Chương 50: Vị diện kết thúc ( Tiểu Khả Ái × Tống Thời Vân × Sam)

4.2K 147 15
                                    

Tiểu Khả Ái bị Phagus chơi đến nát bươm, hai con cặc của gã hoạt động độc lập,  vì thế chúng thi nhau lấp đầy hai cái lỗ nhỏ của cậu. Lồn mập bị địt hư, gã liền tấn công lỗ đít phía sau.

" Gào! Con mẹ mày thả em ấy ra!"

Ý thức cuối cùng của Tiểu Khả Ái là hình ảnh một con sói to lớn cao bảy mét đứng chắn ngoài cửa động, bộ lông bạc kim sáng loá trong màn đêm, đôi mắt y long lên sòng sọc, hơi thở phì phò. Phagus thấy vậy nhếch môi, chậm rãi rút hung khí ra. Gã nhìn mỹ nhân đã mất ý thức, tùy tiện dùng chăn lông phủ lên người cậu.

" Uỳnh!"

Gã biến về bản thể thật, một con rắn dài hai mươi mét to lớn phủ kín giống cái mê man đằng sau. Gã khiêu khích nhìn con sói, lưỡi chẻ run nhẹ. Vì không muốn làm Tiểu Khả Ái bị thương, Sam ra hiệu với gã cùng nhau ra ngoài, gã nheo mắt mắng y là đồ ngu. Gã không phải là không sợ cậu bị thương, con sói điên này chắc chắn có đồng bọn.

Quả nhiên, đằng sau y, một con thỏ lông trắng muốt cao mười hai mét chậm rãi nhảy đến, nó nhảy đến đâu mặt đất rung chuyển đến đó. Tống Thời Vân trong khi ngủ liền chuyển hoá, không cần ba lần như A Mỹ dự đoán. Hắn hung hãn thở một hơi dài, rít lên qua kẽ răng .

" Thằng mất dạy, trả Khả Ái cho tao!"

Phagus cười khằng khặc, đôi mắt hắc diệu thạch triệt để dựng thẳng.

" Lâu rồi tao chưa ăn con thỏ nào, thật đúng lúc."

*

Tiểu Khả Ái hôn mê tròn một tuần, lúc tỉnh dậy nỗi sợ hãi đối với sự tàn bạo của Phagus vẫn tồn tại. Cậu đưa mắt nhìn trần nhà bằng gỗ cùng mùi hương quen thuộc, cơ thể nhỏ gầy dần thả lỏng.

" Cạch."

" Anh tỉnh rồi."

Trước mắt cậu là nam nhân vừa quen thuộc vừa xa lạ, đồng tử màu đỏ cùng mái tóc trắng quen thuộc. Chỉ là cơ thể bé nhỏ giờ đây cao lớn cường tráng, đường nét bầu bĩnh mất đi chỉ còn nét sắc xảo cương nghị. Hắn cụp đôi tai, tiến đến quỳ xuống ôm lấy eo Tiểu Khả Ái, ánh mắt tràn ngập sự quyến luyến vui mừng.

" Anh có còn đau ở đâu không?"

" Thằng khốn đó bị anh Sam cắn đứt nửa người rồi, tuy nó không chết nhưng nửa đời sau sẽ không sống thoải mái, chúng em đã báo thù cho anh rồi."

Tiểu Khả Ái phức tạp nhìn vành tai sứt sẹo của Tống Thời Vân, cậu đặt tay lên đó, hốc mắt có chút cay cay, cậu cất giọng khàn đặc.

" Đau không?"

Tống Thời Vân vui vẻ, hai mắt cong cong lắc đầu. Tiểu Khả Ái xoa lấy đầu hắn rồi ngẩng đầu, Sam đứng khoanh tay dựa vào cửa, trên cổ hắn một đường sẹo dài nối từ vành tai xuống ngực thực doạ người,  vành mắt mỹ nhân đỏ hoe, nước mắt như hạt châu tí tách rơi. Sam chỉ có thể nói một chữ, đáng!

*

Tiểu Khả Ái không bao lâu có mang, A Mỹ lúc này đã hạ sinh nhóc thứ ba, là một tiểu hồ ly giống đực, Ivan ngoài ý muốn không xụ mặt còn rất vui vẻ, giống đực thì sao? Giống A Mỹ mới là chân ái. Thời gian thú nhân mang thai không lâu như nhân tộc, trung bình từ 1-6 tháng là cùng. Tiểu Khả Ái không biết cậu cùng thú tộc thì chu kỳ mang thai sẽ khác hay không, câu trả lời là có.

[🇻🇳 Song Tính/ Thô Tục] Quyển I:  Hôm Nay Tiểu Khả Ái Đã Ăn Kem Chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ