Arianne's POV
Grabe muntikan ko nantalagang masabi kay Zach yun.
Ayoko talaga siyang iwan, mas pipiliin ko naman si Zach kesa sa pagpunta ng ibang bansa. Ayokong malungkot siya, ang gusto ko ay palagi lang akong nasa tabi niya.
Hays Mama Papa patawarin nyo po ako kung di ko man matupad yung pagpunta ng ibang bansa, si Zach na lang po ang meron ako.
Wala eh, tinamaan talaga. Totoong nagmamahal lang po. Akala yata ni Zach siya lang ang may regalo, magpapatalo ba naman ako.
Kaso yung regalo ko kasi hindi siya binili eh, ginawa ko mismo sana lang magustuhan niya. "Zach". "hmmmm?" Sagot niya.
"May regalo rin ako sayo". Sabay abot ko ng regalo.
Zach's POV
Nung sinabi ni Arianne na may regalo siya napabangon naman agad ako. "Hindi ko alam kung magugustuhan mo iyan, sorry kung simple lang yan ha". Sabi niya.
"Shhhhh ano ka ba, kahit ano badta galing sayo tatamggapin ko" sabay kiss ko sa cheeks niya tapos nagblush naman siya, ang cute lang.
Binuksan ko sa isang may kalakihang box tapos hula ko na parang frame yung nasa loob tapos nung kinuha ko nagulat ako kasi mukha ko yung nasa frame. Actually naka-sketch ang mukha ko. Gayang gaya niya, ang galing ng Arianne ko.
"Wow thank you so much Arianne, I really like it. Hindi ko alam na magaling ka pala sa ganito. Sana lang manahin ng magiging anak natin ang galing mo". Sabi ko. Tuwang tuwa lasi talaga ako.
"Ngek anak agad???" Naguhulugang tanong niya.
"Oo sa tamang panahon pag-ready ka na" sabay kindat sa kanya.
"Ikaw talaga" pinisil niya ako sa ilong.
"Aray mashakit" tinggal niya yung kamay niya tapos biglang tumakbo, hinabol ko nga. "Huli ka!" Tapos niyakap ko siya sa likod.
Hay ang sarap ng feeling pag kasama mo yung taong mahal na mahal mo at nag-iisang nagpapasaya sayo.
Lame na late pa ang update ko, kita kong may nagbabasa pero walang comment. Sana mag-comment naman po kayo para malaman ko kung nagugustuhan nyo update ko. Solomot po. Enjoy reading
BINABASA MO ANG
MY PERSONAL NURSE
RomanceSi Zach ang lalaking tinakbuhan ng babaeng kanyang minamahal sa gitna ng kanilang kasal. Kaya naman wala na siyang ibang ginawa kundi pilit na limutin ang lahat sa pamamagitan ng paglalasing na siya namang maglalapit sa landas nila ni Arianne, ang k...