Không khí phòng họp ngày càng căng thẳng, Trương Vĩnh Liêm đột nhiên nhắc lại chuyện xưa, không chỉ Mộ Dung mà ngay cả đám cổ đông theo phe cô ta cũng giật mình thon thót.
Diệp Thế Thanh mím chặt môi, ánh mắt lén lút toan tính, lo sợ cục diện sẽ thay đổi. E rằng Mộ Dung không những không áp đảo được số cổ phần của Mộ Chi, mà còn bị Trương Vĩnh Liêm vùi dập một trận.
Các cổ đông khác, bao gồm ba anh em nhà họ Từ và Mộ Chi hẳn nhiên đều đang hiếu kỳ chờ đợi. Trương Vĩnh Liêm nhìn Mộ Dung chết lặng, đáy mắt khẽ cong:
-"Không trả lời được sao? Vậy để tôi giúp chị trả lời."
Hắn hướng tầm mắt lên máy chiếu lớn trong phòng, thư ký theo lệnh bắt đầu trình chiếu ra một loạt hình ảnh. Trương Vĩnh Liêm dõng dạc nói:
-"Hoàn cảnh khi ấy không dễ để tìm được nhà đầu tư, nhất là nhà đầu tư cho những dự án tầm cỡ. Lý Khương vỡ nợ, căn bản không có khả năng đền bù hợp đồng, Mộ Dung cùng đường đã lựa chọn đi cửa sau để nhận được tiền đầu tư từ các vị cổ đông ủng hộ cô ta."
Xung quanh nhất thời rộ lên âm thanh xì xào bàn tán, bởi vì kết quả cuộc họp cổ đông vào tháng 4 là hai bên hòa nhau, nên Ban quản trị sẽ không rót vốn cho bất cứ dự án nào cả.
Hành vi Mộ Dung gây ra là hoàn toàn trái quy định, là gian lận. Cô ta có thể sẽ bị xử phạt rất nặng, thậm chí là bị đình chỉ mọi quyền hạn hoặc tước mất cổ phần.
Tâm trạng Mộ Dung lập tức bồn chồn không yên, cô ta hiểu rõ hậu quả nếu mọi chuyện được xác thực là gì, bất giác cắn chặt môi. Không ngờ Trương Vĩnh Liêm lại có năng lực "moi ra" được chuyện này.
Diệp Thế Thanh vẫn cố gắng trấn tĩnh, thì thầm bên tai cô ta:
-"Em đừng hoảng, mọi chuyện trôi qua quá lâu rồi, lúc đó chúng ta làm việc cũng rất gọn gàng cẩn thận, Trương Vĩnh Liêm chưa chắc đã tìm ra được bằng chứng gì hữu dụng. Không chừng bây giờ hắn chỉ là đang "rung cây dọa khỉ", ép em để lộ sơ hở thôi."
Mộ Dung cẩn thận suy nghĩ một hồi, cố gắng kiềm chế cảm xúc bản thân, nhanh chóng liếc sang đám cổ đông sợ bị vạch trần kia, muốn ra hiệu để bọn họ bình tĩnh, ai ngờ bọn họ còn hoảng hơn cô ta.
Nhưng Mộ Dung ngàn vạn lần không ngờ được, Trương Vĩnh Liêm căn bản không quan tâm cô ta có lo lắng, có để lộ sơ hở hay không, mục tiêu hắn đặt ra vốn dĩ là người khác.
Thanh âm Trương Vĩnh Liêm vẫn đều đặn tiếp tục:
-"Theo như kết quả tôi điều tra, toàn bộ những công ty được công khai với danh nghĩa là nhà đầu tư cho dự án Mộ Dung từng đề xuất đều do vợ con hoặc họ hàng của một số vị cổ đông mà chúng ta rất quen mặt làm chủ... "
BẠN ĐANG ĐỌC
THÂM TÌNH
RomanceThâm tình - là tình cảm sâu nặng nam chính dành cho nữ chính, cũng là châm biếm mối quan hệ giữa những anh em cùng chung dòng máu chỉ vì tiền tài mà phụ bạc lẫn nhau, không bằng nổi một người dưng. Trong thâm có tình, trong tình có thâm. Ngỡ là yêu...