🍨 Chương 2

18.2K 379 6
                                    

Tác phẩm: Hôm Nay Tiểu Khả Ái Đã Ăn Kem Chưa.
Tác giả: Sở Thường Yên
Link đọc: Sothuongyen

Warning🔞🔞🔞: Chống chỉ định trẻ em dưới 18 tuổi, lũ kì thị và bọn ăn cắp mất não. Tình tiết truyện sẽ có bot là song tính, cân nhắc trước khi đọc, nếu không thích vui lòng bỏ qua vì tui viết vì đam mê và phi lợi nhuận.

Không chuyển ver, không ăn cắp dưới mọi hình thức, truyện chỉ đăng duy nhất trên Wattpad Sothuongyen

________________________________________

Cảnh tiếp theo sẽ chứa yếu tố cưỡng hiếp ( rape), nếu khó chịu xin vui lòng clickback, tuyệt đối không được làm theo dưới mọi hình thức vì đây là phạm tội.

Beta lần 1: 26/08/2023.

Bên ngoài hành lang tối om nhưng phòng giáo viên vẫn sáng đèn. Chẳng ai có thể tin được thầy giáo dạy Lý nho nhã, trên mặt luôn treo dáng vẻ đạo mạo giờ đây đang đè trên người học sinh của mình mà điên cuồng cướp đoạt nước bọt.

Tiếng nước nhớp nhác vang vọng khắp phòng minh chứng cho tội ác sắp sửa diễn ra. Tiểu Khả Ái nức nở từng tiếng vụn vặn, giống như con cá mắc cạn hô hấp không thuận, khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ bừng vì thiếu dưỡng khí cam chịu nằm dưới thân Thầy lý. Cậu chưa thể tin được mình đang bị cường bạo bởi chính giáo viên, tay chân khẳng khiu gầy guộc khua loạn xạ mong tìm được lối thoát.

" Đưa lưỡi ra."

Thầy Lý giọng trầm đến đáng sợ ra lệnh cho học sinh, hắn đưa tay bóp lấy chiếc cằm mảnh mai ép buộc Tiểu Khả Ái phải mở miệng để hắn chơi đùa. Chỉ chờ chiếc lưỡi phấn lấp ló sau kẽ răng, Thầy lý liền điên cuồng thọc lưỡi mình vào mà nút lấy nó, khuấy đảo loạn xạ trong khoang miệng, hết gian dâm đầu lưỡi phấn nộn rồi liếm lên vòm họng, trằn trọc mút mát từng kẽ răng rồi thọc sâu tận lưỡi gà.

Tiểu Khả Ái sao có thể là đối thủ của hắn? Cậu trò nhỏ bị hôn đến mơ màng, tay chân buông xuôi thoát lực mặc gã xâu xé.

Không ngờ học sinh này của hắn hoàn mỹ ngon miệng hơn tưởng tượng. Môi mọng ngọt nước thơm tho khiến con cặc dưới háng hắn cứng đến phát đau, hắn muốn thật nhanh đút buồi vào lỗ đít của cậu rồi địt lỏng con đĩ nhỏ này, khiến bé con phải rên la ư ử như chó cái, sung sướng dạng chân nuốt cặc. Hắn tưởng tượng bộ dáng cậu dâm đãng lắc mông cầu mình phang lỗ tới tấp, con ngươi của Thầy Lý dần đỏ bừng vì hưng phấn, miệng đá lưỡi mút mồm học trò càng mãnh liệt.

" Hmp....chụt ...chậc....chụt....chụt...."

Khi đã hôn đủ, cũng có thể là vì sợ bé con tắc thở mà chết, Thầy lý mới chịu dừng lại, khi rời đi còn kéo theo sợi chỉ bạc dâm mỹ sáng bóng. Hắn lòng nhìn Tiểu Khả Ái mặt mũi đỏ bừng, hốc mắt sưng đỏ đáng thương chứa đầy sự sợ hãi, run rẩy như chó con lạc mẹ. Quần áo trên người bé con giờ đây xộc xệch, vài cái cúc không biết văng đi đâu.

Nhận thấy Thầy lý chưa có ý định dừng lại, Tiểu Khả Ái nức nở lôi kéo tay hắn mà van xin.

" Thầy ơi thầy đừng làm vậy, thầy tha cho em..hức..Em hứa sẽ chăm chỉ học hành....hức...em sẽ tập trung... thầy tha cho em đi ...ạ...em xin thầy..."

[🇻🇳 Song Tính/ Thô Tục] Quyển I:  Hôm Nay Tiểu Khả Ái Đã Ăn Kem Chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ