Chương 53

346 23 0
                                    

Bởi vì cơ sở vững chắc của một mối quan hệ lâu bền là một niềm tin tuyệt đối mà, đúng không?

Fort đã nghĩ như vậy, đã rất chắc chắn vì điều đó nhưng lại chẳng thể nào ép bản thân ngừng nghĩ đến việc cậu đi gặp người đàn ông đó, người từng làm tình địch của hắn. Nhưng lại chẳng thể hỏi, càng không thể tỏ ra nghi ngờ. Mà chỉ là chốc chốc lại ngồi ngây ngốc nhìn cậu dù là đang chơi cùng hai đứa nhỏ.

"Nếu một ngày đơn giản trôi qua như vậy thì thật tốt."

"Có gì mà tốt?"

Hắn không đáp, vẫn ở đó nhìn cậu

"Chú Fort!"

AC bỗng kêu lên làm ai cũng giật mình, Fort cũng hoàn hồn theo

"Đầu óc kinh doanh là cho tàu lửa bơi dưới nước vậy sao ta?"

Yong cũng lên tiếng.

Không biết từ khi nào chuyến tàu lửa trong tay hắn đã phi vèo vèo trên hồ rồi chìm ngủm dưới nước.

"Chú bằng mặt không bằng lòng gì hết í!"

"Phải đó. Chú thích chơi cùng chú Peat thì gượng ép ở đây làm gì vậy a??"

Peat lườm! Buổi sáng thì nói mấy lời không ra gì, buổi chiều thì lại làm mấy trò không đâu vào đâu. Tụi nhỏ còn chưa tới tuổi vị thành niên đâu đó!

"Sao anh chưa đi đi? Đừng đến trễ làm mất mặt nhà Sengngai."

"Chỉ là buổi đính hôn bình thường, cũng không phải của tôi thì tôi cần gì phải đến?"

"Đính hôn thương mại đúng là không quan trọng. Nhưng anh không đến thì chắc chắn sẽ có lời bàn tán không hay."

"Miệng đời thì cần gì quan tâm?"

"Tự cao."

Cậu như mắng lại như khen, hắn nghe xong cũng không hề hấn gì.

Cũng nên đến góp mặt một chút. Thay đồ xong, hắn ghé ngang hôn nhẹ cậu một cái rồi mới rời đi. Hai đứa nhỏ lại có phen hú hồn

"Chú Peat." AC đơ cả người.

"Cách người lớn chào nhau í." Yong liền cứu vớt tình hình, không biết là nó hiểu chuyện hay thật sự ngây thơ nữa.

Nhưng kệ đi, AC cũng không để ý nữa, tiếp tục cùng Yong chơi mô hình.

Nhà Fort rất xịn, dạo này lại thêm vụ lấn sân sang bất động sản nên nhà có cả mô hình thành phố. Cái tàu lửa mà khi nãy bị hắn nhúng vào nước cũng là dự định sắp tới. Nhưng chưa gì đã thấy tàu lửa phi xuống nước rồi, có chút dự cảm không lành.

.

.

.

Fort ở buổi tiệc, không sớm không trễ mà xuất hiện đúng lúc làm tâm điểm bữa tiệc. Người Yoon thị cũng rất biết điều, trải thảm đỏ từ ngoài cửa đến sảnh lớn đón hắn. Chỉ vì Yoon thị so với nhà Sengngai có quá nhiều cách biệt, thậm chí là không thể đặt ngang hàng so sánh.

"Fort tổng, tôi không nghĩ anh sẽ đến thật."
Chú rể đích thân ra đón tiếp, trên tay cầm ly rượu vang đỏ đưa hắn.

"Đến chúc phúc cậu một chút rồi phải đi rồi."

Thanh Xuân Có Em (cv) (FortPeat)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ