🧁 Chương 20

7.6K 122 0
                                    

Từ rất sớm, Tiểu Khả Ái nhận thức được bản thân luôn muốn gần gũi đàn ông, cậu khao khát được chạm tay lên cơ thể nồng đậm hormone giống đực. Đũng quần đàn ông tựa như món quà bí ẩn, mỗi lần vọc tay vào cậu không biết mình sẽ gặp được thứ gì.

Năm ấy có một cậu bé vẻ ngoài thanh thuần đáng yêu, nhưng trong đầu lúc nào cũng chỉ nghĩ quỳ xuống háng đàn ông mà bú liếm con cặc tanh nồng, chờ đợi cặc bự phun tinh mà nuốt lấy, vuốt ve rồi nhét nó vào lồn dâm thèm khát đẫm nước. Nghĩ rằng cậu sẽ cưỡi cặc ngựa rồi nhún nhảy ngày đêm không biết mệt, lồn non phun ra nuốt vào, mút mát thân cặc gân xanh nóng hổi. Tốt nhất phải là con cặc thâm đen nhất, vì nó luôn biết cách chơi đùa cái lồn thịt thèm khát cặc đàn ông.

Vì còn chưa trưởng thành, Đỗ Minh chỉ bắn được hai lần. Tiểu Khả Ái kiều kiều nằm trên giường, vú bò tuyết trắng chằng chịt vết răng, chồng chất mảng xanh tím. Lồn thịt bên dưới chứa đầy tinh dịch của cặc non. Dù bị chịch đụ tận hai lần, nom cái lồn ấy vẫn còn thèm khát lắm. Vẻ mặt cậu thoáng hiện vẻ bất mãn, cất giọng khàn khàn do rên la quá độ. Trong đùi non và cặp mông mật đào bự tổ chảng xuất hiện dấu hôn dày đặc, nhìn sơ qua rất khủng khiếp.

" Chịch vậy đủ chưa, chuyện này coi như kết thúc."

Đột nhiên xuất hiện ánh đèn flash khiến Tiểu Khả Ái loá mắt, sau đó là hàng loạt tiếng tách tách vang lên. Cậu hoảng sợ khép hai chân, vơ lấy chăn gần đó mà phủ lên người. Khuôn mặt tràn ngập dâm thái hiện lên vẻ giận dữ, nhưng Đỗ Minh nhìn vào chỉ thấy toàn mời gọi.

" Con điên rồi à!??"

Khuôn mặt Đỗ Minh còn búng ra sữa, hắn cong cong hai mắt nhìn như mảnh trăng khuyết.

" Địt một lần không đủ."

" Có phải con không thỏa mãn được chú phải không?"

Tiểu Khả Ái khiếp sợ nhìn thiếu niên, khuôn mặt rõ bầu bĩnh đáng yêu nhưng lại khiến cậu hoảng hốt. Từ ban đầu, đây vốn là một sai lầm, do cậu nứng đến hỏng, chẳng màng luân thường đạo lý mà dạng chân cho đứa trẻ ấy đụ địt.

" Không được! Ta bảo con mau xoá ảnh đi!"

Đỗ Minh cười khẩy, cơ thể thiếu niên trần truồng, cặc non bán cương treo dưới háng, lủng lẳng theo mỗi bước đi. Hắn lắc lắc điện thoại trong tay, bấm nút phát trình ghi âm.

" Aaa...ừm...lồn sướng quá, địt mạnh lên...."

" Cặc bự của Minh..aa..địt nát lồn dâm...a... của chú...aaa."

Hắn hài lòng nhìn khuôn mặt liên tục đổi màu như con tắc kè hoa của Tiểu Khả Ái, mặc quần áo vào. Trước khi đi còn không quên tiến đến hôn lên trán cậu. Tiểu Khả Ái chết lặng nhìn cửa phòng đóng chặt, một lúc sau cậu mới đứng dậy đi vào phòng vệ sinh.

Tiểu Khả Ái ngồi xổm, luồn ngón tay xuống moi móc tinh trùng ra ngoài. Đuôi mắt cậu đỏ ửng động tình, vách thịt lồn vừa chịu đâm thọc nhạy cảm đến lạ. Từ moi móc, ngón tay cậu chuyển sang đâm vào rút ra. Tiếng nước lép nhép vang vọng phòng tắm hòa cùng tiếng rên khẽ như mèo kêu.

Tiểu Khả Ái dứt khoát trèo lên bồn cầu, quỳ gối chổng lên cặp mông đồ sộ. Ngón tay lần lượt móc lồn một chút rồi lại moi lỗ đít đỏ hồng. Hai cái lỗ dâm lần lượt sướng khiến cậu chẳng bao lâu liền lên đỉnh, chim nhỏ bắn ra dòng tinh yếu ớt, lồn thịt cùng lỗ đít co rút kịch liệt.

Nguyễn Dương một đêm ngủ thẳng cẳng, khi mở mắt ra chẳng thấy bạn tốt đâu. Nhìn đồng hồ hiển thị 8:04, y mới lật đật đứng dậy vệ sinh cá nhân. Dương vật đàn ông vào buổi sáng rất dễ kích động, Nguyễn Dương nhìn đũng quần gồ lên của mình rồi xoa xoa vài cái, một lúc sau nó không còn cương nữa y mới đi ra ngoài.

Trên bàn ăn, ba y ngồi đó, khuôn mặt trắng nõn hồng rực, mắt lấp lánh ánh nước, môi châu hơi đỏ hơn ngày thường. Đỗ Minh thì điềm tĩnh ngồi ăn sáng, y còn thấy khoé miệng hắn cong cong ra vẻ rất thoả mãn.

" Mày chưa về nữa à?"

Bình thường y nói vậy, chắc chắn ba y sẽ giáo huấn y một trận, nhưng hôm nay lại chẳng nói gì. Đỗ Minh lười biếng đáp lại.

" Mày quên hôm nay có trận giao hữu với trường B à."

Nguyễn Dương như bừng tỉnh, y kéo ghế ngồi xuống, tiếp nhận sữa cùng đồ ăn từ tay Tiểu Khả Ái. Có vẻ hai người kia đã ăn xong, y hồn nhiên nói chuyện phiếm với Đỗ Minh.

Dưới gầm bàn, Đỗ Minh đặt tay lên đùi của Tiểu Khả Ái mà vuốt ve. Trên mặt hắn vậy mà vẫn cười nói như không có chuyện gì xảy ra, bàn tay ấm nóng cách lớp vải mà nắn đùi non của cậu. Tiểu Khả Ái khuôn mặt đỏ bừng, ngón tay mềm mại bấm lấy tay Đỗ Minh. Móng tay của cậu đâm vào trong da thịt thiếu niên, đổi lại hắn cũng bóp mạnh lấy đùi non của cậu.

" A!"

" Sao vậy ba?"

" Không có gì, là kiến cắn thôi."

Nguyễn Dương nghe vậy cũng không hỏi nữa, tiếp tục ăn sáng. Tiểu Khả Ái phẫn hận nhìn qua thiếu niên, hắn lại điềm nhiên tiếp tục cuộc trò chuyện, hẳn là không có ý nhìn cậu. Đùi non có chút đau, với thể chất của cậu chắc chắn chỗ đó tím rồi. Bàn tay ấy ngày càng không an phận, chẳng mấy chốc nó đã tiến lên đũng quần cậu, đầu ngón tay khẩy khẩy mép lồn múp rụp, móng tay nghiền vào hột lẹ to bự dưới lớp vải. Tay hắn cứng như sắt, cậu không thể ngăn được nó quấy rối bên dưới. Đỗ Minh nghe hơi thở mỹ nhân dần nặng nề, hắn cười càng tươi, thiếu niên mi mày kiệt ngạo cười lên rất có ý vị.

Dâm phụ này còn chẳng thèm mặc quần lót, mép lồn bị chà sát cọ vào vải có chút đau, còn lại thì cực sướng, chim nhỏ đội quần nhô cao. Khoái cảm vụng trộm khiến lồn dâm ọc thật nhiều nước làm cho đũng quần ẩm ướt. Đỗ Minh chụm ba ngón tay lại mà day mép lồn béo ú, cảm nhận đầu ngón tay thấm ướt. Giữa cuộc nói chuyện của hai thanh niên thi thoảng phát ra tiếng nước lép nhép rất nhỏ. Tiểu Khả Ái đặt tay lên cổ tay thiếu niên, khẩn cầu nhìn hắn. Cậu không thể xuất ra ở đây, sẽ bị phát hiện mất.

Đỗ Minh nhìn sang Tiểu Khả Ái, môi châu chịu hôn hít vào sáng sớm còn hơi sưng đỏ, khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ bừng, hốc mắt ngập nước chất chứa khẩn cầu. Nhìn đến đấy cặc ngựa dưới háng sớm cương đã muốn nổ tung, hắn hận không thể bấm nút cho Nguyễn Dương biến ngay để banh chân dâm phụ này ra mà nhấp cho sướng cặc. Nghĩ đến cảnh hai mép lồn tựa cánh hoa cùng thịt lồn đỏ hỏn chấp chứa cặc béo, hai mắt của hắn liền có xu hướng biến đỏ, quy đầu rỉ ra thật nhiều tinh.

" Xíu nữa tầm 10h ở sân D hả, tao đi thay đồ. Mày cũng về nhà lấy đồ đi."

" Ừ."

Khoảnh khắc bóng dáng Nguyễn Dương khuất sau cửa, Tiểu Khả Ái liền lên đỉnh. Cậu bám lấy tay thiếu niên, cả người co giật đến lợi hại. Cảm giác lên đỉnh bằng hột le khiến lồn dâm chút nữa là phun nước. Đỗ Minh rút tay, nước sướng ẩm ướt lấp lánh dưới ánh nắng ban mai. Hắn dí sát mũi vào, hít hà mùi hương tanh nồng của dâm thuỷ, cỗ xạ hương ấy khiến hắn mê luyến.

" Hẹn gặp chú sau."

[🇻🇳 Song Tính/ Thô Tục] Quyển I:  Hôm Nay Tiểu Khả Ái Đã Ăn Kem Chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ