Tiểu Khả Ái căng thẳng ngồi trong phòng tân hôn. Trái tim trong lồng ngực của cậu đập bang bang như muốn nảy ra ngoài, giá y đỏ thẫm cùng mũ phượng trên đầu nặng trịch khiến cổ nhỏ có chút đau đớn. Mùi nến thơm có tác dụng an thần hiện tại chỉ khiến thần kinh cậu căng thẳng. Cho đến cuối cùng, vẫn phải gả cho Hà lão sư. Cậu không biết, Hoàng hậu ngàn phòng vạn phòng, vẫn là không phòng được người bà tin tưởng nhất, thật đáng buồn.
" Kẹt!"
Nghe được tiếng cửa mở, Tiểu Khả Ái giật mình ngồi thẳng người. Tiếng bước chân hữu lực vững vàng dẫm lên sàn gỗ ngày một gần, có vẻ như nam nhân không hề say xỉn. Khăn trùm đỏ được người vén lên, tân nương nâng mắt nhìn nam nhân trước mặt, ánh nến phía sau khiến cậu nhìn không ra sắc mặt của hắn.
Hà lão sư xúc động ngắm biểu tình của thê tử, giá y đỏ thẫm khiến giai nhân triệt để bộc lộ vô hạn mị hoặc. Người hắn tâm tâm niệm niệm, cuối cùng cũng gả cho hắn.
" Cuối cùng, Ái nhi đã gả cho phu quân."
Ánh mắt hắn dần trở nên sâu thẳm, Tiểu Khả Ái như bị khoá cứng tay chân, không cách nào động đậy Sớm chiều chung đụng, cơ thể bé nhỏ ấy đã quen thuộc với từng cử chỉ nam nhân. Giá y nặng trĩu rơi xuống chân trướng, sa mỏng che khuất đi cảnh xuân sắp đến.
" Lép nhép... Lép nhép..."
Hà lão sư đè lên người Tiểu Khả Ái, đầu lưỡi trơn tuột thò vào khoang miệng của giai nhân mà nút lấy chiếc lưỡi thơm tho, ngón tay của hắn thuần thục xoa vòng quanh mép lồn tơ. Dù cả người cậu nhỏ nhắn, nhưng riêng gò mu lại mập mạp đẫm thịt, thậm chí một cọng lông cũng không có. Xúc cảm đầy ắp mềm mại khiến lực tay hắn tăng lên, mỹ nhân thừa nhận kích thích vụn vặn, từ khe lồn nước bắt đầu rỉ như suối. Hà lão hết hôn nhẹ nhàng rồi lại trở nên thô bạo, hắn như người khát nước mà bú mút miệng lưỡi Tiểu Khả Ái dồn dập. Móng tay của hắn tiến đến khe lồn, đâm vào nhấc lên làm nước dâm vang lên tí tách.
" Dâm phụ, coi cái lồn này thực mau đã tiết dâm thủy."
" Ta.. không có!"
Hà lão sư banh rộng mép lồn làm hột le lộ ra, run rẩy đứng thẳng trong không khí. Vì trước đó nó bị sử dụng quá độ, thành ra biến to như hạt đậu. Hắn nghiền ép lên hột le, nhẹ nhàng xoay tròn, rồi lại ấn lên mà day day theo tiết tấu. Tiểu Khả Ái lén lút lắc hông, một bộ dạng dâm đãng thèm đụ. Khuôn miệng nhỏ xinh ấy cứ ê a rên rỉ khiến Hà lão sư chỉ muốn thật nhanh vùi con cặc đói khát đã lâu của mình vào mà đụ địt.
Nệm bông rất nhanh được nước lồn thấm ướt, chỉ mới chơi hột le cậu đã nứng đến mức độ này khiến Hà lão sư hài lòng. Hắn ma sát cái lỗ tí hon vài cái rồi đút tay vào, cảm nhận thành thịt lồn co dãn ấm nóng, hắn ra sức moi móc cái lồn tơ bên dưới khiến nước sướng lép nhép kêu. Hai ngón tay thô ráp bên trong banh rộng vách thịt lồn, rồi lại xoay tròn nghiền ép lên điểm sướng, thọc vào rút ra mang theo dịch lồn tanh nồng, Tiểu Khả Ái phối hợp dạng cẳng chân cho hắn dễ dàng thọc ngoáy, chim phấn nộn hưng phấn rỉ tinh nhầy đục. Miệng nhỏ bên trên của cậu bị ép nuốt lấy nước bọt của nam nhân cho đến khi khuôn mặt ấy đỏ bừng vì thiếu dưỡng khí, hắn mới bằng lòng buông ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[🇻🇳 Song Tính/ Thô Tục] Quyển I: Hôm Nay Tiểu Khả Ái Đã Ăn Kem Chưa?
General FictionTruyện chính chủ sáng tác do quá đói Thịt:)) Chỉ có trên Wattpad nick @sothuongyen, những trang khác đều là ăn cắp!!!! Quan điểm trong chuyện không đại diện cho quan điểm của tác giả. WARNING!!!🔞+++: Song tính sinh tử THÔ TỤC, từ ngữ TRẦN TRỤI VỚI...