Thành Đô tiếp tục yên ổn được một quãng thời gian. Gần kết thúc 3 quý đầu năm, Mộ Dung và Trương Vĩnh Liêm mỗi người một phách, đều đang cố gắng cạnh tranh lợi nhuận với nhau, gia tăng giá trị sản nghiệp trong tay mình.
Mộ Dung thành công ký kết thêm vài hợp đồng phân phối độc quyền các thương hiệu lớn, liên tiếp mở rộng mạng lưới kinh doanh. Mà ở Mộ thị, dự án của Mộ Chi và nhóm Hà Diễn cuối cùng cũng hoàn thành, mang về cho công ty cả danh tiếng lẫn doanh thu không tưởng, đủ để bù đắp tất cả bê bối, lùm xùm trước kia.
Hôm nay, giờ tan ca đã qua từ lâu, Trương Vĩnh Liêm thu dọn đồ đạc xong liền đi xuống Phòng kinh doanh, nhưng người hắn muốn tìm hẳn nhiên không phải là Mộ Chi.
Lúc hắn xuống đến nơi, ngoài dự đoán thấy phòng làm việc Hà Diễn vẫn sáng đèn. Hắn khẽ nhíu mày, tò mò tiến thêm vài bước, càng không ngờ bắt gặp Dư Lệ đang ở bên trong lục lọi đồ đạc.
Máy tính trên bàn phát ra ánh sáng, yêu cầu nhập mật khẩu, Dư Lệ không tài nào mở được mới hết cách, đành quay sang tủ đựng hồ sơ để tìm. Dáng vẻ cô ta tập trung tới mức không hề phát hiện ra bên ngoài có người đang nhìn mình chăm chăm.
Trương Vĩnh Liêm khẽ hắng giọng, thanh âm trầm trầm:
-"Dư Lệ!"
Dư Lệ giật mình, từ từ quay đầu lại, lập tức bắt gặp ánh mắt tràn đầy nghi hoặc của Trương Vĩnh Liêm. Cô ta cố gắng giả vờ bình tĩnh, trả lời:
-"Anh, không như anh nghĩ đâu, anh đừng hiểu lầm. Em chẳng qua chỉ muốn vào đây lấy đi vài tài liệu, chọc Hà Diễn khổ sở một phen thôi."
Nghe xong, Trương Vĩnh Liêm vẫn nghiêm mặt, biểu tình phức tạp.
Từ khi nào Dư Lệ bắt đầu làm ra những loại chuyện hèn hạ này? Thậm chí nói ra những lời bao biện hết sức ngớ ngẩn, không hề giống với một Dư Lệ tài giỏi, thông minh, luôn tận tâm vì công việc trước kia chút nào.
Dư Lệ mím môi, trống ngực đập thình thịch, tiếp theo liền chạy tới ôm Trương Vĩnh Liêm, định dùng khổ nhục kế, nũng nịu:
-"Anh xem, dự án của Hà Diễn hoàn thành rồi, lần này Ban giám đốc chắc chắn sẽ "thưởng nóng" cho anh ta, không chừng còn thăng thức anh ta thành Giám đốc Phòng kinh doanh nữa. Khi đó anh ta sẽ càng được thế chèn ép em, lên mặt với em. Em không cam tâm, nên mới... "
Trong lòng Trương Vĩnh Liêm rõ ràng chưa tin, nhưng hắn cũng không hề có ý định truy cứu đến cùng, bàn tay thân mật xoa xoa đầu cô ta, dỗ dành:
-"Có anh ở đây, Hà Diễn có thể dễ dàng ngồi lên chiếc ghế ấy được sao? Không cần lo lắng, mọi chuyện anh sẽ giải quyết, anh sẽ không để em chịu thiệt đâu. Chúng ta về nhà thôi, anh đưa em về."
BẠN ĐANG ĐỌC
THÂM TÌNH
RomantikThâm tình - là tình cảm sâu nặng nam chính dành cho nữ chính, cũng là châm biếm mối quan hệ giữa những anh em cùng chung dòng máu chỉ vì tiền tài mà phụ bạc lẫn nhau, không bằng nổi một người dưng. Trong thâm có tình, trong tình có thâm. Ngỡ là yêu...