Chương 64: Những khúc mắc ngày càng nhiều

4 2 0
                                    

Lúc cuộc họp cổ đông kết thúc đã quá giờ ăn trưa từ lâu, cô thư ký chỉ có thể mang vào cho Trương Vĩnh Liêm và Mộ Chi 2 hộp cơm đơn giản.


Trương Vĩnh Liêm ngồi bên cạnh quan sát gò má Mộ Chi một hồi vẫn không nói gì, sau đó liền lẳng lặng ăn cơm.


Mộ Chi thỉnh thoảng lại dè dặt nhìn hắn, dáng vẻ cô đầy lúng túng và khó xử, mãi mới ngập ngừng mở miệng:

-"Dự án khách sạn kia, anh hãy để Phó tổng Hà thực hiện đi!"


Trương Vĩnh Liêm lập tức ngẩng đầu, ánh mắt lãnh đạm có phần đáng sợ, thẳng thừng từ chối:

-"Hà Diễn? Tại sao anh phải để cậu ta làm? Dự án này Dư Lệ đã theo từ những ngày đầu, Hà Diễn không thích hợp."


Mộ Chi khẽ cười, vừa đụng đến Dư Lệ, thái độ hắn thay đổi hẳn:

-"Thế nào là không thích hợp? Ban quản trị chắc chắn sẽ sớm phái Tổ thanh tra tới Phòng kinh doanh thị sát. Anh để Dư Lệ - 1 nhân viên bình thường nắm giữ một dự án lớn như thế, chẳng khác nào anh tự mình thừa nhận là anh ở công ty dung túng nhân tình. Anh Hà là Phó tổng Phòng kinh doanh, giao dự án cho anh ấy mới là thích hợp nhất. Em đang cố gắng giúp anh không bị Ban quản trị xử phạt như chị hai thôi."


-"Em một câu Hà Diễn, hai câu Hà Diễn, hai người thân thiết quá nhỉ? Bây giờ em là dốc lòng muốn nâng đỡ cậu ta đúng không? Em rốt cuộc còn muốn nâng đỡ cậu ta vào vị trí nào nữa, em nói luôn đi!"

Trương Vĩnh Liêm đột nhiên nổi nóng, lớn tiếng tra hỏi.


Mộ Chi nghĩ rằng Trương Vĩnh Liêm vì Dư Lệ mà tức giận, trước đây khi scandal ngoại tình nổ ra, hắn cũng từng như vậy, không quan tâm cục diện xung quanh, chỉ quan tâm Dư Lệ.


-"Em nên là người hỏi anh câu ấy mới đúng!"

Mộ Chi không chút kiêng dè đáp trả:

-"Anh bảo vệ Dư Lệ lộ liễu quá rồi. Anh tưởng em hoàn toàn không biết gì sao? Các người ở sau lưng em toan tính chuyện gì? Anh chính là đợi dự án khách sạn thành công, Dư Lệ lập được thành tích lớn, anh sẽ một bước thăng chức cô ta thành Giám đốc Phòng kinh doanh, đúng không? Em đâu thể trơ mắt đứng nhìn được! Em đã từng nói em sẽ "chỉnh" Dư Lệ đến cùng."


Trương Vĩnh Liêm đặt mạnh đôi đũa xuống mặt bàn, cố tình tạo ra tiếng động lớn, thái độ thể hiện rõ ràng là không hài lòng.


Vẻ mặt Mộ Chi chán ghét cực hạn, lạnh nhạt đứng dậy:

-"Hiện giờ chúng ta là quan hệ đối tác, em có quyền yêu cầu không để bất cứ rủi ro gì làm ảnh hưởng tới cuộc chiến thừa kế giữa em với chị hai xảy ra. Anh hãy tự tìm cách dỗ dành nhân tình của anh buông tha dự án kia đi."


Dứt lời, Mộ Chi nhanh chóng quay lưng rời khỏi.


THÂM TÌNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ