Chương 62: Cuộc họp cổ đông khẩn cấp (1)

4 2 0
                                    

Buổi sáng đầu tuần, Mộ Chi đến công ty từ rất sớm, không khí của cuộc họp cổ đông khẩn cấp khiến cả Mộ thị bỗng chốc trở nên u ám, nặng nề. Mộ Chi một mình ngồi trong phòng Tổng giám đốc, dáng vẻ ưu tư, trầm mặc.


Cô vẫn không thể liên hệ được với luật sư Dương, mặc cho cô năm lần bảy lượt hẹn gặp, ở nhà riêng hay ở văn phòng, ông ấy đều không tiếp, lấy lý do là đã công bố xong bản di chúc, triệt để chối bỏ hết mọi chuyện trước đây.


Mộ Chi không hiểu. Ông ấy càng giấu giếm, càng chứng tỏ thật sự có chuyện gì đó, nhưng cô không tài nào tìm ra được.


Lúc này, Trương Vĩnh Liêm bước vào, hắn không cần nhìn đã biết Mộ Chi đang suy nghĩ gì, liền tiến tới khẽ đặt tay lên vai cô, nhẹ giọng khuyên nhủ:

-"Nếu luật sư Dương nhất quyết không muốn tiết lộ thì em cũng đừng làm khó ông ấy nữa. Không chừng đây vốn là giao kèo giữa ông ấy với anh cả, ông ấy giữ kín miệng chính là tự bảo vệ bản thân thôi."


Mộ Chi mím môi, qua một hồi mới miễn cưỡng gật đầu.


Thực ra, Trương Vĩnh Liêm càng hiểu rõ hơn ai hết, đằng sau cái chết của Mộ Cảnh có bao nhiêu bí mật.


Mộ Cảnh có đúng là chết vì bệnh không? Anh ta cùng luật sư Dương trước kia đã điều tra ra được chuyện gì? Còn cả bản di chúc, anh ta rốt cuộc muốn đặt dụng ý gì vào nó đây? Tuy rằng ngoài mặt là chia đều 4% cổ phần cho cả 2 người em gái, nhưng sự thật là đang ngấm ngầm ủng hộ Mộ Chi, bởi vì sau cùng cô vẫn là đại cổ đông có nhiều cổ phần nhất.


Vậy tại sao, ngay từ đầu Mộ Cảnh không trực tiếp để luật sư Dương công bố các chuyện xấu Mộ Dung đã làm? Chẳng phải sẽ càng dễ dàng ngăn cản cô ta không ngồi lên chiếc ghế Chủ tịch Mộ thị được sao?


Nhất quyết để luật sư Dương im lặng, giữ kín tất cả mọi chuyện, chỉ khiến Mộ Dung với Mộ Chi xích mích sâu sắc hơn.


Trương Vĩnh Liêm lại bất chợt nhớ tới thái độ Diệp Thế Thanh ở buổi công bố di chúc, nghi vấn trong lòng hắn liên tiếp tăng lên. Có lẽ nào, ngoài Mộ Dung, vẫn còn bí mật khác kinh khủng hơn nữa chưa được hé lộ?


Tiếng gõ cửa bất chợt vang lên, cô thư ký bước vào phòng, cắt ngang dòng suy nghĩ của Trương Vĩnh Liêm, cẩn trọng thông báo các cổ đông đã đến rồi.


Khi Trương Vĩnh Liêm và Mộ Chi có mặt ở phòng họp, mấy vị cổ đông ai nấy đều mang vẻ mặt nghiêm trang, lần lượt ngồi xuống vị trí được xếp sẵn. Mộ Chi giương mắt nhìn chằm chằm Mộ Dung, biểu tình lạnh nhạt như nước.


Giữa thời khắc chuyển giao quyền lực, chiếc ghế Chủ tịch Mộ thị bỏ trống bấy lâu cuối cùng cũng phải lựa chọn người thừa kế.

THÂM TÌNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ