Cuộc trò chuyện của Mộ Chi với bốn vị phu nhân kia kéo dài lâu hơn dự kiến, Trương Vĩnh Liêm đã cùng Dư Lệ trở về Mộ thị giải quyết công việc.
Quá giờ nghỉ trưa, Mộ Chi mới đặt chân đến sảnh lớn công ty, thư kí thấy cô thì chào một tiếng:
-"Phu nhân!"
Mộ Chi nhìn vào trong phòng làm việc vắng tanh, hỏi:
-"Anh ấy ra ngoài rồi sao?"
-"Trưa nay Tổng giám đốc và Phó tổng Dư có hẹn đi ăn với đối tác nên vừa ra ngoài rồi ạ!"
Cô thư kí rành rọt trả lời.
Mộ Chi không hỏi gì nữa, mở cửa đi vào bên trong. Trước kia cô từng tới đây vài lần nên rất quen thuộc cách bố trí trong phòng, biết rõ chỗ nào được đụng chỗ nào không. Cô ngồi xuống ghế sô pha, lấy ra hộp bánh mì sandwich mua trên đường về, vừa ăn vừa nhắn tin, dù sao cũng nên thông báo với hắn một tiếng.
Cô gửi đi một tin nhắn nói vụ bê bối ở trung tâm thương mại cơ bản đã thương lượng xong, bây giờ cô đang ở trong phòng chờ hắn.
Mấy giây sau, Trương Vĩnh Liêm đã nhắn tin hồi âm:
-"1 giờ anh về."
Mộ Chi chỉ xem nhưng không nhắn lại, sợ ảnh hưởng tới hắn bàn công việc.
Bốn người phụ nữ kia đã đồng ý hòa giải, mọi việc còn lại rất dễ dàng xử lý. Thì ra chồng bọn họ đều hợp tác kinh doanh thương xá, doanh thu không tệ, chỉ là vẫn luôn thua thiệt Trương Vĩnh Liêm.
Mộ Dung đã hứa sẽ phân phối hàng hóa chính hãng cho thương xá ấy nếu bọn họ có thể hạ uy tín Mộ thị. Bọn họ hẳn nhiên chưa từng dám mơ tới chuyện vượt mặt Trương Vĩnh Liêm. Tuy nhiên, lòng tham không đáy, miếng ăn ngon đã dâng tận miệng, tội tình gì mà không nắm lấy chứ?
Cho nên ngay từ đầu Mộ Chi đã đoán sai. Tuy rằng bốn người phụ nữ kia ăn mặc sang trọng nhưng chung quy vẫn vì tiền mà sẵn sàng làm bất cứ chuyện gì. Xã hội này vẫn là xã hội đồng tiền nô lệ con người thôi.
May mắn thay, chính vì bọn họ là loại người hai mặt như thế nên tất nhiên sẽ không bao giờ trung thành tuyệt đối với bất kì ai.
Lúc Mộ Chi chuyển sang đe dọa rằng Trương Vĩnh Liêm đã biết tất cả mọi chuyện. Nếu bọn họ còn tiếp tục làm ầm ĩ, hắn nhất định sẽ chỉnh đốn mấy thương xá kia tới cùng. Mộ Dung chỉ đơn thuần là lợi dụng bọn họ để gây sóng gió cho Trương Vĩnh Liêm. Một khi bọn họ hết giá trị lợi dụng, thì dù bọn họ có gặp khó khăn, cô ta cũng không quan tâm đâu.
Bốn vị phu nhân ấy suy nghĩ rất lâu, cân đo đong đếm. Bọn họ ở Thành Đô này đương nhiên biết quyền lực của Trương Vĩnh Liêm không hề thua kém Mộ Dung, hôm nay Mộ Chi lại đích thân ra mặt, hẳn là không cần mất công so sánh nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
THÂM TÌNH
RomanceThâm tình - là tình cảm sâu nặng nam chính dành cho nữ chính, cũng là châm biếm mối quan hệ giữa những anh em cùng chung dòng máu chỉ vì tiền tài mà phụ bạc lẫn nhau, không bằng nổi một người dưng. Trong thâm có tình, trong tình có thâm. Ngỡ là yêu...