Chương 36

530 32 0
                                    

"Em ghét anh lắm sao?"

"Phải, tôi cực kì ghét cậu!"

"Vậy từ nay chúng ta đừng gặp nhau nữa"

Bỗng nhớ đến chuyện cũ, nhớ đến một lần vô lí cãi nhau, một lần vì lòng tự cao mà vô tình khiến thanh xuân trở nên lầm lỡ. Peat cúi đầu tránh né Jin, hắn cũng sớm dự tính được, chỉ là không ngờ cậu chỉ né tránh đơn giản như vậy.

"Trong lòng tôi chỉ có một mình Fort."

"Anh biết mà."

"Trở về thôi, tôi còn phải đến chơi với Nan."

"Ừ."

Jin cho thuyền quay lại đất liền, cậu thì ngồi ở trong gian phòng nhỏ mà lòng lại nghĩ ngợi đâu đâu. Sao Fort lại ngày càng xâm chiếm tâm trí cậu như vậy? Hay vốn dĩ tâm trí của cậu chỉ tồn tại hình bóng anh?

Trong vô thức mà ấn phím gọi cho anh

- Fort.

- Sao?

- Anh đang ở đâu?

- Trung tâm thương mại.

- Mua gì à? Hay đi khảo sát?

- Ana nói muốn mua đồ cho Nan nên tôi đi cùng.

- Thì ra là đi cùng vợ.

- Còn em thì sao? Ra khơi cùng hắn.

- Chỉ là giải khuây thôi.

- Sao cũng được.

- Anh lại ghen à?

- Chỉ người yêu nhau mới ghen thôi.

- Cũng phải. Nhưng dạo này em thấy anh nghĩ xấu cho em quá nhiều rồi.

- Tôi nghĩ xấu cho em? Hay vốn dĩ em có tật giật mình?

- Em làm gì cũng phải báo cáo với anh sao? Em đi với ai cũng phải cần đến anh quản sao?

- Em làm gì, với ai, ở đâu, tôi đều không quan tâm. Chỉ cần đừng làm xấu mặt tôi.

Cậu nhẹ nhếch môi, vừa chán ghét vừa khinh thường. Cậu hiểu ý của anh rồi, trong lòng vừa đau lại vừa có chút rỉ máu.

- Fort, so với ở phòng tắm hay ban công chung cư thì trên biển lại rất mới mẻ đó.

- Tởm.

Anh ngắt máy, mi tâm chau chặt mà trán có nổi lên vài đường gân.

"Có chuyện gì vậy anh?"
Anh không đáp lời Ana, chỉ quay đầu về phía khác, ánh mắt hằn rõ sự tức giận như thể sắp toé lửa.

Còn cậu? Trong tâm can bị càu xé đến thắt nghẹn, tâm trí lại mụ mị khi không biết bản thân làm vậy có lợi ích gì. Cậu, yêu anh nhiều đến mức muốn anh vì cậu mà thừa nhận dù chỉ một lần cũng đủ mãn nguyện.

.

.

.

Vừa về đến nhà, định vị của cậu liền bị gửi đến điện thoại của Fort, anh gọi cho cậu

- Em nghe.

- 7h tối cùng tôi đến Luxury.

- Luxury? Tự dưng lại rủ em đi họp đêm?

Thanh Xuân Có Em (cv) (FortPeat)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ