giới thiệu

1.8K 54 29
                                    

Đọc thử nha cả nhà, hợp thì tui đăng tiếp và viết tiếp còn không thì tui ngưng hén. chủ yếu của tui là giải trí không mang tính chất kinh doanh cũng như bôi xấu nhân vật thật nha.

Truyện chỉ mang tính chất tưởng tượng và giải trí

Không mang tác phẩm của tui đi đâu nha.

Giới thiệu Nhân vật một chút

Anh Tiêu Chiến tổng giám đốc tập đoàn luật sư nổi tiếng của cả nước, có vốn riêng đầu tư kinh doanh nhiều lĩnh vực khác. tính cách con người lãnh khốc hơi vô tình một chút, nhưng khi tình yêu nở rộ thì ôn nhu và tình cảm. số tuổi trong truyện 32 tuổi

Cậu Nhất Bác, Sinh viên trường Luật vừa tốt nghiệp xong đã phải lấy chồng, cuộc sống hôn nhân hì hì vào đọc sẽ biết. Độ tuổi 23

và một vài nhân vật phụ khác nữa, nhằm mang tính chất cho câu chuyện thêm sinh động.

Cậu sau khi tốt nghiệp bị ba mẹ ép cưới một gia đình tài phiệt, cuộc sống hôn nhân vốn chẳng có gì để bàn nếu như cậu không vô tình phát hiện chồng của mình lại gian díu với bạn thân của cậu. đòi ly hôn còn bị dọa sẽ không có một xu nếu dám bước ra khỏi nhà.

Cậu bàn bạc vấn đề ly hôn với một người bạn thân khác của mình và được giới thiệu cho một công ty luật sư lớn nhất cả nước. Nhưng vấn đề ở đây là công ty này không nhận án ly hôn

Cậu sẽ làm gì để thuyết phục người đàn ông quyền lực chịu giúp cậu trong án ly hôn này?

Anh gia đình bố mẹ ly hôn từ bé phải ở với ông bà nội, một người tài giỏi tự đi lên từ hai chân của mình, toàn bộ tài sản của anh từ hai bàn tay trắng mà nên.

Nhưng khi thành lập tập đoàn của mình anh kiên quyết không nhận án ly hôn. vậy nhưng cái gì cũng có ngoại lệ cả.

Anh nhìn cậu cảm giác thật khó chịu, người không có chính kiến lúc nào cũng chỉ biết dùng nước mắt mà uy hiếp người khác. haiz số anh khổ quá mà cuối cùng người lãnh khốc như anh liệu rằng có được tình yêu như mong muốn của mình không?

Cái gì cũng có ngoại lệ của bản thân cả, vậy hãy cùng tui xem ngoại lệ của hai người là gì nhé?

Ôi giới thiệu nhiều như vậy, không biết tui viết đạt được tới đâu nữa, nhưng chắc chắn có mở sẽ có kết.

Truyện của tôi có dựa vào một vài MV và một vài clip nên bạn có thể sẽ thấy quen thuộc nha, vẫn là câu nói cũ hãy đọc và ủng hộ nó nếu bạn cảm thấy hợp. còn ngược lại bạn cũng đừng đem tui ra mà bán tán nhé, đợi tác phẩm khác phù hợp hoặc bỏ qua tui nhé.

Cám ơn, cám ơn, Cám ơn!...

Yêu tôi! em dám không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ