Tiết trời tháng 12, những tòa nhà cao tầng càng thêm uy nghiêm, cô độc giữa làn tuyết rơi trắng xóa, không khí lạnh lẽo cắt da cắt thịt bao phủ khắp Thành Đô.
Chân Mộ Chi đã khỏi hẳn, thời gian qua, bên phía Mộ Dung và Diệp Thế Thanh đều không có động tĩnh gì, giống như sóng yên biển lặng trước một trận phong ba bão táp.
Buổi sáng, Mộ Chi cầm theo túi xách chuẩn bị đi làm. Trương Vĩnh Liêm từ trong bếp bước ra, thuần thục cầm chiếc áo khoác dày mặc vào cho cô, miệng lẩm bẩm phàn nàn:
-"Trời lạnh lắm, mặc thêm áo đi!"
Mộ Chi mỉm cười ngọt ngào:
-"Em biết rồi!"
Trương Vĩnh Liêm có chút lo lắng hỏi:
-"Thật sự không cần anh đưa đi à?"
Mộ Chi cong môi từ chối:
-"Không cần đâu, như vậy sẽ bị phát hiện mất."
Cô tiến tới hôn lên cằm hắn một cái, cơ mặt hắn mới giãn ra:
-"Đồ ăn sáng em để trên bàn ấy, anh ăn sáng xong thì đến công tay sau nha, Tổng giám đốc!"
Lúc đứng ở cửa Phòng kinh doanh, Mộ Chi hít sâu một hơi, điều chỉnh biểu tình, cố gắng để bản thân không lộ ra sơ hở gì.
Hà Diễn vừa nhìn thấy cô, tâm trạng có chút kích động, nhưng bởi vì không muốn người khác bàn tán, anh ta đành cật lực kìm nén cảm xúc, cuối cùng chỉ nói một câu xã giao:
-"Tiểu Chi, khỏe hẳn chưa?"
Mộ Chi khẽ gật đầu, từ tốn đáp:
-"Không sao, bây giờ em có thể hoàn thành hết deadline anh giao đó."
Ánh mắt Hà Diễn thấp thoáng vui mừng và an tâm, cẩn thận dặn dò:
-"Lát nữa có cuộc họp báo cáo tiến độ dự án, em chuẩn bị tài liệu đi."
-"Dạ!"
Sau khi Mộ Chi rời khỏi, Hà Diễn liền gửi một tin nhắn vô group chat nhóm, hẹn cả tổ trưa nay cùng ăn cơm, xem như chúc mừng cô bình an vô sự.
Có lẽ mọi người trong tổ từ lâu đã biết, Hà Diễn có tình ý với Mộ Chi. Bọn họ làm việc cùng anh ta bao nhiêu năm, sao lại không nhận ra Hà Diễn đối xử với cô thiên vị thế nào?
Anh ta vì Mộ Chi mà thay đổi hoàn toàn, không màng lợi ích bản thân, đối đầu Tổng giám đốc, tiếp quản dự án giữa chừng, bị người ta gây khó dễ cách mấy cũng không mảy may phàn nàn, thậm chí thường xuyên chi tiền túi mời cả nhóm đi ăn, chỉ vì muốn Mộ Chi vui vẻ hơn. Hà Diễn trước đây tuyệt đối sẽ không làm những chuyện này.
BẠN ĐANG ĐỌC
THÂM TÌNH
RomanceThâm tình - là tình cảm sâu nặng nam chính dành cho nữ chính, cũng là châm biếm mối quan hệ giữa những anh em cùng chung dòng máu chỉ vì tiền tài mà phụ bạc lẫn nhau, không bằng nổi một người dưng. Trong thâm có tình, trong tình có thâm. Ngỡ là yêu...