Đầu giờ chiều, Mộ Dung quay trở về công ty, phía sau còn dẫn theo một đoàn thanh tra, trực tiếp làm cả công ty náo loạn một phen.
Bọn họ nhanh chóng đi thẳng đến trước cửa Phòng tài chính, Mộ Dung không thèm đoái hoài tới đám nhân viên đang có tật giật mình kia, cứ thế bước thẳng vào bên trong tìm Diệp Thế Thanh.
Nhưng nhìn thấy căn phòng làm việc trống trải, tan hoang, vẻ mặt vốn đã nặng nề của cô ta nay càng thêm nghiêm trọng, một dự cảm không lành nhanh chóng bủa vây.
Mộ Dung chầm chậm lắc đầu với viên thanh tra, rồi liếc mắt qua đám người "nuôi ong tay áo" bên ngoài, gằn giọng hỏi:
-"Diệp Thế Thanh đâu?"
Đám nhân viên biết sự việc đã bại lộ, đối diện với Mộ Dung sát khí đằng đằng, đương nhiên cũng không dám ngậm miệng không nói:
-"Lúc nãy Diệp tổng đã quay về thu dọn đồ đạc đi rồi!"
Mộ Dung nhíu mày:
-"Lâu chưa?"
-"Mới khoảng nửa tiếng trước thôi."
Mộ Dung nghe xong câu trả lời lập tức lấy điện thoại gọi cho Mộ Chi, thanh âm cô ta có chút khẩn trương:
-"Tiểu Chi, Dư Lệ đâu?"
Mộ Chi vừa nghe xong liền biết có chuyện không lành:
-"Chị hai, sao vậy?"
Mộ Dung chán nản lắc đầu:
-"Diệp Thế Thanh bỏ trốn rồi. Nếu quan hệ giữa anh ta và Dư Lệ thật sự tốt như những gì chị nghĩ, thì anh ta chắc chắn sẽ đưa Dư Lệ theo. Em bảo Trương Vĩnh Liêm kiểm tra đi."
Vài phút sau, điện thoại Mộ Dung nhận được tin nhắn, nội dung đáng tiếc là điều không ai mong muốn nhất. Dư Lệ đã biến mất, đám vệ sĩ Trương Vĩnh Liêm phái đi theo dõi cô ta đều bị đánh ngất.
Mộ Dung không rõ bản thân sơ hở chỗ nào mà lại đánh động đến Diệp Thế Thanh. Nhưng trong ngần ấy thời gian, anh ta vừa quay về công ty thu dọn chứng cứ, vừa kịp xử lý đám vệ sĩ bên cạnh để dẫn Dư Lệ cùng nhau bỏ trốn không một vết tích.
Khóe môi Mộ Dung trớ trêu khẽ cong, cô ta cuối cùng cũng được nhìn thấy Diệp Thế Thanh lòi đuôi. Đây mới xứng đáng là Diệp Thế Thanh, mới xứng đáng với ngần ấy công phu diễn xuất anh ta bỏ ra bấy lâu nay chứ.
Cùng lúc ấy, ở sân bay, Diệp Thế Thanh và Dư Lệ che chắn kín mít, cố gắng hòa lẫn vào đám đông để không bị ai phát hiện.
Dư Lệ cầm hai tấm vé trên tay, dáng vẻ nóng lòng chờ đợi, dường như chỉ hận bản thân không thể ngay lập tức lên máy bay rời khỏi chỗ này.
BẠN ĐANG ĐỌC
THÂM TÌNH
RomansThâm tình - là tình cảm sâu nặng nam chính dành cho nữ chính, cũng là châm biếm mối quan hệ giữa những anh em cùng chung dòng máu chỉ vì tiền tài mà phụ bạc lẫn nhau, không bằng nổi một người dưng. Trong thâm có tình, trong tình có thâm. Ngỡ là yêu...