Ngày hôm sau, trải qua một ngày khiến Thành Đô náo loạn, Mộ Dung tiếp tục mượn tay phía cảnh sát tung thêm bằng chứng đã tìm ra thân nhân của tên tài xế bị Diệp Thế Thanh mua chuộc để thực hiện vụ mưu sát Mộ Chi trước kia.
Tới giây phút này, mọi bằng chứng anh ta cố ý giết hai mạng người gần như đã đầy đủ, dư luận cũng chính thức đảo chiều.
Truyền thông dĩ nhiên không hoàn toàn tha thứ cho Mộ Dung, nhưng cũng tích cực lên án Diệp Thế Thanh. Bọn họ thương cảm Mộ Dung tin nhầm người, bị chính người chồng đầu ấp tay gối bên cạnh phản bội hết lần này đến lần khác, còn suýt chút bị anh ta hại chết hết người thân. Kết cục bây giờ sự nghiệp cũng chẳng còn, gần như trắng tay. Đúng là thê thảm!
Ở Mộ thị, Mộ Chi lặng lẽ đem đồ ăn sáng vào phòng làm việc Trương Vĩnh Liêm. Từ hôm qua tới giờ, hai người vẫn luôn túc trực ở đây. Bên dưới sảnh lớn không lúc nào là không đầy ắp phóng viên, các cổ đông thì chẳng hiểu nổi chuyện gì đang diễn ra, nóng lòng đòi một lời giải thích.
Trương Vĩnh Liêm xem tin tức trên tivi xong, vẻ mặt trầm ngâm.
Mộ Chi thúc giục hắn ăn sáng, thuận miệng hỏi:
-"Anh định giải quyết Ban quản trị và các đối tác kia thế nào?"
Khi scandal nổ ra, cổ phiếu Mộ thị sụt giảm, hiển nhiên không chỉ riêng Mộ Dung thiệt hại mà nó còn kéo theo cả các dự án trong tay Trương Vĩnh Liêm bị liên lụy. Rõ ràng chẳng ai muốn hợp tác với một doanh nghiệp đang dính tai tiếng rầm rộ hết.
Trương Vĩnh Liêm khẽ nới lỏng cravat, bộ dạng có chút mệt mỏi đáp:
-"Lát nữa em thông báo giúp anh, chiều nay sẽ mở cuộc họp Hội đồng quản trị. Chị hai em đã đi quân cờ cuối cùng để dụ Diệp Thế Thanh ra mặt rồi, phản ứng dư luận cũng nhẹ bớt, là thời điểm thích hợp để chúng ta bắt đầu xử lý đống hỗn độn này."
-"Em biết rồi!"
Mộ Chi tinh ý đứng dậy đi ra phía sau Trương Vĩnh Liêm, bàn tay nhỏ nhắn bắt đầu thuần thục xoa bóp vai cho hắn.
Biểu tình Trương Vĩnh Liêm lập tức thả lỏng, cả người thoải mái dựa vào thành ghế, thanh âm nhàn nhạt:
-"Thật ra tình hình không phải là không thể kiểm soát. Có chị hai em mở đường, con đường phía trước vốn đã dễ dàng hơn rất nhiều. Chỉ là có những thủ tục vẫn cần phải trải qua."
Mộ Chi im lặng không đáp, ánh mắt chăm chú nhìn Trương Vĩnh Liêm. Hắn luôn như thế, luôn nói với cô rằng mọi chuyện rất nhẹ nhàng, luôn cố gắng tự mình giải quyết toàn bộ rắc rối.
Nhưng cô sao lại không nhận ra được tính nghiêm trọng của vấn đề lần này chứ? Một khi chị hai chính thức bị kết án, mảng kinh doanh bán lẻ vốn sinh ra lãi vàng đó sẽ không tiếp tục được nữa. Hiệu ứng cánh bướm kéo theo hàng loạt tác hại, cho dù chị hai cố gắng giải quyết hậu quả thì chuyện vực dậy Mộ thị về sau e rằng đều sẽ là gánh nặng đè chặt trên vai hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
THÂM TÌNH
RomanceThâm tình - là tình cảm sâu nặng nam chính dành cho nữ chính, cũng là châm biếm mối quan hệ giữa những anh em cùng chung dòng máu chỉ vì tiền tài mà phụ bạc lẫn nhau, không bằng nổi một người dưng. Trong thâm có tình, trong tình có thâm. Ngỡ là yêu...