Trong trại giam, một người đàn ông lớn tuổi nhìn có vẻ tri thức, trên tay cầm chiếc cặp tài liệu đang đứng lên chào Mộ Cảnh. Ông ấy là luật sư Dương, chính là người lần trước Mộ Chi đã giúp Mộ Cảnh liên lạc. Ông ấy từng có thời gian là luật sư riêng của Mộ lão gia nên rất đáng tin cậy.
Suốt mấy tháng qua, Mộ Cảnh đã nhờ ông ấy điều tra một số chuyện, hôm nay gặp mặt là để báo cáo kết quả.
Vừa ngồi xuống, luật sư Dương liền lấy ra một tập hồ sơ đưa cho Mộ Cảnh, dáng vẻ kính cẩn, nghiêm túc nói:
-"Đại thiếu gia, trong lúc điều tra tôi đã tình cờ phát hiện ra được, có người đang lén lút đục khoét tài sản Mộ gia. Kẻ đó ngấm ngầm chuyển giao hết nhân sự và quyền sở hữu hợp pháp một số công ty con. Tức là tuy rằng trên danh nghĩa nó vẫn là một chi nhánh dưới trướng Mộ thị, hằng năm đều đặn được tổng công ty rót vốn. Nhưng ông chủ thực sự đứng đằng sau sớm đã không còn là người nhà họ Mộ nữa, lợi nhuận hẳn nhiên cũng rơi vào một tài khoản khác."
Mộ Cảnh ngỡ ngàng chau mày, đại não nhanh chóng hoạt động.
Người có khả năng giở trò với tài sản nhà họ Mộ mà tới tận bây giờ mới bị phát hiện, chỉ có thể là những người thân thiết nhất ở bên cạnh mình, là vợ anh ta, là hai chàng rể quý kia.
Anh ta thừa biết, Nghiêm Cẩn Mai vợ anh ta không có gan, càng không có đủ trí tuệ để làm ra những chuyện ấy.
Sau khi xem xong các tài liệu luật sư đưa, Mộ Cảnh đột nhiên nhận ra, đây đa số đều là những công ty con Mộ Dung có cổ phần hoặc quản lý. Thâm tâm anh ta lập tức nổi lên nghi ngờ mãnh liệt đối với một người - Diệp Thế Thanh.
Mộ Cảnh đương nhiên không tài nào hiểu rõ Diệp Thế Thanh rốt cuộc đã được Mộ Dung trao cho bao nhiêu quyền lực? Trước giờ anh ta vẫn nghĩ, Diệp Thế Thanh đơn giản là người thay Mộ Dung ra mặt xử lý mấy loại chuyện "dơ bẩn" cô ta không muốn nhúng tay, là chân sai vặt của Mộ Dung thôi.
Nhưng hiện tại có lẽ phải suy nghĩ lại rồi, quyền lực Diệp Thế Thanh có được vốn không đơn giản như thế. Vấn đề đột ngột phát sinh này cũng đồng thời chứng minh, mối nghi ngờ trong lòng Mộ Cảnh đối với Diệp Thế Thanh là hoàn toàn có căn cứ.
Từ sau lần gặp mặt vì vụ án tên môi giới kia, trong lòng Mộ Cảnh luôn đề phòng Diệp Thế Thanh, cảm thấy những việc anh ta làm rất không thỏa đáng.
Chẳng hạn, chuyện Diệp Thế Thanh nói là Mộ Dung đã chi tiền để tên môi giới thay đổi lời khai, biên bản lời khai anh ta đưa Mộ Cảnh xem vốn không phải biên bản lời khai cuối cùng trước Tòa án.
Nếu đã vậy, tại sao anh ta không trực tiếp đưa biên bản lời khai cuối ấy cho Mộ Cảnh xem thôi, mà phải cất công lấy lời khai cũ ra để Mộ Cảnh biết được Mộ Dung là kẻ chủ mưu thật sự?
BẠN ĐANG ĐỌC
THÂM TÌNH
RomanceThâm tình - là tình cảm sâu nặng nam chính dành cho nữ chính, cũng là châm biếm mối quan hệ giữa những anh em cùng chung dòng máu chỉ vì tiền tài mà phụ bạc lẫn nhau, không bằng nổi một người dưng. Trong thâm có tình, trong tình có thâm. Ngỡ là yêu...