Kể từ sau cuộc họp cổ đông, tin tức về Mộ gia vẫn luôn xuất hiện đều đặn trên khắp các mặt báo với đủ loại chủ đề khác nhau. Tin đấu đá nội bộ gia đình, tin tức kinh doanh, tin đồn lá cải...
Có vẻ như người dân ở Thành Đô này đều rất háo hức chờ xem "trò chơi vương quyền" đời thực kia rốt cuộc sẽ đi đến kết quả như thế nào?
Qua vài ngày chờ đợi, cuối cùng cũng có 2 nhà đầu tư chịu bỏ vốn vào dự án của Hà Diễn. Hợp đồng nhanh chóng được ký kết, gánh nặng trong lòng mọi người bấy lâu nay liền được gỡ xuống.
Nhưng Hà Diễn thì không nghĩ như vậy, trong phòng làm việc, anh ta đứng trước mặt Trương Vĩnh Liêm hỏi:
-"Anh không cảm thấy Dư Lệ có vấn đề sao?"
Trương Vĩnh Liêm không thèm ngẩng đầu nhìn anh ta:
-"Cô ấy thì có vấn đề gì chứ? Cậu đừng quên cô ấy vừa lập được công lớn, cứu nguy cho dự án của cậu đó."
Hà Diễn nhếch khóe môi:
-"Lập được công lớn? Phải, có lẽ mục đích của cô ta chỉ là để ghi điểm trong mắt anh thôi. Rõ ràng ngay từ đầu, lúc họp bàn cách giải quyết, chính miệng cô ta đứng ra xin đi tìm nhà đầu tư thay tôi. Sau đó thì ngày hôm sau lập tức tìm được 3 nhà đầu tư tiềm năng, lại sau đó một ngày thì đã kí xong hợp đồng rồi. Đúng là thần kì thật!"
Cây bút trên tay Trương Vĩnh Liêm ngưng đọng vài giây.
Hà Diễn vẫn tiếp tục nói:
-"Anh không cảm thấy giống như đằng sau đều đã có sự sắp xếp sao? Nếu không sao có thể trong thời gian ngắn như vậy vừa hay tìm được nhà đầu tư, lại vừa hay số tiền đầu tư nhận được không chênh lệch là bao so với số vốn đầu tư ban đầu? Tôi không biết cô ta chỉ đơn thuần là muốn lập công với anh, hay là thật sự cô ta đã biết trước chuyện Lý Khương sẽ trở mặt? Cái đó thì lại liên quan tới nội bộ Mộ gia các anh rồi."
Trương Vĩnh Liêm ngẩng đầu nhìn Hà Diễn:
-"Tôi biết xưa nay cậu luôn không vừa mắt Dư Lệ, nhưng hiện giờ hai người đều là Phó Tổng phòng kinh doanh, thiết nghĩ cũng nên hòa hợp với nhau một chút. Còn chuyện nhà đầu tư, có lẽ là do cậu đa nghi quá thôi. Dư Lệ trước giờ có rất nhiều mối quan hệ, cho nên tôi mới cử cô ấy đi tìm kiếm nhà đầu tư thay cậu. Hiện tại mọi khâu chuẩn bị dự án đều đã hoàn thiện rồi, cậu nên tập trung vào nó thì hơn."
Hà Diễn không biểu hiện thái độ gì đặc biệt, chỉ khẽ nhún vai:
-"Được thôi! Anh là Tổng giám đốc, anh nói sao thì tôi nghe vậy. Tôi chẳng qua là tốt bụng đến nhắc nhở anh chút thôi."
Hà Diễn vừa đi thì Dư Lệ tới, cô ta đưa cho Trương Vĩnh Liêm 2 bản báo cáo, biểu tình thấp thoáng đắc ý:
BẠN ĐANG ĐỌC
THÂM TÌNH
RomanceThâm tình - là tình cảm sâu nặng nam chính dành cho nữ chính, cũng là châm biếm mối quan hệ giữa những anh em cùng chung dòng máu chỉ vì tiền tài mà phụ bạc lẫn nhau, không bằng nổi một người dưng. Trong thâm có tình, trong tình có thâm. Ngỡ là yêu...