Thời khắc quan trọng nhất cuối cùng cũng tới, thư ký mang thùng phiếu vào phòng họp, sau đó phát phiếu cho tất cả các cổ đông, bao gồm cả 3 anh em nhà họ Mộ.
Người chủ trì dõng dạc tuyên bố:
-"Các vị cổ đông, bây giờ là thời gian bỏ phiếu để các vị bầu chọn cho dự án chính thức của Mộ thị trong quý tới. Đề nghị các vị giữ im lặng và bảo mật tuyệt đối nội dung lá phiếu của mình. Vị nào bầu chọn xong có thể lên bỏ vào thùng phiếu."
Không khí yên tĩnh bao trùm, lần lượt từng người đều đã đi lên bỏ phiếu. Mộ Dung hẳn nhiên là tự bầu cho mình, Mộ Chi thì ủng hộ Trương Vĩnh Liêm, chỉ còn lại Mộ Cảnh.
Anh ta cầm bút nhưng không viết gì, bởi vì trong đầu đang dằn vặt suy nghĩ. Những lời thật lòng, tình cảm anh em ruột thịt mà Mộ Chi nói, so với tiền tài, vật chất Mộ Dung cho anh ta, 4% cổ phần kia nữa...
Thùng phiếu càng đầy thì Mộ Cảnh càng căng thẳng, mỗi một người đứng dậy bước chân đi đều như là một lời thúc giục đối với anh ta. Bên cạnh, ánh mắt Mộ Dung lạnh lẽo đến lạ, xen lẫn cả hờn trách, thậm chí là đe dọa.
Khi thùng phiếu đầy, người chủ trì bắt đầu kiểm phiếu. Mỗi nhất cử nhất động của anh ta đều được quay lại cận cảnh bằng một chiếc camera nhỏ kết nối dữ liệu trực tiếp với màn hình lớn, đảm bảo không có sự gian lận nào xảy ra.
Người chủ trì mở ra lá phiếu đầu tiên, thanh âm rõ ràng:
-"Phiếu thứ nhất, Trương Vĩnh Liêm."
Mộ Dung vẫn rất bình thản, phía Trương Vĩnh Liêm hoan hỉ ra mặt.
-"Phiếu thứ hai, Trương Vĩnh Liêm."
Phòng họp hơi xôn xao, ánh mắt Mộ Dung đã có chút dao động.
-"Phiếu thứ ba, Trương Vĩnh Liêm."
-"Phiếu thứ tư, Mộ Dung."
Thời thế thay đổi, Mộ Dung khẽ cười, nói với Diệp Thế Thanh bên cạnh:
-"Hết rồi, 3 lá phiếu của ba anh em nhà họ Từ coi như đã xong, bây giờ hắn cùng lắm chỉ còn 1 lá phiếu của Tiểu Chi thôi. Em không tin lần này chúng ta lại không thắng được."
Phía trên, người chủ trì vẫn tiếp tục kiểm phiếu:
-"Phiếu thứ năm, Mộ Dung."
-"Phiếu thứ sáu, phiếu trắng."
-"Phiếu thứ bảy, Mộ Dung."
-"Phiếu thứ tám, Mộ Dung."
-"Phiếu thứ chín, Trương Vĩnh Liêm."
BẠN ĐANG ĐỌC
THÂM TÌNH
RomanceThâm tình - là tình cảm sâu nặng nam chính dành cho nữ chính, cũng là châm biếm mối quan hệ giữa những anh em cùng chung dòng máu chỉ vì tiền tài mà phụ bạc lẫn nhau, không bằng nổi một người dưng. Trong thâm có tình, trong tình có thâm. Ngỡ là yêu...