Chapter 26: Double date part 1

4.7K 94 2
                                    

Dumating na nga si Charles sa bahay nina Zianne. Pagdating nito ay agad na bumati kay Zianne.

"Hi Babe!" sabay kiss sa cheeks ni Zianne. Agad naman lumingon si Zianne kay Charles at sinabing " buti na lang dumating ka Babe, nakaka-inggit yung lovers dito eh".

"Kaya nga nandito na ako Babe eh. Tara labas naman tayo, namiss kita eh". Sabay hawak ni Charles sa kamay ni Zianne at nilaro laro ito.

"eh kung mag double date kaya tayo. Teka lang Babe tatawagin ko yung lovers dun sa dining area". Umalis si Zianne at naupo na lang si Charles sa sofa.

Zach's POV

Kakatapos lang namin kumain ni Arianne nang dumating ang nagwalk-out kong ate kanina, na-inggit yata.

"Hey lovers tara labas tayo, double date".

"Nice idea ate pero saan naman tayo pupunta?" tanong ko sa kanya.

"Eh kung punta kaya tayo sa park tapos mag-picnic tayo". Suggest ni Arianne.

"oo ba, sige punta na ako dun, daan na lang tayo sa isang store tapos dun na lang tayo bibili ng pagkain natin". Tapos umalis na si ate.

Napatingin ako kay Arianne, naglalaro siya sa phone ko, she's so beautiful.

Lumapit ako sa kanya at kiniss ko yung pisngi nya, halata namang nagulat siya.

"Eh Zach naman, magnanakaw ka talaga ng halik".

"hahaha Arianne ko, masanay ka na sa akin ha, hala namumula na si Arianne ko".

Pagkatapos ng kiss na yun ay nagwalk out siya at pumunta sa sala. Nakita ko naman na andun si kuya Charles kaya lumapit ako sa kanya at nakipagkwentuhan habang hinihintay bumaba si ate, at si Arianne naman ay kasama ni ate dun sa taas.

MY PERSONAL NURSETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon