Chương 12: Dự án đầu tiên của Mộ Chi

7 2 0
                                    

Buổi chiều hôm đó, tin tức về vụ ngoại tình của Diệp Thế Thanh bỗng nhiên giảm nhiệt hẳn. Bên phía tòa soạn Lão Hồ lại tiếp tục công bố vụ bê bối của một ngôi sao giải trí nổi tiếng khác, gián tiếp đẩy vụ tai tiếng nhà họ Mộ nhanh chóng chìm xuồng.


Những tờ báo khác tất nhiên đã được Mộ Dung tác động qua, thấy Lão Hồ là đầu tàu không theo chuyện này nữa thì nào dám to gan tiếp tục, đành phải ngậm ngùi buông xuôi chủ đề béo bở kia.


Chẳng mấy chốc, một vụ bê bối động trời ầm ĩ suốt mấy ngày bỗng chốc tan thành bọt biển. Người ngoài cuộc thì ôm một bụng tò mò, người trong cuộc thì càng thêm âm thầm nể sợ trước thứ quyền lực kinh khủng của Mộ Dung.


Trương Vĩnh Liêm sau khi rửa chén xong xuôi, cầm một ly sữa bò đi lên phòng làm việc. Vừa mở cửa bước vào đã thấy Mộ Chi đang khổ sở với mấy chồng hồ sơ dày cộp, hắn đặt ly sữa trên mặt bàn, vòng tay ôm cô, quan tâm hỏi:

-"Tiểu Chi, mệt không?"


Không đợi cô kịp trả lời, hắn đã hôn má cô tới tấp. Khuôn mặt vốn đang căng thẳng của Mộ Chi dần buông lỏng, mỉm cười tìm cách né tránh.


Trương Vĩnh Liêm thấy cô vui vẻ rồi thì không hôn nữa, nhưng vẫn ôm cô, đảo mắt nhìn qua xấp tài liệu cô đang xem một chút, nói:

-"Em về nhóm tổ trưởng Hà sao?"


Mộ Chi gật đầu.


Mỗi năm trước kì họp cổ đông, Phòng kinh doanh của Mộ thị đều sẽ chia nhóm để đề xuất các dự án mới. Sau đó, Trương Vĩnh Liêm sẽ chọn ra dự án tốt nhất để trình bày lên Ban quản trị. Cho nên có thể xem đây như là phát súng đầu tiên để hắn cạnh tranh doanh thu trực tiếp với Mộ Dung trong năm tới.


Với một nhân viên mới vào làm chưa đầy một tháng như Mộ Chi thì sự kiện này là một áp lực cực kì lớn. Không chỉ bởi vì cô được vào nhóm của tổ trưởng Hà - người có khả năng thắng đến 70%, mà còn bởi vì cô là người nhà họ Mộ.


Ngay bản thân cô từ đầu đã có sự khác biệt với các nhân viên khác. Nếu cô không làm được việc sẽ gây ảnh hưởng rất lớn tới cuộc chiến giữa Trương Vĩnh Liêm với chị hai, quan trọng hơn nữa là sẽ làm hắn thất thế. Đây là điều cô không muốn xảy ra chút nào!


Trương Vĩnh Liêm nắm lấy bàn tay Mộ Chi, dịu giọng an ủi:

-"Em đừng lo, tổ trưởng Hà là người có thâm niên nhất trong Phòng kinh doanh, anh ta sẽ giúp đỡ em. Tin anh đi, những người trong đội anh ta đều đã từng tham gia rất nhiều dự án như thế này, họ tự nhiên biết cách làm sao để nâng đỡ em và hoàn thành công việc của mình tốt nhất có thể. Em chỉ cần cố gắng hết sức thôi, được không?"


Mộ Chi cụp mi mắt không trả lời, Trương Vĩnh Liêm cong khóe môi, xoa xoa đầu cô:

THÂM TÌNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ