Chương 48: Scandal ngoại tình lặp lại

6 2 0
                                    

Trong phòng làm việc của Mộ Dung, Diệp Thế Thanh mở cửa bước vào, khuôn mặt phấn khích tột độ hỏi:

-"Vợ à, em biết tin gì chưa? Anh mang tin tốt đến cho em đây!"


Mộ Dung không buồn ngẩng đầu nhìn anh ta:

-"Chuyện gì mà anh vui vậy?"


-"Em nghe xong đảm bảo sẽ còn vui hơn anh nữa."

Diệp Thế Thanh bộ dạng thần thần bí bí đi tới ngồi xuống bên cạnh Mộ Dung, nhỏ giọng nói:

-"Trương Vĩnh Liêm ngoại tình rồi."


Mộ Dung vừa nghe một câu này lập tức trừng mắt nhìn anh ta, biểu tình không thể tin nổi:

-"Anh nói thật không?"


Diệp Thế Thanh gật đầu chắc nịch, lấy điện thoại ra mở lên một đoạn video đưa cho Mộ Dung xem:

-"Đây là đoạn video do chính nhân viên trong Mộ thị quay được đó. Nghe đồn sáng nay ở trước cửa Phòng kinh doanh, Mộ Chi với ả nhân tình kia đã cãi nhau long trời lở đất, Tiểu Chi còn tát cho ả ta một bạt tai nữa, đặc sắc vô cùng."


Tiếp theo, anh ta đặt lên bàn thêm một chiếc phong bì giấy:

-"Bên trong toàn bộ đều là ảnh Lão Hồ chụp được. Mấy tháng nay tuần nào sau khi tan làm Trương Vĩnh Liêm cũng đều về nhà cô nhân tình kia, ở tới tận nửa đêm mới rời khỏi. Em nói xem, bây giờ chúng ta nên làm gì đây?"


Khóe môi Mộ Dung khẽ cong lên, trên mặt dần dần xuất hiện một nụ cười thỏa mãn hiếm thấy, tàn nhẫn đáp:

-"Còn làm gì nữa? Anh mau đi báo với Lão Hồ, cứ theo lời thỏa thuận trước đây, chuyện lớn thì làm lớn, chuyện bé thì phải cố gắng xé ra to."


Diệp Thế Thanh nghe xong, nhanh chóng gật đầu:

-"Được, anh biết rồi!"


Gia đình em gái đổ vỡ, rơi vào tình cảnh mà khi xưa cô ta đã từng trải qua, nhưng Mộ Dung một chút thương cảm cũng không có. Trong lòng cô ta hoàn toàn chỉ có vui vẻ, hả hê, muốn tìm mọi cách để dìm em gái mình xuống vũng bùn.


Đôi mắt Mộ Dung híp lại, thoáng chốc đã đầy ắp toan tính. Đối với cơ hội trời cho này, cô ta nhất định phải tìm mọi cách tận dụng nó thật tốt, để trả thù cho việc lần trước Trương Vĩnh Liêm đã dùng scandal Diệp Thế Thanh ngoại tình hạ bệ cô ta ở cuộc họp Hội đồng quản trị.


Cơ hội trời cho?


Mộ Dung bỗng kiềm chế tâm tình kích động, cẩn trọng suy nghĩ một hồi, sau cùng nghi hoặc nhìn Diệp Thế Thanh hỏi:

-"Thực sự có chuyện tốt vậy sao? Anh có chắc chắn là Trương Vĩnh Liêm ngoại tình không? Từ trước tới nay hắn ta luôn yêu thương, chăm sóc Tiểu Chi như thế, bảo bọc cho nó, còn dốc hết tâm sức giúp nó ghi điểm với các cổ đông. Đang yên đang lành, sao có thể tự nhiên ngoại tình được?"

THÂM TÌNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ