret that time when I let you go. Akala ko kaya kasi kitang kalimutan. Sabi ko sa sarili ko,'Ano lang ba ang dalawang bwan nating pinagsamahan?' But I was wrong, kahit pala anong gawin ko hindi ko pala kaya. You crept into my heart in no time yet I felt like it's yours forever. Si Ethan ang nagsabi sa kin ng tungkol sa bahay. Pinuntahan agad namin ung nakabili. Unfortunately, the new owner doesn't have any plan of selling it,"pagkwekwento nya.

Huminga sya nang malalim bago nagpatuloy. "Ginawa ko lahat ng pakiusap para lang mapapayag ung bagong may-ari pero wala pa ring nangyari. Kulang na lang lumuhod ako. That's how special this place to me, to us,"

"Paano mo sya napapayag na ibenta sa 'yo ito?"

Hindi na namin naiintindihan ung pinapanood namin. Nakasentro na ang atensyon namin sa isa't isa.

Inilayo muna nya ako sa dibdib nya. He planted a quick yet deep kiss on my lips. Sumimangot ako sa ginawa nya. Simula nung nagkaayos kasi kami kanina, puro ganun lang ginagawa nya. I want a real kiss, a real passionate kiss.

Tumawa sya nang mahina dahil sa naging reaksyon ko. Alam kong alam nya kung bakit ako nakasimangot. Kung hindi ba naman pang-asar 'to. Buti na lang mahal na mahal ko 'to kundi ewan ko na lang.

Kinurot ko sya sa tagiliran na nagpaigtad sa kanya. "What?"painosente pa nyang tanong. But I can the mischief in his eyes.

"Ewan ko sa 'yo,"I snorted then free myself from his embrace. Humalukipkip ako at pilit ibinaling ung paningin sa pinapanood namin. I know I'm acting like a nympho but what the heck, I missed him especially his kisses.

Iniharap nya ang mukha ko sa kanya at ikinulong ang mukha ko gamit ang dalawa nyang kamay. Then the next thing I knew, he was kissing me passionately, like how I want him to kiss me. He tasted every corner of my lips, devouring it. Pagkatapos, naramdaman ko ung isang kamay nya na unti-unting bumaba papunta sa dibdib. Kasabay nun, ang paggalaw ni Winter na nakahiga sa mga binti ko. Agad akong humiwalay kay Aidan kasabay ng pag-iinit ng pisngi ko.

"Mom,"inaantok na sabi ni Winter at papungas-pungas na bumangon.

"Yes, baby?"sabi ko sa kanya at hinaplos ang ulo nya.

Narinig kong mahinang tumawa si Aidan sa tabi ko.

"Hug,"inaantok na sabi ni Winter habang nakabukas ung mga braso nya. Ganito ito pag naaalimpungatan, nanlalambing. Hindi tulog ni Summer na mas madalas na umiiyak pag naaalimpungatan. Our kids thinks maturely but they are still children, yearning comfort from us, parents.

Masuyo ko syang kinarga at niyakap habang hinahaplos ung buhok nya. Unti-unti kong naramdaman na nakatulog ulit sya.

"Baby, ihatid na natin sila sa kwarto nila,"sabi ni Aidan nang mapansin nyang nakatulog ulit si Winter.

Tumango ako at tumayo na.

"Want me to carry him?"alok nya.

"No. Baka magising,"mahina kong sabi.

Magkasabay naming inakyat ang mga anak namin sa adjecent ng room ko dati. Maingat naming ibinaba ang dalawa na magkatabi. Sumenyas si Aidan na mauna na sa kabilang kwarto pagkatapos nyang halikan ang mga bata. Tumango lang ako. Iniayos ko ung kumot nila at masuyo silang pinagmasdan.

After a while, I kissed them goodnight before going back to my room. Naabutan ko si Aidan na nakaupo sa kama. Maingat nya akong hinila papunta sa kanya kaya napaupo ako sa kandungan nya.

Hinawi nya ung ilang hibla buhok ko na tumatabing sa mukha ko.

"I told the previous owner about our story. She's a hopeless romantic kaya naantig daw sya sa kwento natin. Sabi nya, gusto nya daw maging parte nito kaya ibenenta nya ung bahay ulit sa kin. Baka daw sa pamamagitan nito, we can still find our way to each other. And I guess, she's right. I bought your home and yet, it brought me my home, you and our kids. I love you baby, very much,then, now and forever. I won't get tired saying those words,"masuyong sabi ni Aidan.

"I love you, too, And I won't tired hearing those words from you and saying it in return,"naiiyak ko na namang sabi.

Buong pusong hinalikan nya ko. He kissed me tenderly at first, as if memoring my lips using his. I returned his kisses with equal tenderness, slowly yet sweet gentle kisses. Then his lips became demanding. From tender kiss, he kissed me deeply. It tooks ages before he broke the kiss, leaving us both catching our breath.

"I can't stop, baby. And this is the reason why I can't kiss you properly even if I badly want it,"he said in a husky voice. Agad ko namang naramdaman ung init na lumukob sa kin at ung mga paru-parung waring nagwawala sa stomach ko.

"Then don't stop,"matapang kong sabi. I know he can see the burning passion in my eyes. Kaparehas nito ung nakikita ko sa mata nya. I can see his desire and his love.

Yun lang ata ang inaantay nya. As if on cue, his lips already crushing against mine.

Kung kanina, nakakandong ako sa kanya, ngayon, nakahiga na ko sa malambot kong kama. I'm under him, literally and figuratively. I'm under his spell.

And after many years of parting, I finally felt him again inside me. I missed the feeling of this, our lovemaking.

"I love you, baby,"masuyo nyang sabi habang gumagalaw sa ibabaw ko. He was looking at me intently and lovingly while moving, as if talking not just to my body but also to my heart and soul.

"I love you,"sabi ko na bahagya nang napapapikit dahil sa sensasyong unti-unting lumalakas.

And one swift motion, we came together.

Nakatulog kaming parehas na may ngiti sa labi. This is only the beginning of our happiness.








>>>till next time... ^___^
---tnx for reading... ^___^

Getting on my PantsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon