Sáng sớm hôm sau, trong phòng làm việc của tổng giám đốc An Gia. Tiêu Chiến đã giao một chồng tư liệu dày ở trên bàn cho luật sư Trọng: "Vụ kiện này sau này sẽ do anh phụ trách."
Luật sư Trọng sững sờ rũ mắt nhìn xuống, lần này là vụ kiện ly hôn của Vương Nhất Bác vụ này từ lúc bắt đầu đến bây giờ vẫn luôn là Tiêu Chiến chịu trách nhiệm cơ mà, ông chỉ trợ giúp, bây giờ đột nhiên lại giao cho ông. Luật sư Trọng nhìn tổng giám đốc nhà mình, không dám tùy tiện đáp ứng, nhún nhường khách khí: "Tổng giám đốc Tiêu, bây giờ hồ sơ về các việc cần làm đã gần hoàn tất, sao lại giao cho tôi..."
"Không cần căng thẳng." Tiêu Chiến giơ tay đánh gãy lời ông, như là đã biết hết suy nghĩ trong lòng của ông: "Anh cứ việc làm đi, không cần phải lo lắng."
Đã nói đến mức này rồi thì luật sư Trọng cũng không dám nói gì thêm, cầm hồ sơ rời đi.
Văn phòng yên tĩnh trở lại, toàn cảnh sắc bên ngoài cửa sổ rơi vào tầm mắt, anh nhìn mặt bàn trống trơn nhưng tâm tư lại anh thật ra không ở nơi này nó đang ở nhà, anh không biết người ở nhà đã dậy chưa?
Sáng nay khi anh rời đi, cậu vẫn còn đang ngủ, phòng ngủ lộn xộn không chịu nổi, trên người cậu từng vết từng vết xanh xanh tím tím, cơ hồ không có chỗ nào may mắn thoát khỏi, vệt nước mắt chưa khô trên mặt đã chứng minh tối hôm qua anh cầm thú đến cỡ nào. Anh cũng không nghĩ rằng anh có rất nhiều kiên nhẫn để dành cho cậu như vậy, nhưng anh thật không biết là cậu có muốn hay không?
Bởi anh nghĩ sự kiên nhẫn của anh trong mắt của cậu, thậm chí còn không bằng mẹ chồng cũ.
Chuyện của Trần Nhật Quang chắc chắn anh sẽ không để yên, một trận vui vẻ là sự trừng phạt của anh đối với cậu, trừng phạt qua đi, anh vẫn phải nghĩ cách đưa Nhật Quang ra tòa ly hôn, và phân chia tài sản gia đình của họ tìm cách nào để về tay Vương Nhất Bác nhiều nhất.
Người nhà họ Trần hiện tại cũng biết những việc mà anh đã làm, sau khi ngã bài với Nhật Hà, bà mang video đến nhất định không chỉ như vậy là xong.
Đã vậy Nhật Quang lại còn đã biết anh có dính dáng đến Vương Nhất Bác, anh không thể ngồi đợi đối phương đánh đòn phủ đầu trước, không bằng giao mọi thứ cho luật sư Trọng trước, còn anh sẽ tính toán bước đường đi nước bước tiếp theo.
Hiện tại anh đối với cậu là vẫn phải có khoảng cách nhất định để tránh hiềm nghi đối với bên ngoài.
---
Việc vụ kiện của cậu đã đổi luật sư phụ trách, đến buổi chiều cậu mới biết được, cậu và Ngọc Hân vừa tiếp nhận xong công việc, luật sư Trọng liền tìm cậu đến phòng tiếp khách.
"Như vậy thì sau này nếu có vấn đề gì, cậu Vương cứ trực tiếp tìm tôi là được." Thái độ của luật sư Trọng vô cùng tốt, tốt đến mức Vương Nhất Bác thật có chút không hiểu nổi.
Theo lý thuyết, nếu như có sự thay đổi về luật sư thì nên thông báo với đương sự ngay lập tức, nhưng Tiêu Chiến không làm như vậy, có lẽ là cảm thấy vẽ vời thêm chuyện đi, dù sao ở trước mặt anh thì cậu cũng không có quyền nói chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu tôi! em dám không?
Cerita Pendekthật chẳng biết nói gì, cũng là thoáng qua thôi Thể loại: Nam x Nam Có chút ngược, chỉ một chút thôi. Sinh tử văn ... Nhân vật thuộc về câu chuyện, không mang nhân vật gán ghép với người thật. Mang tính chất OCC Truyện là sản phẩm từ tưởng tượng...