Chương 51

302 27 0
                                    

Ngồi ở nhà hàng, Ana đã bao trọn tầng trên để cùng Fort và Peat nói chuyện. Cả ba ngồi đối diện nhau mà không ai mở lời trước, đồ ăn thì lần lượt dọn ra, cũng chẳng ai động đến.

"Bây giờ hai người ở chung sao?"

Ana lên tiếng phá tan đi bầu không khí tĩnh lặng suốt nửa tiếng đồng hồ trôi.

"Phải. Cô hẹn Peat ra đây làm gì?"

"Có chút quà muốn tặng hai người."

"Tặng? Cô tốt đẹp như vậy sao?"

"Có khi anh nhận rồi cảm ơn tôi còn không kịp."

Ana nói rồi lấy ra một bìa sơ mi đặt trên bàn, Peat cầm lấy mở ra rồi vội đặt xuống.

"Quà của Fort, đưa tôi làm gì?"

"Của tôi sao?"

Hắn cầm lên, mở ra xem mà trên môi nhếch nhẹ rồi lập tức hạ xuống.

"Fort kí đơn này lâu rồi, nhẫn cũng chỉ đeo đúng một lần khi say. Vậy nên cậu đừng để tâm chuyện của chúng tôi nữa."

"Cô nói với tôi những chuyện này để làm gì?"

"Để cậu biết thôi. Tôi thấy hai người cũng chướng mắt lắm rồi, thừa biết cuối cùng cũng ở cùng nhau mà cứ chơi trò mèo vờn chuột như vậy không thấy chán sao?"

"Liên quan đến cô sao?"

"Tôi sắp đến giờ bay rồi. Hôm nay đến đây chủ yếu là hoàn thành thủ tục li hôn thôi. Còn Nan, tôi hỏi ý con rồi, con muốn ở cùng Jin."

"Sao?!"

"Như vậy vẹn cả đôi đường rồi. Không nói nữa, đi đây."

Ana đứng dậy rời đi, bữa cơm này xem như lời cảm ơn bao năm qua hắn chiếu cố, đơn ly hôn này xem như lời chúc phúc dành cho người cô từng yêu với người hắn đang yêu.

Đúng lúc mẹ gọi điện thoại đến

"Con nghe đây mẹ."

"Ngày mai đi làm bình thường! Nhưng thẻ vẫn khoá!"

"Sao vậy?"

"Chuyện công ty dồn nhiều quá rồi!"

"Con hiểu rồi."

Hắn nói rồi đặt điện thoại sang một bên, cùng Peat dùng bữa mà không một câu nào ngoài lề, hay lạc đề. Chung quy vẫn là giải thích quá khứ, tha thứ hiện tại, năn nỉ tương lai. Một tổng giám đốc không thể thiếu thư kí, cuộc đời Fort càng không thể thiếu Peat. Vậy nên việc cần làm bây giờ là khiến cậu quay lại công ty, ngoan ngoãn làm một thư kí.

"Em trở lại làm việc đi Peat."

"Nói đi nói lại vẫn là mong tôi về. Vậy anh cho tôi 3 lí do đi, hợp lí thì tôi về."

"Đơn nghỉ việc của em, tôi còn chưa nhận."

"Tôi làm lại đơn khác."

"Công việc này ngoài em ra, ai cũng không hợp."

"Không ai vừa gặp đã hợp."

"Lí do nào em cũng không chịu thì biết làm sao đây!"

"Vậy nói đi, tôi có lợi ích gì không?"

Thanh Xuân Có Em (cv) (FortPeat)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ