Buổi chiều, Mộ Chi cố tình mua cà phê cho mấy đồng nghiệp trong tổ. Cuộc họp cổ đông vừa kết thúc, cái không khí nặng nề áp lực bao trùm Phòng kinh doanh cũng phần nào biến mất, cả phòng đột nhiên trở nên rảnh rỗi.
Mộ Chi đem cà phê cho từng người, sau cùng cúi đầu nói:
-"Xin lỗi, là em không thuyết phục được nhà đầu tư, khiến cho công sức của mọi người đổ sông đổ bể hết rồi!"
Mấy anh chị cùng tổ đều bảo không sao, còn thay nhau an ủi, động viên cô. Thật sự không ngờ những người ở Phòng kinh doanh mà ban đầu cô cứ ngỡ chỉ biết đến công việc, cạnh tranh, bất chấp tất cả để chạy đua thành tích lại có lúc gần gũi đến vậy.
Được làm việc chung với nhóm của Hà Diễn là một bài học vô cùng quý giá đối với Mộ Chi. Cô nhìn thấy bọn họ luôn nỗ lực cố gắng, hết lòng hỗ trợ đồng đội. Cho dù gặp khó khăn gì thì vẫn không trách móc, càng không đổ lỗi cho ai, cùng nhau tiến cùng nhau lùi. Quả không hổ danh là những "con ngựa chiến" mạnh mẽ nhất của Mộ thị.
Trò chuyện một hồi lâu, Mộ Chi mới sực nhớ ra, hỏi:
-"Tổ trưởng Hà đâu rồi ạ?"
-"Đang ở trong phòng kìa!"
Một chị gái xinh đẹp tốt bụng trả lời, ánh mắt lướt qua ly cà phê Mộ Chi định mang cho Hà Diễn, lắc đầu:
-"Anh ấy không thích uống Latte đâu, trước giờ anh ấy chỉ uống Espresso 100% Arabica thôi. Chắc là em không biết, lúc trước từng có một cô nhân viên thích anh ấy, còn cố tình đem cà phê đến lấy lòng nữa. Trớ trêu thế nào lại mua nhầm loại, thế là anh ấy thẳng thừng từ chối người ta, ly cà phê cũng không nhận luôn."
Mộ Chi mím môi ái ngại, không khó chiều tới vậy chứ???
Đúng lúc ấy, Hà Diễn mở cửa bước ra, trực tiếp cầm lấy ly cà phê trên tay Mộ Chi uống một ngụm, bình thản ra hiệu:
-"Vào trong đi, anh có vài chuyện cần nói với em."
Các đồng nghiệp ở đó ai nấy đều mắt tròn mắt dẹt vì kinh ngạc, Mộ Chi ngoan ngoãn đi theo Hà Diễn vào phòng, dè dặt mở lời:
-"Tổ trưởng Hà, không phải anh chỉ thích uống Espresso 100% Arabica hả, thứ anh vừa uống... là Latte?"
-"Vì là em mua nên không dám từ chối."
Hà Diễn nửa đùa nửa thật trả lời.
Mộ Chi nghe xong liền bật cười:
-"Không dám cái gì, anh thì biết sợ ai chứ? Ngay cả Tổng giám đốc anh cũng không sợ nữa mà!"
Hà Diễn không tiếp tục chủ đề này, biểu tình đột nhiên nghiêm túc hơn hẳn:
BẠN ĐANG ĐỌC
THÂM TÌNH
RomanceThâm tình - là tình cảm sâu nặng nam chính dành cho nữ chính, cũng là châm biếm mối quan hệ giữa những anh em cùng chung dòng máu chỉ vì tiền tài mà phụ bạc lẫn nhau, không bằng nổi một người dưng. Trong thâm có tình, trong tình có thâm. Ngỡ là yêu...