Trương Vĩnh Liêm vừa nghe tới 2 từ ly hôn, hắn lập tức thay đổi thái độ:
-"Ly hôn? Không bao giờ, anh sẽ không ly hôn đâu."
-"Tại sao chứ?"
Mộ Chi có chút thảng thốt:
-"Anh ngoại tình với người phụ nữ khác, anh còn không muốn ly hôn sao? Em là đang tác thành cho hai người đó. Sau này hai người có thể đường đường chính chính ở bên nhau rồi."
Biểu tình Trương Vĩnh Liêm bỗng trở nên lạnh lùng đáng sợ, hắn khẽ nhếch khóe môi, bàn tay chầm chậm vuốt má cô:
-"Anh cần em tác thành sao? Em nghĩ em có thể ly hôn với anh dễ dàng vậy sao? Em nghĩ em muốn ly hôn là ly hôn sao? Tiểu Chi, em có biết nếu chúng ta ly hôn sẽ gây ra kết cục gì không? Em có biết, tại sao lúc trước chị hai em phát hiện anh rể ngoại tình, chị ấy thà chi tiền bịt miệng truyền thông cũng không nghĩ đến ly hôn với anh ta không? Là vì giữa hai người bọn họ còn có ràng buộc lợi ích với nhau. Chị hai em còn chưa dám ly hôn, em nghĩ em có thể không?"
Mộ Chi sững sờ, trước giờ hắn chưa từng dùng giọng điệu này nói chuyện với cô.
Hắn không chịu ly hôn, cô cứ nghĩ rằng hắn là vì chút tình nghĩa vợ chồng sót lại. Thậm chí nghĩ, hắn vẫn còn tình cảm với mình, nghĩ hắn nhất thời lầm lỡ, nghĩ hắn muốn níu kéo cô. Nhưng không ngờ... bây giờ cô triệt để là đã bị hắn đánh cho tỉnh rồi!
Ánh mắt Mộ Chi không dám tin nhìn người đàn ông trước mặt, người đàn ông từng đầu ấp tay gối, người chồng ấm áp luôn bảo bọc, che chở cô:
-"Anh đúng là khiến em đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Chẳng lẽ đây mới là con người thật của anh sao? Chẳng lẽ ngay từ đầu, anh kết hôn với em chỉ là vì em mang họ Mộ, cưới em sẽ giúp anh thuận lợi thăng tiến ở Mộ thị sao?"
Cô thừa biết anh rể kết hôn với chị hai là do muốn cứu vãn chuyện làm ăn gia đình, hôn nhân của hai người bọn họ đích thực là vì lợi ích.
Mộ Chi chua xót, tự mỉm cười mỉa mai chính mình:
-"Vậy mà lúc scandal ngoại tình của anh rể nổ ra, lúc cuộc sống vợ chồng của chị hai bị người ta bới móc, em còn tự cảm thấy bản thân mình may mắn. May mắn vì em có một người chồng thật lòng yêu thương em, vì em có một cuộc hôn nhân hạnh phúc hơn chị ấy. Thì ra, cuối cùng em cũng có ngày hôm nay... "
Thì ra không phải là cô may mắn, mà là chưa tới lúc thôi.
Thì ra mọi hạnh phúc trước đó đều là giả tạo, là do cô lầm tưởng.
Thì ra cái gọi là "thật lòng yêu thương", chẳng qua chỉ là một cách viết khác của có mục đích riêng, là vỏ bọc của hôn nhân vì lợi ích.
BẠN ĐANG ĐỌC
THÂM TÌNH
RomanceThâm tình - là tình cảm sâu nặng nam chính dành cho nữ chính, cũng là châm biếm mối quan hệ giữa những anh em cùng chung dòng máu chỉ vì tiền tài mà phụ bạc lẫn nhau, không bằng nổi một người dưng. Trong thâm có tình, trong tình có thâm. Ngỡ là yêu...