Khu căn hộ Trương Vĩnh Liêm và Mộ Chi ở là nơi có an ninh rất tốt, bình thường người ngoài không dễ gì vào được. Lần thứ hai Mộ Dung tới đây, cảm giác xung quanh hình như nhiều người hơn hẳn, ánh mắt dõi theo cô ta cũng nhiều hơn.
Trương Vĩnh Liêm ra mở cửa cho Mộ Dung, khiến cô ta không khỏi kinh ngạc một phen.
Vẻ mặt hắn vẫn cực kỳ bình thản, nhanh gọn mở lời giải đáp khúc mắc trong lòng cô ta:
-"Tiểu Chi đang thay đồ trên phòng."
Mộ Dung thu hồi ánh mắt, yên lặng bước vào bên trong. Luật sư Dương đã chờ sẵn, bầu không khí nặng nề pha lẫn gượng gạo nhanh chóng bao vây bọn họ.
Từ lúc gặp mặt, Trương Vĩnh Liêm và Mộ Dung đều lén lút quan sát đối phương, muốn thăm dò chút thái độ của người kia với mình.
Trương Vĩnh Liêm không giống Mộ Chi, hắn phân định rất rạch ròi. Giữa hắn và Mộ Dung trước kia là quan hệ cạnh tranh gay gắt, ân oán cá nhân lại càng không ít. Hiện tại là vì lợi ích chung nên mới bắt tay hợp tác, nếu muốn hắn ngay lập tức có thể vui vẻ hòa thuận, bỏ xuống hết mọi đề phòng với cô ta căn bản là chuyện không thể nào.
Còn Mộ Dung, cô ta sớm đã xác định hôm nay sẽ là lúc bản thân phải chân chính đối mặt với những lỗi lầm, những chuyện xấu xa mình đã làm. Cô ta là mang tâm thế người có tội mà đến, cho nên thái độ rất khiêm nhường.
Chỉ là cuối cùng vẫn không kìm nổi sự tò mò hỏi Trương Vĩnh Liêm một câu:
-"Cậu đã biết khi xưa người bắt cóc Tiểu Chi là ai rồi, cậu không định tống tôi vào tù sao?"
Trương Vĩnh Liêm ngẩng đầu nhìn Mộ Dung, dáng vẻ hắn vô cùng bình tĩnh, so với bộ dạng điên cuồng sau khi Mộ Chi sảy thai hoàn toàn khác hẳn nhau:
-"Những việc chị đã làm rồi sẽ đến lúc phải trả giá. Mà không chừng việc Diệp Thế Thanh phản bội chính là quả báo của chị đó. Chị thông minh như vậy, chị chắc chắn sẽ hiểu. Nếu như ngày hôm ấy chị không ra tay, cục diện tuyệt đối sẽ không trở thành như thế này, anh cả cũng vậy. Hơn nữa, nếu tôi trả thù chị, vợ tôi sẽ không vui. Tôi không muốn, không đáng."
Mộ Dung khẽ nhướn mày, gật gật đầu:
-"Hiểu rồi!"
Những lời này của Trương Vĩnh Liêm có ý nghĩa gì?
Thể hiện hắn rộng lượng, không chấp nhất Mộ Dung, thể hiện hắn quan tâm Mộ Chi?
E là đều không phải trọng điểm.
Hắn thừa biết Mộ Dung áy náy với Mộ Cảnh, hắn là đang cố tình nhắc nhở cô ta. Đối với Mộ Dung hiện tại mà nói, tù tội vốn chẳng có gì đáng sợ cả. Sự dằn vặt trong lòng cả đời so với tù tội sẽ còn đáng sợ hơn gấp bội.
BẠN ĐANG ĐỌC
THÂM TÌNH
RomanceThâm tình - là tình cảm sâu nặng nam chính dành cho nữ chính, cũng là châm biếm mối quan hệ giữa những anh em cùng chung dòng máu chỉ vì tiền tài mà phụ bạc lẫn nhau, không bằng nổi một người dưng. Trong thâm có tình, trong tình có thâm. Ngỡ là yêu...